Au : trong chap có cảnh máu me 🤣, nên cân nhắc khi xoemm 😂😂
————————
" Kirin"
Bầu trời tối đen như mực do mây đen đột nhiên kéo tới, từng tia chớp màu xanh đánh xuống. Sasuke đưa tay lên trời, bàn tay của cậu cũng bị bao phủ bởi những tia sét màu xanh. Cậu hạ tay xuống, ngay lập tức một con rồng khổng lồ màu xanh từ trên trời lao xuống. Nó được tạo ra từ tia chớp !!!
Nhìn thấy cảnh đó, Ino nhanh chóng điều khiển cho chim bay đi nhanh hơn,bọn họ không dám dây dưa ở đây theo giây phút nào nữa. Thật sự kinh hãi! Đấy là lần đầu tiên ba người họ nhìn thấy Kirin của Sasuke. Ino run rẫy ôm lấy Sakuya vào lòng, cô chỉ từng thấy qua Chidori của Sasuke, Chidori đã có sức công phá vô cùng kinh khủng. Nay cô còn tận mắt chứng kiến Kirin, nó mang một loại sức mạnh mà cô khổng thể nào tưởng tượng nổi. Ngồi cạnh cô là Hana- cô con gái của người đánh cá đang đi trên biển được lãnh chúa Tuyết quốc nhờ đến đón nhóm Ino, gương mặt cô ấy trắng bệch, không còn một giọt máu. Cũng phải thôi, gia đình cô ấy chả ai làm Ninja, tuy sống trong Tuyết ẩn lí, nhưng lại thường xuyên cùng cha ra khơi đánh cá, làm gì có nhiều cơ hội được chứng kiến tận mắt các cảnh chiến đấu, luyện tập của Ninja. Mà với lại, cái loại Ninja như Uchiha Sasuke ấy, thì rất hiếm Ninja có được đẳng cấp như thế, nhất là đối với một làng Ninja nhỏ bé như làng của Hana.
Tên kia nhanh chóng tạo một màn chắn bằng nước để bảo vệ mình. Màn chắn vô cùng dày bằng nước bao phủ hắn ta. Nhưng có lẽ hắn ta quá ngu ngốc hay thực sự không biết rằng " Nước có thể dẫn điện". Con rồng bằng điện xuyên qua nó, ngay lập tức lao thẳng vào hắn ta. Hắn ta cố gắng dùng hết sức lực còn lại, tạo thành một quả cầu bằng điện quăng tới.
" Bùm" một vụ nổ lớn vang lên. Nó tác động vô cùng mạnh mẽ, làm cho sóng biển đập mạnh ra tứ phía, văng lên tứ tung, có thể nó ảnh hưởng đến tận cả chục km chứ đùa. Những chú chim hải âu đằng xa cũng lập tức hoảng sợ, bay lên, tìm nơi an toàn hơn. Sức của sóng mạnh đến nỗi, tạo thành một loạt con sóng lớn đập mạnh vào con thuyền xấu số, ngay lập tức nhấn chìm nó.
Sức mạnh của "Kirin" quả không đùa được, con rồng mạnh mẽ xuyên toạc qua quả cầu điện, lao thẳng đến hắn ta. Hắn ta tử vong tại chỗ. Máu văng tung toé nhuộm đỏ nước biển xung quanh chỗ của hắn. Cơ thể hắn dần chìm xuống nước. Ngửi thấy mùi máu, ngay lập tức những con cá mập hung tợn từ đâu dưới đại dương lao tới. Cảnh tượng trước mắt vô cùng kinh hãi! Một đàn cá mập bao quanh xác của hắn ta......
"Bụp" Một con chim bằng mực to lớn bay lên trời, trên lưng nó là Sai, hai bố con Sato, ngay lập tức Sasuke cũng nhảy lên đó. Sai nhanh chóng điều khiển nó bay đi, rời khỏi khu vực tanh nồng mùi máu đó. Bọn họ nhanh chóng đuổi theo nhóm Ino.
.
Nhóm của Ino đã đáp xuống mặt đất thành công. Bọn họ đã đặt chân lên vùng đất băng giá. Nơi mà khi xưa chẳng có mùa xuân, chỉ bao phủ bởi tuyết. Nhưng sau sự kiện Naruto và cuộc chiến ở Tuyết quốc thì ở đây đã có mùa xuân. Tuy nhiên, vì hiện tại đang không phải là mùa xuân nên việc tuyết đang bao phủ nơi đây như vậy là một chuyện rất bình thường.
Ino cõng Sakuya, cùng Hana tiến tới cổng làng. Ngay lập tức có Ninja gác cổng chặn lại. Hana mau chóng lấy trong người ra một cái thẻ như là thẻ thông hành, như là hộ chiếu của cô ấy. Đó là thứ mọi dân làng nơi đây luôn mang theo trong người. Hana mau chóng kể cho các Ninja đó nghe. Bọn họ gật đầu và cho người giúp đỡ họ đưa Sakuya đến bệnh viện của Tuyết ẩn lí.
Ino ôm Sakuya trong lòng , cô ngồi trong xe kéo, bên cạnh là Hana. Cô gái ấy vẫn còn run rẫy sau khi chứng kiến trận đánh ngoài biển của bọn họ. Vì xung quanh đã bị tuyết bao phủ, nhiệt độ âm cả chục độ C , nên việc chạy bộ nhanh tới bệnh viện vô cùng khó khăn, nên các Ninja Tuyết ẩn lí đã cho xe được kéo bởi những chú chó khoẻ mạnh, nhanh nhẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Hoá giải lời nguyền
РазноеAuthor : Aki_Yukari Disclaimer : Đa số nhân vật là của Kishi-sama, còn fic này thì của mình Rating : K+ Pairings : SasuSaku là chính, ngoài ra còn có các cặp khác như : NaruHina, InoSai,... Status : Đang tiếp diễn Tóm tắt : Bối cảnh truyện là sau đạ...