Andito kami ngayon inaantay yung iba panaming kasamahan .
Kinakabahan talaga ako sa pwedeng mangyari...
"Tara na " yaya samin ni Chairman hanggang ngayon may suot parin syang mask.
"Kinakabahan ako , basta ako handang sumalo ng bala " nagbibirong sabi ng kambal pero wala ni isa samin ang natuwa.
"Wala sating mamatay lahat tayo ay makakauwi ng ligtas" seryosong sabi ni Rain.
"Tara na baka ano nang nagyari kay Hailey"
Sumakay na agad kami sa sasakyan malayo layo ang pinagdalhan sa kanya .
Ng malapit na kami puro sanga at puno nalang ang nakikita natin.
"Maiingat kayo dahil baka may patibong silang nilagay"paalala samin ni Chairman.
Hindi na kami sumagot dahil may nakita kaming isang malaking bodega na lumang luma na.
Huminto kami sa hindi kalayuan.
Sabay sabay kaming naglakad papunta sa tapat ng bodega.
Pagkarating namin sa tapat nag silikuan naman ang iba at pumunta na sa kanilang pwesto.
Ako , Rain , Cloud , Chairman, at ang kambal kaming lahat ay sa gitna dadaan .
Nakasarado ang malaking gate kaya nahirapan pa kaming makapasok , pero dahil expert si Cloud sa akyatan sya na ang umakyat , good thing na tulog ang bantay dahil 3am palang ng madaling araw.
Sinaksak nya agad yung mga limang bantay sa harap bago kami pinapasok.
Pagkapasok namin ay andaming pinto ang aming nakita.
Ang hirap naman hanapin kung saan sya nakalagay.
Palakad na sana kami ng may apat na tao kaming nakita tatlong lalaki at isang babae.
Nakita kona yung pagkuyom ng kamao ni Chairman pero hindi kolang pinansin.
Sisigaw na sana yung isa ng pugutan ng ulo ni Chairman ang lalaki.
"Shhh wag kayong gagawa ng anumang ingay"
Umakyat na yung tatlong lalaki at isang babae sa hagdanan susundan na sana namin sila ng may simagaw.
"MAY NAKAPASOK" kaya naalarma kaming lahat.
Pinagbabaril lahat ng gangster ang mga kalaban.
Kaso masyadong silang marami hindi nila kakayanin.
Kaya tumulong nadin kami papaputukan na sana si Cloud sa ulo ng binaril agad ni Rain.
"Carefull"seryosong sabi ni Rain.
Nakipaglaban narin ako sinuntok ko yung susuntok na sana saakin pinagsisipa ko rin ang mga nahahagip ko.
Pero hindi sila nauubos kelangan na naming mahanap si Hailey.
"Block Their way aakyat kami sa taas"
Umakyat na kami taas may mga bantay rin pero dahil hindi tanga tanga napapatay.
May isang kwarto ang napakalaki at parang espesyal .
"Duon tayo sa dulo"
Pumunta na agad kami sa dulo ng hallway nagulat ako ng may biglang lumitaw na apat na lalaki .
Nabigla akong may naramdaman akong tumusok sa balikat ko.
Shuriken
Kaya hindi na nila pinalagpas sunod sunod narin ang pakikipaglaban nila.
May mga tama narin silang lahat pero hindi nila iniinda , mahalaga ka talaga sa lahat.
YOU ARE READING
Nerd Turn Into Childish Queen/Mus-Alonlym Book Awards 2020/
Romance[COMPLETED] :June 25,2020 :September 1,2020