CHAPTER 40

1K 70 2
                                    

Nakarinig ako ng putukan galing sa labas , hindi ako sure kung andito na sila upang iligtas ako pero hindi kona kaya.

Nanghihina na ako.

Pumasok naman silang apat si Vince James Mark At si Stacey.

"Andito na mga superhero mo"

Pagkatapos nilang sabihin yung pinagsusuntok at pinagsisipa na nila ako.

Hindi ko alam kung kakayanin kopa.

"Hindi kami bobo para hindi sila mapatay"

May hawak na bat si James at pumesto sya sa likod ng pinto habang yung tatlo naman may mga hawak ng baril.

Biglang bumukas ng malakas yung pinto at niluwa si Rain, Cloud, Zack ,Kuyang Weirdo? At ang kambal.

Napasinghap naman ako ng paluin bigla ni James si Vinces fvck...

"Vince/Vinces"sabay sabay na sabi naming lahat.

Pero ngumiti lang sya.

"Im O-kay ta-ngg-ap k-o-na" nahihirapang sabi ni Vince.

"Please wag kang susuko"umiiyak na sabi ni Vence.

"M-ahal ko- Ka-yo"

Lahat kami nabigla ng biglang bumagsak at pumikit na ng tuluyan si Vince.

"Bakit nyo ba ginagawa to"sigaw ko sakanila

Nagulat naman sila ng makita nila yung itsura ko.

"Dahil buhay ang nawala at buhay din ang kapalit"nakangising sabi ni Stacey.

"Kaya dapat kanang mamatay" tinutok nya yung baril sakin sabay putok.

Bang

Bang

Bang

Tatlong sunod ng putok ng baril ang narinig ko kasabay ng pagtumba ni James at yun din ang pagtumba ni VENCE???

"Oka-y lan-g wag mong sisihin sarili mo ma-kaka-sama -na-rin nam-in yung mga magulang -na-min " nakangiting sabi ni Vences

"No-  n-o p-lea-se" pakiusap ko .

Pero tuloy tuloy na bumagsak sya sa sahig.

Naramdaman konamang nakatanggal yung tali ko sa kamay.

Pero hindi pa dapat ako magpahalata.

"Tapusin na ang laban"

Nagsuntukan sila suntok dito suntok duon sipa,sipa nakakuha naman ako ng tyempo para barilin si Vince .

Bang

4/2

"Aba malakas ka parin ah " hindi kona sya pinansin dahil sinuntok  kona sya sa ari nya

"Kasalan mo na hindi mopa ako pinatay kanina"nakangising sabi ko.

Kung buhay ang nawala buhay din ang kapalit. Hindi ako papayag na hindi kayong dalawa ang mamatay.

May pumasok na apat na lalaki na matanda sa loob ng silid nag paputok sya ng baril at tinapon nya kung saan .

Nakita konaman na sinipa nya sa tiyan si kuya Rain kaya tumilapon

Si Cloud naman ay madami na syang tama sa katawan

Si Zack naman ay patuloy parin sa pagsuntok sa mga lalaking pumasok nakatayo nadin si Zack.

Nagulat ako ng may yumakap sakin pagkasabay ng pagyakap sakin ang pagtunog ng baril.

"Il-ove-you Ba-by" sinaksak kona agad si Stacey sa leeg.

Bumaling naman ako kay kuyang weirdo dahil sya ang sumalo na dapat ay sa akin.

Dahan dahan naman nyang tinanggal yung suot nyang maskara at humarap sa amin.

Nagulat kaming lahat, ng makita kung sino sya.

"Kuyang Weirdo/Harold/Chairman???"

Wait for the Epilogue Tomorrow.❣

 Nerd Turn Into Childish Queen/Mus-Alonlym Book Awards 2020/Where stories live. Discover now