Hello Everyone My name is Queen Hailey Sy. 17 years old. Kinulang ako sa Heigth , hindi rin ako kagandahan dahil hindi wala naman akong pambili ng mga pang kolerete kolerete sa mukha.Maganda naman daw ako kung magaayos lang ako pero hindi ako naniniwala.
Ako lang ang mag-isang bumubuhay sa aking sarili dahil hindi ko na nasilayan ang aking mga magulang.
Pagkagising ko , isang matanda ang pumasok sa aking silid na tinulugan.
"Nasaan ako?"takang tanong ko sa isang Ginang.
"Asan si Mommy?"
"Sino kayo HUHUHUHUHU Mommy."
Kaso ang isang Ginang kumupkop sa akin ay pumanaw ng dalawang taon ang nakalipas.
-----
Tama na muna ang kwento dahil tumumog na pala ang aking mahiwagang Alarm Clock.(kringggg kringgg kring---)
Maliligo muna ako bago magluto ng aking kakainin.
Pumasok na agad ako sa CR bago pa muhuli ang lahat, at ginawa na ang RITWAL kuno-kuno. HAHAA
Bago ako magbuhos Sign Of The Cross muna ako. Una kong binahas ang dalawang binti ko,pagkatapos binasa kona agad yung buong katawan ko.
Naglagay naman ako ng Shampoo sa ulo ko pagkatapos ko kuskusin yung Ulo ko.
Nagsabon naman agad ako ng isang beses astaka nag banlaw, kinuha ko yung hilod sa lalagyan ng sabunan para makapagkis-kiss ng katawan.
I feel relieved pag katapos ko gawin.
Nagbihis na ako ng Uniform ng Kingdom International School.
Yung Blouse nila colour White na may straps sa magkabilang gilid,meron din syang ribbon sa gitna ng dibdib na mas lalong nagpagganda.
Yung Skirt naman nila Alternate Black and Red. Maikli lang sya pero dahil isa akong dakilang Nerd kaya mahaba ang pinili ko.
Dumaretso naman ako agad sa Mini-Kitchen ko para makapaghanda na nang makakain.
Nagluto lang ako ng isang Itlog dalawang piraso nang Hatdog.
Sinangag ko naman yung natira kong Kanin kagabi dahil sayang naman kung itatapon konalang to.
Pagkatapos kong lutuin lahat ng kakainin ko naghanda na ako ng isang plato,kutsara at baso. Nang matapos akong kumain nag Toothbrush agad ako para Fresh.
-----
KINGDOM INTERNATION SCHOOL
Ayan lang naman ang nakasulat sa harap ng Gate.
Pina-scan ko muna yung I.D ko sa guard bago ako pumasok.
Nagtataka kayo kung paano ako nakapasok dito? Dahil puro mayayaman at sikat lamang ang mga pamilyang nagaaral dito.
Dahil isa akong Janitrest. Just kidding.
Isa akong Dakilang Scholar na Nerd dahil na perfect ko ang Entrance Exam nila.
Pagkapasok ko nakarinig agad ako ng bulong-bulungan.
"Luh may nerd dito? "
"Yuck ano bayan bat nag papasok sila ng Scholar"
"Yari kay Queen yan "
"Omy god new trash."
Ayan lang naman ang naririnig kong sari-saring mga bulungan.
YOU ARE READING
Nerd Turn Into Childish Queen/Mus-Alonlym Book Awards 2020/
Romance[COMPLETED] :June 25,2020 :September 1,2020