[Chapter 6]:Night out!

519 17 0
                                    

Shara Pov:

Wala pa din ako sa mood kong umuwi ng bahay.

" Haaayssss! Ang pangit tuloy ng image ko kay Sevix kanina dahil sa dalawang yun! Bwiset! ".

Binubulyawan ko ngayon ang ceiling ng kuwarto. Wala kasi akong ibang mapagtuunan cause everyone are busy, lahat ng kasama ko sa bahay ay abala at wala.

My parents are still not here as well as my brother's. Tanging ang mga maids at butlers lang ang kasama ko.

Nawalan na rin ako ng interest pa na sundan si Sevix sa Schola sa QC. Kahit kasi di ko na gawin iyon, kusa naman dumadating ang balita because of Kuya Shekel's talkative tongue.

May kadaldalaran din kasi iyon minsan. Especially if he's bored at walang magawa. Magsisimula siya na mag kuwento sa mga daily activities ng buhay niya kahit di tinatanong. 

I'm done changing my clothes, ngayon nga ay nakapantulog na ako. At dahil wala akong ibang gagawin cause there is no given homeworks may oras ako para i-stalk sa IG si Sevix.

And believe it or not, even though he's not a star or an influencer, umaabot ng halos milyon ang mga followers niya sa lahat ng social media accounts na meron siya.

Kaya lang ni isa dun never niya akong pinansin, sa TikTok lang ata niya ako friends... Kung sabagay anu pa nga ba inaasahan ko? He always snubbing my beauty and never appreciated it.

Siguro dahil iniisip niya na mas maganda pa siya sakin. And he didn't need a pretty face cause he needs a six packs of abs. While me, his the one I needed and I wanted ...

Kahit papaano nalilimbang na ako ng mga pictures niya. Nawawala na ang inis ko kay Kuya Shekel at Yanson.

Tama lang talaga na mag kaibigan sila dahil pareho silang panira ng araw at mood.

So while I'm busy on my business ay biglang nag pop ang dalawang  magkasunod na notification sa screen ng phone ko. And when I looked at it nabasa ko ang pangalan ni Alola at Kuya Shekel.

I checked Alola's post first. Awtumatiko ako na nakaramdam ng inggit nang makita ang groupie picture nila kasama ang mga kaibigan namin... I should be their too but I choosed not to go at wala ng piniling puntahan dahil nga sa pagka-inis.

Babawi nalang ako sa kanila next time. For now magpapakalma muna ako. But instead of calming, when I saw my brothers post ay mas umusok pa ang ilong ko sa labis na pagka-inis. I also dropped my phone dala ng pagka-bigla.

It's a picture of Sevix and an unknown guy na hinalikan siya sa pisnge... Then ang caption pa is "#dareflingnight!"

"What the... How could he do that to my Sevix?" angal ko ng makarecover. "Ang landi!" dagdag ko pa.

Totoo naman diba? He is so malandi to my lovey-dovey. Who is he to do that? He's getting to my nerve.

Sino ba kasi nakaisip ng dare na ito at ngayon palang lulunurin ko na sa dagat charizzz hehe. Mabait naman ako kahit maarti at may konting pagka-maldita.

Chineck ko ang oras at maaga pa naman. Mukhang kakasimula palang ng kaganapan sa Schola na pinuntahan nila Kuya at sure na abot pa ako.

Nag bihis ako ng crop top tapos high-waist pants konting paganda ang pack I'm Goddess haha.

Nagpaalam muna ako kay Manang na kapag hinanap ako nila Mommy ay mag kasama kami ni Alola kasi may parti kami na pinuntahan.

Nagpahatid ako kay Manong sa lugar kung nasaan si Kuya Shekel. Wala pa Akon License driver dahil di pa ako nakakakuha kahit 18 na ako.

Akin Ka Na Lang Please!!! (Ezadera Series) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon