Akin Ka na Lang Please!!!

457 11 0
                                    

Pasasalamat ng may Akda

Magandang buhay po sa inyong lahat. Bago po ang lahat nais ko muna kayong batiin ng Advance Merry Christmas hehe ber months na kaya Merry merry merry Christmas.

Madami akong gustong sabihin at unang-una na don ang taos puso kong pasasalamat sa inyo. Sa mga naging insperasyon ko upang masulat ang kuwentong ito, sa mga taong sumoporta sakin para magawa ko ng maayos ang trabaho ko, maraming salamat dahil hindi niyo po ako iniwan bagkus nandiyan kayo hanggang dulo at marating natin ang pinakang rurok ng katupasan ng kuwentong ito. Sa mga kaibigan ko at pamilya ko, lalo na po kay Papa God. Kayo ang mga sandigan ko para magtuloy-tuloy ang kuwento na ito hanggang sa mabigyan ko ito ng magandang katapusan. Salamat sa mga naniwala sakin na kaya ko pala, sa mga nagbasa at tumangkilik maraming-maraming salamat po, hindi niyo alam kung gaano ako kasaya na malaman ko na binabasa niyo ito at nagugustuhan, masaya akong naiibahagi ko sa inyo ang kasaysayan ng bayan ko. Muli maraming-maraming salamat po, sobra-sobrang saya ang nararamdaman ko ngayon.

Huwag kayong magsasawang mag-basa, kasi sa pamamagitan nito madami tayong natutunan, huwag kayong mapapagod mangarap dahil araw-araw, bawat bukas may pag-asa, kaya sa kahit na anung problema, huwag natin siyang kakalimutan si Papa God at palagi lang tayo maniwala sa kaniya at sarili natin na nandiyan siya at kaya natin ito.

" Theres nothing is imposible kung hahayaan mo ang sarili mong maniwala na posible. Laban lang! Bangon lang, puwedeng magpahinga pero hindi ang susuko. Walang Filipino ang madaling sumuko sa laban,,,,,, continue on dreaming until you made it ". Thank you and I love you, hanggang sa muli mga Ginoo at Binibini 💓😘.. Nagmamahal MISS_GEA

 Nagmamahal MISS_GEA

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Akin Ka Na Lang Please!!! (Ezadera Series) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon