Thế giới này, tình yêu khác giới luôn đúng, luôn được tôn trọng và đề cao nó. Còn tình yêu đồng giới là cấm kỵ, mọi người trên thế giới nghĩ rằng đó là một căn bệnh thay vì một tình yêu thanh thuần. Những người mắc phải "căn bệnh" này đều được mọi người cho là quái dị, không giống người thường.Họ sẽ bắt đầu với những lời bàn tán đầy mỉa mai, sau đó sẽ đến gia đình của nạn nhân, cuối cùng là "giết chết" nạn nhân, nạn nhân sẽ chết dần chết dần và "biến mất" khỏi thế giới này ...mãi mãi.
Thật đáng buồn biết bao.
________
Kim Namjoon năm nay đã được 18 tuổi. Là học sinh cuối cấp của trường THPT XXX. Cậu ấy học giỏi toàn diện về mọi mặt, là một học sinh đầy tài năng và có triển vọng trong tương lai. Luôn giúp đỡ tiểu bối một cách nhiệt tình vì thế số người thích cậu có thể xếp từ đầu trường đến cuối trường và tất nhiên là có thể hơn. Ngoại hình không quá đẹp cũng không quá xấu nhưng nụ cười của cậu ấy có thể làm các hậu bối hay bạn cùng lớp phải mê luyến không rời, vẻ đẹp của cậu ấy nhẹ nhàng làm người ta nhìn vào mãi cũng không chán cộng thêm má lúm đồng tiền làm cậu ấy rực rỡ hơn bao giờ hết.
Nụ cười ấy tựa như một thiên sứ vậy, nó có thể cứu rỗi những con người mang trong mình biết bao lỗi lầm và chính nó đã cướp đi trái tim của gã.
Và ai cũng có khuyết điểm của riêng mình đương nhiên cậu ấy cũng thế, cậu ấy có một bí mật động trời. Người yêu của cậu ấy-Jung Hoseok gã là một nam nhân. Là một nam nhân, là bạn cùng lớp và họ là người yêu của nhau.
Hoseok gã ta rất điển trai, học lực bình thường nhưng tài năng vũ đạo lại xếp nhất trường. Gã ta có đam mê lớn với nghệ thuật, gã yêu cái đẹp và tất nhiên gã đã động lòng với cậu.
Năm 15 tuổi gã đã trót yêu một thiên sứ, một người bằng tuổi gã, gã bắt đầu tán tỉnh thiên sứ ấy dù biết đây là điều sai trái.
Thiên sứ ấy không ai khác là Kim Namjoon, là chàng trai đã hút mất "hồn" của gã.
Gã và cậu thành đôi vào lúc cả hai đã 16 tuổi. Gã chăm sóc cậu vào ngày cậu bị ốm, gã cõng cậu đến phòng y tế, gã đã đi lại rất nhiều lần thay nước để đắp khăn lên trán cậu, gã nấu một tô cháo và kiên nhẫn đút cậu ăn, gã cho cậu uống thuốc và cậu đã chìm vào giấc mơ đầy hạnh phúc.
Khi cậu say giấc nồng là lúc gã tỏ tình cậu, gã hôn cậu, nắm lấy đôi bàn tay lạnh ngắt của cậu và chúc cậu ngủ ngon.
Gã thật sự thích cậu ... Hay chỉ là thích cái vẻ đẹp bên ngoài của cậu ?
_______
Dạo này Namjoon khá buồn phiền. Cậu cảm thấy Hobi của cậu dạo này khá lạnh nhạt với cậu. Chắc là vì sắp đến kỳ thi đại học rồi nên Hobi mới bận như thế. Cậu lại chả nghĩ gì thêm mà tiếp tục với đống sách trên bàn.
À mà phải rồi. Namjoon và Hoseok đã đầu quân vào đại học A, đó là nơi để cậu và gã có thể phát triển trên con đường của mình.
Và đó là lời hẹn ước của cả hai đứa khi 16 tuổi ...
_______
Sau khi đã thi xong kì thi đại học gian nan, Namjoon liền nghĩ tới việc đi xoã cùng Hoseok vì cả hai đã hơn 5 tháng rồi chưa đi chơi một buổi ra trò. Thế là dù đã rất mệt mỏi nhưng Namjoon vẫn nhắn tin với Hoseok. Thay vì như ngày xưa gã ta sẽ nhắn liền thì tận đến tối khuya gã mới hồi âm lại cho cậu .
[ Ngày mai gặp nhau tại chỗ cũ ]
Namjoon cảm thấy hụt hẫng và bất an. Cậu ấy có một cỗ lo lắng trong lòng. Tại sao lại lo lắng ? Cậu không biết.
Sáng sớm ngày mai Namjoon dậy rất sớm. Khoác cho mình chiếc áo thun của Hoseok tặng sinh nhật năm 17 tuổi và chiếc quần dài rộng thêm một túi đeo chéo làm cậu toát lên vẻ rất trong lành cùng vui tươi.
Đi trên đường đến tiệm và phê cả hai thường đến. Nỗi lo lắng hồi tối ấy cũng vơi đi phần nào. Thoát khỏi dòng người vỗi vã tấp nập, Namjoon đến một con hẻm hẻo lánh yên tĩnh thanh mát. Chầm chậm bước đi, chầm chậm cảm nhận.
Nhanh như vậy đã tới nơi. Quán này nằm sâu trong hẻm nên ít ai có biết được vì thế khách ở đây đa số rất ít. Nhanh chóng tìm thấy bóng lưng Hoseok. Namjoon vui vẻ chạy tới bên cạnh nở một nụ cười tươi rạng ngời.
" Tớ có chuyện muốn nói với cậu, Kim Namjoon "
=================
Okie hoàn chương một :>
Sao cứ khuya tớ lại tràn ngập ý tưởng ý nhờ :vvvv
Văn phong tớ đang trong thời gian luyện nên mong cả nhà góp ý ạ :>Ngày 3 tháng 9 năm 2020
23:45pm
Quảng Ngãi City .
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙈𝙤𝙣 𝙗𝙤𝙩𝙩𝙤𝙢] 𝙎𝙖𝙞 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 đ𝙞𝙚̂̉𝙢
Fanfiction𝙏𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 : Sai thời điểm 𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Uni 𝙎𝙩𝙖𝙩𝙪𝙨 : Đang tiến hành 𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜𝙨 : Hoseok × Namjoon Taehyung × Namjoon 𝙂𝙚𝙣𝙧𝙚 : hiện đại , boylove , ngược ngọt đều có ,... 𝙎𝙪𝙢𝙖𝙧𝙧𝙮 : Người yêu tôi rất t...