Đối với gã, cậu là thiên sứ, là ông trời đã ban cho gã một thiên sứ. Thứ làm gã đổ gục trước là nụ cười tựa thiên thần của cậu.Còn cậu ? Đối với cậu, gã là ánh mặt trời ban mai đầy sắc màu tươi sáng, ánh sáng le lói của cuộc đời cậu. Cái ánh sáng ấy đã cho cậu biết thế nào là yêu một người, dù cho cậu ta biết rằng yêu một người nam nhân sẽ bị cho là kì dị, bệnh hoạn. Nhưng ánh sáng ấy cứ mãi chói loà ... cứ mãi không rời.
Cuộc đời của cậu thiên sứ ấy là một màu xanh biếc trong lành, cho đến khi cậu ta tìm được ánh sáng ấy, ánh sáng ấy làm cậu ta đã đánh mất đi chính bản thân mình. Giờ đây cuộc sống của cậu ta tràn ngập một màu hồng, không phải chỉ cậu ta mà gã cũng vậy gã cũng yêu cậu.
Nhưng ai mà biết được.
Tình đẹp đến mấy rồi cũng sẽ tàn, huống hồ chi tình yêu này là một sai lầm ... ngay từ khi bắt đầu.
_______________
Hoseok nói với ba mẹ mình rằng gã ta thích con trai. Ba mẹ gã ta phản đối tình yêu này rất quyết liệt. Gã ta đã thuyết phục bố mẹ mình rất nhiều. Nhận lại chỉ là sự lạnh lẽo, ba gã ta đã muốn tuyệt giao với gã nếu gã không kết thúc tình yêu bệnh hoạn này với cậu trai kia.
Tất nhiên Hoseok sẵn lòng tuyệt giao. Nhưng mẹ cậu ta đổ bệnh. Mẹ cậu ta vì biết con trai mình là một đứa "bệnh hoạn" nên bệnh tim lại tái phát và được đưa đến bệnh viện.
Ba mẹ gã ta đã đem căn bệnh tim này ra doạ gã. Gã yêu thương ba mẹ gã, gã biết ba mẹ gã nói được gì làm được nấy nên tạm thời gã phải xa cậu thiên sứ của gã một thời gian.
Ba mẹ gã đã giới thiệu một cô gái cho gã. Cô gái ấy rất xinh đẹp. Mái tóc màu nâu ánh óng nhẹ nhàng cùng một khuôn mặt tràn đầy khả ái. Lần đầu tiên gặp mặt, gã đã động lòng với cô gái này, bởi vì sao à ? Gã yêu cái đẹp, chỉ cần nó đẹp là được.
Vậy nếu một ngày cậu thiên sứ của gã không còn có nụ cười xinh đẹp ấy ... Gã sẽ còn đi cùng với cậu ấy tới đầu bạc răng long không ? Nó là một câu hỏi khó. Nhỉ ?
Gã và cô ấy tìm hiểu nhau một thời gian liền hẹn hò. Dần dần gã biết được cô ấy rất tốt bụng, gã thật sự đã rơi vào lưới tình của cô gái ấy rồi.
Còn cậu thiên sứ ấy? Gã định bỏ rơi cậu thiên sứ ấy à? Gã có biết gã tồi tệ đến mức nào không? Cầu xin gã, cầu xin gã đừng bỏ mặc cậu thiên sứ ấy. Đừng bỏ mặc cậu thiên sứ ấy, đừng bỏ rơi cậu thiên sứ tội nghiệp ấy. Cậu ấy sẽ khóc đó.
Tình yêu của gã đối với cậu ấy không còn rồi, thật sự không còn rồi.
Hôm nay là ngày gã quyết định kết thúc mối tình "bệnh hoạn" này.
" Chúng ta chia tay đi "
Cậu trai kia đã mất một phút để dịch từng câu chữ của gã.
" Tại sao? " Giờ đây giọng nói của cậu ta đã ngẹn ngào rồi.
" Tình yêu này từ đầu đã sai rồi, chúng ta thật sự không hợp nhau " lời nói lạnh lẽo biết bao.
" Lí do của cậu cũng nông cạn quá rồi đấy "
" Chứ bây giờ cậu muốn sao ?? Tôi đã nói rất nhẹ nhàng rồi. Mẹ tôi đã gần chết khi bà ta biết tôi thích con trai. Ba tôi đã đòi tuyệt giao với tôi khi ông ta biết người yêu tôi là một nam nhân! Sự nghiệp của tôi còn dài!! Tương lai của tôi còn đó. Nó không thể vì cậu mà bị người đời chà đạp được. Nó là cuộc sống của tôi!! "
" Ồ vậy à? Chính cậu là người đã bắt đầu xong giờ cậu lại đổ lỗi cho tôi??? Rõ ràng là cậu đi vào thế giới của tôi. Rõ ràng là cậu phá hủy tương lai của tôi! Rõ ràng là cậu cướp đi thanh xuân của tôi! "
"..."
" Là cậu thề rằng cậu sẽ bên tôi. Là cậu thề rằng cậu sẽ bảo vệ tôi khỏi thế giới đầy khắc nghiệt này . Cậu đã thề rằng sẽ chống đối lại những người kỳ thị tôi . Cậu từng thề rằng sẽ chăm sóc tôi , bảo vệ tôi , che chở cho tôi . Cậu hứa nhiều như vậy mà chỉ vài năm tôi nhận lại chỉ là lời chia tay?? Cậu đùa tôi à? "
" ... Không phải ... Ý là tớ ... "
" Được. Chia tay chứ gì? Được. Là tôi nói trước. Là tôi đá cậu! Từ giờ nước sông không phạm nước giếng! Tạm biệt! "
" ... Không ... Không phải ... Tớ ... " gã ta ngồi thở dốc, lời chưa kịp nói hết thì cậu trai đối diện cũng đã bỏ đi từ bao giờ.
" Y là một cặp đôi 'bệnh hoạn' kìa "
" Thật á ?? "
" Không nghe hai cậu ta nói gì sao ?? "
" Eo nhìn đẹp trai thế mà lại bị bệnh à "
" Trời ơi thế mà bọn dị hợm này cũng dám ra ngoài đường à ? "
" Eo kinh tởm thế "
" Rửa sạch nơi hai tên bệnh hoạn kia ngồi đi "
" Thật dơ bẩn làm sao "
==============
Yyyyyy . Hôm nay tớ năng suất quạ :> khen tớ đi noè :>>
Chương ni lặp từ hơi nhiều nhưng mà tớ cảm thấy không dùng từ khác được nên dị đó :v
À do đây là nhất thời nghĩ ra nên nó có sai gì thì tớ sửa sau :> giờ đăng đã tính sau :> hihi
Ủi dời đáng lẽ viết dựa vào tính tình người thật mà lỡ viết Hobi thành tra nam rồi hiuhiu :<
Mai lên trường khai giảng rùi hehe :>
Ngày tốt lành hiuhiu
Ngày 4 tháng 9 năm 2020
17:00pm
Quảng Ngãi City .
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙈𝙤𝙣 𝙗𝙤𝙩𝙩𝙤𝙢] 𝙎𝙖𝙞 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 đ𝙞𝙚̂̉𝙢
Fanfiction𝙏𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 : Sai thời điểm 𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Uni 𝙎𝙩𝙖𝙩𝙪𝙨 : Đang tiến hành 𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜𝙨 : Hoseok × Namjoon Taehyung × Namjoon 𝙂𝙚𝙣𝙧𝙚 : hiện đại , boylove , ngược ngọt đều có ,... 𝙎𝙪𝙢𝙖𝙧𝙧𝙮 : Người yêu tôi rất t...