Đang yêu đời viết chuyện buồn tội lỗi quá chời :(((
_________________________
Hiện tại đã 5 giờ hơn . Cuộc gặp gỡ không dài không ngắn làm tâm trạng người có vẻ mông lung .
Taehyung chậm rãi bước đi trên con đường tấp nập vội vã . Đôi khi những lời xin lỗi lướt qua vì đụng trúng người cũng chả làm người quan tâm nữa . Người đang hận .
Hận mình sinh ra quá trễ .
Hận mình gặp người ấy quá trễ .
Hận mình không thể bên người ấy đúng thời điểm .
Hận tất cả mọi thứ , ... ngoại trừ người ấy .
Như nhớ ra thứ gì đó . Người vội vã lê bước chân nặng trĩu chạy đi thật nhanh .
Vài phút trôi qua , người đã về đến nhà . Vuốt lại lồng ngực phập phồng vì mới vừa chạy xong . Nhẹ nhàng gõ cửa , bên trong truyền đến âm thanh trầm ấm . Tiếng bước chân vội vã làm tâm trạng người càng hồi hộp .
Khi cánh cửa được hé ra . Khuôn mặt ngây ngô của người ấy làm tâm người rung động . Mới xa người ấy hơn 1 tiếng mà cứ ngỡ cả năm dài đằng đẵng . Bàn tay run nhẹ của người đưa lên rồi lại hạ xuống .
" Cậu làm sao đấy Taehyung ? "
Giọng nói ấy tiếp thêm dũng cảm cho người . Người không nghĩ rằng mình sẽ nói ra những lời nói ấy .
Nhưng cảm xúc muốn yêu thương chăm sóc bù đắp cho người ấy lại lấn áp đi sự tự ti của người .
" Em yêu anh Namjoonie "
Cái ôm ấm áp đến nỗi Taehyung chẳng nỡ rời xa .
Trái tim người đang đập rất nhanh . Không phải vì lời nói ngập ngừng của Jimin về người ấy . Cũng không phải vì cái chạy thục mạng lúc nãy . Mà là vì người ấy ...
Tâm của Taehyung chỉ có mỗi Namjoon . Nó chỉ rung động bởi mỗi Namjoon .
Taehyung chắc chắn đều đó .
.
.
.Nhưng Namjoon của người chỉ nhẹ nhàng đẩy người ra và nói :
" Nghe này Taehyung , đây không phải là yêu . Cậu chỉ cảm nắng nhất thời thôi . Đừng vì tôi mà đánh mất tương lai của mình . Nó không đáng "
Câu nói của người ấy làm tâm người như thắt lại .
" Hắn ta đã chọn tương lai của mình thay vì anh ấy "
Taehyung nhìn thẳng vào đôi mắt của người ấy :
" Miễn là anh , mọi thứ hoàn toàn xứng đáng "
Người thấy được cái nhăn mày của người ấy :
" Cậu sẽ hối hận thôi "
" Hắn ta còn hạnh phúc với cô người yêu mới của hắn ta "
" Miễn là anh , em sẽ không hối hận ... Cả đời này "
Tâm của Kim Taehyung chỉ có Kim Namjoon . Nhưng tâm của Kim Namjoon chỉ có Jung Hoseok .
.
.
.Kim Namjoon cậu ta đã không còn tin vào cái thứ gọi là tình yêu nữa rồi . Sau khi trải qua khoảng thời gian đẹp đẽ , trải qua mối tình tan vỡ , trải qua lời thề non hẹn biển của gã ta thì chả còn lý do nào để cậu ta còn sức để tìm một tình yêu mới .
Thứ giết chết Namjoon bây giờ chỉ có kỷ niệm .
" Hắn ta đã phản bội anh ấy "
==========================
A lê hấp . Vậy là đã xong chương nữa . Ngựa bà đổi xưng hô dị thui chứ chương kế là như cũ nho :))
Chap này có vẻ hơi rối . Tớ sẽ cmt vào giải thích một trong những đoạn tớ cảm thấy nó khá rối . Nên nếu có cậu nào hong hiểu thì bật wifi lên để đọc cmt nho :>
Đang iu đời mà phải mở nhạc thất tình ra nghe lấy tâm trạng mới viết được :(( khổ vler .
Thứ 5 ngày 26 tháng 11 năm 2020
23:45pm
Quảng Ngãi city .
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙈𝙤𝙣 𝙗𝙤𝙩𝙩𝙤𝙢] 𝙎𝙖𝙞 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 đ𝙞𝙚̂̉𝙢
Fanfiction𝙏𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 : Sai thời điểm 𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Uni 𝙎𝙩𝙖𝙩𝙪𝙨 : Đang tiến hành 𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜𝙨 : Hoseok × Namjoon Taehyung × Namjoon 𝙂𝙚𝙣𝙧𝙚 : hiện đại , boylove , ngược ngọt đều có ,... 𝙎𝙪𝙢𝙖𝙧𝙧𝙮 : Người yêu tôi rất t...