Namjoon chán nản nhìn ra cửa sổ . Những tán lá khẽ rung theo làn gió nhẹ làm tâm trạng Namjoon dịu đi thấy rõ . Cậu chỉ muốn kéo dài sự bình yên này thôi .
Tiếng chuông reng lên báo hiệu giờ học đã kết thúc , Namjoon cứ thế mà thoát khỏi suy nghĩ mộng mơ . Lần lượt cất sách vở vào cặp rồi nhanh chóng chạy tới tầng dành cho năm 3 khoa báo chí .
Do tiết học chậm trễ nên thầy giáo cố gắng giảng hết bài làm tan học trễ . Namjoon đi tới thấy lớp vẫn đang học nên chậm rãi quay lưng vào tường chờ đợi cậu hậu bối nói nhiều .
Vẩn vơ trong dòng suy nghĩ cuối cùng vài học sinh lác đác đi ra . Taehyung vì ngồi cuối mà đi ra có chút khó khăn . Y như xe ủi ủi một phát phi thẳng ra ngoài để gặp anh khoá trên .
Namjoon cũng vừa lúc quay qua tìm kiếm bóng hình của chàng trai , cậu lại một lần nữa thấy khuôn mặt phóng đại của chàng trai kia , hơi bất ngờ nhưng cũng nở một nụ cười nhẹ .
" Buổi chiều tốt lành , Taehyung "
Chàng trai hơi khựng lại , vì quá bất ngờ nên quay vụt che đi khuôn mặt ngượng ngùng .
Đỏ mặt không biết là vì nụ cười của cậu ta hay vì lần đầu tiên cậu ta nói tên của y .
Dù sao đi nữa , nó thật hạnh phúc quá đi rồi .
Mọi thứ đều được Jimin thu vào trong mắt . Ánh mắt hắn ta đăm chiêu suy nghĩ sau đó liền chạy tới chào hỏi Monie của hắn ta .
" Lâu ngày không gặp Monie . Em nhớ anh chết được " Jimin vui vẻ ôm chặt Namjoon .
" Thực ra sáng nay chúng ta mới gặp nhau " Namjoon thở dài xoa đầu cậu nhóc thích làm nũng này .
" Lâu chết được , em muốn mỗi ngày được nhìn anh cơ " Jimin dụi đầu vào cổ cậu xoa xoa .
" Được rồi được rồi . Mai sẽ qua nhà em chơi "
" Nhớ á . Em hồi bữa mò được mấy con cua cute lắm . Mai em cho anh (*˘︶˘*).。*♡ "
" Ỏ ỏ được á . Mai anh qua liền (=`ェ´=) "
" Hello :)? " Taehyung chậm chạp nhìn họ nói chuyện vui vẻ chợt dâng lên cảm giác khó chịu , biết vầy y tìm cậu cho rồi chứ để thằng quỷ này ăn đậu hủ Joonie hoài sao được .
" Joonie đi lẹ đi lẹ " Taehyung nhanh chóng kéo Namjoon chạy thoát khỏi Jimin .
" Ơ , mày định dắt Monie đi đâu ??? " Jimin cũng chả phải dạng vừa gì .
" À anh với Taehyung định đi ăn nè . Em rảnh không ? Đi ăn chung cho vui "
" À thế à . Em cũng đang đói . Làm phiền rồi ạaaaaa " Jimin nhìn Taehyung với ánh mắt ' Á à tao biết rồi nha ' xong nở nụ cười vô hại nhìn Namjoon .
" ... "
____________________
Taehyung đang cực kỳ cực kỳ bực dọc vì hai con người kia cứ cười nói vui vẻ quên mất y . Đến khi ra về hai người họ vẫn nói luyên thuyên mãi .
" Tăng hai không anh ? Mai chủ nhật không phải lo anh êyyy "
" Ok đi "
Thế là hai người họ vừa hát vừa nốc bia . Namjoon tửu lượng cũng thường nhưng tối nay lại uống nhiều quá nên Namjoon hiện tại đang gục trên bàn đánh một giấc . Jimin là người chuốc rượu Namjoon nên hiện tại hắn cực kỳ tỉnh táo . Taehyung hiện giờ đang chuẩn bị cõng Namjoon về nhà vì y nãy giờ chỉ uống nước lọc .
Đến nhà Jimin vẫn đứng đó . Taehyung lấy chìa khoá từ trong cặp ra đưa Namjoon vào nhà mình . Cõng Namjoon lên giường , nhúng khăn ướt lau người một tý rồi đắp khăn để cậu được thoải mái .
Jimin vẫn ngồi nhìn Taehyung nhẹ nhàng chăm sóc Namjoon .
Y cau mày lại rồi cất tiếng
" Taehyung , tao có chuyện muốn nói với mày "
=====================
Bão làm nơi tớ ở hoang tàn thật sự .... Hình như chuẩn bị một cơn bão lại tới . Ơn trời , miền Trung đã khổ lắm rồi ...
Ngày 30 tháng 10 năm 2020
13:00 pm
Quảng Ngãi city
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙈𝙤𝙣 𝙗𝙤𝙩𝙩𝙤𝙢] 𝙎𝙖𝙞 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 đ𝙞𝙚̂̉𝙢
Fanfiction𝙏𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 : Sai thời điểm 𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Uni 𝙎𝙩𝙖𝙩𝙪𝙨 : Đang tiến hành 𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜𝙨 : Hoseok × Namjoon Taehyung × Namjoon 𝙂𝙚𝙣𝙧𝙚 : hiện đại , boylove , ngược ngọt đều có ,... 𝙎𝙪𝙢𝙖𝙧𝙧𝙮 : Người yêu tôi rất t...