Hỗm rày Taehyung cứ mất tập trung vào các tiết học. Không nhìn ra cửa sổ thì vẽ trái tim lên tập vở, không ngủ gật thì cúp học đi xuống tầng dành cho năm 4 lượn lờ quanh đó.
" Ê " cậu bạn thân Park Jimin cảm thấy thằng bạn chí cốt của mình bị điên rồi " Dạo này đang tương tư cô nào à? "
" Ừm hửm? " Taehyung trợn tròn đôi mắt nhìn Jimin.
" Ồ vậy là thật rồi " Jimin cười nham nhở " Là ai lọt vào mắt xanh của Kim đại thiếu gia đây? "
" Tao không có!! " Taehyung hét toáng lên làm các bạn xung quanh chú ý về phía này, sau đó lại lẩm bẩm một mình " Tao không thích anh ta, tao không phải gay "
" Được rồi được rồi, đừng hung dữ. Đợi tao đem tài liệu xuống cho Monie rồi tao đãi mày một bữa " Jimin cầm xấp tài liệu sắp xếp ổn thoả chuẩn bị bước đi .
" Monie? " Taehyung nghe đến cái tên quen thuộc liền ngoắc đầu qua hỏi lại.
" À là học trưởng Kim Namjoon á. Anh ấy cần một ít tài liệu về bản kế hoạch năm ngoái và thân là thanh mai trúc mã kiêm hội phó hội học sinh nên giờ tao phải đi nè " Jimin giải thích xong lại tung tăn xuống gặp anh Monie.
" Khoan đã! Mày chắc mệt rồi nên để tao đi giúp cho " Taehyung nhanh nhảu cướp xấp tài liệu trên tay Jimin và lao ra khỏi cửa.
" Ài, người đang yêu đều điên điên khùng khùng vậy à? "
_______________________________
Namjoon hiện tại cực kỳ buồn tủi và tức giận . Cậu nằm dài trên bàn học thay vì chén sạch bữa trưa của mình .
Vì sao Namjoon lại như thế à?
Những thứ làm Namjoon thật sự rung động chỉ có gia đình cậu và ... gã ta.
Hôm nay, một lần nữa, Hoseok lại tuyên bố chủ quyền rằng " Người của tôi , mấy người dám động vào ? Sẵn tiện tôi tuyên bố với mọi người rằng, cô ấy là vợ chưa cưới của tôi, mong các bạn đừng quá thân mật với cô ấy, cảm ơn "
Vì đã có một vài bạn nam trêu chọc cô ấy làm gã ta tức phát điên lên.
Cậu đã nghĩ chuyện này suốt trong hai ngày qua và cậu thật sự mệt mỏi.
Sao cứ mãi nhớ nhung
Sao cứ mãi buồn phiền
Rõ ràng là người ta không còn yêu
Sao cứ mãi bám víu vào một mối tình rạn nứt .
Từ từ nhắm mắt lại, cảm nhận không khí trong lành, cảm nhận những tiếng rôm rả của học sinh trong giờ ra chơi. Nó thật yên bình biết bao.
Vừa mở mắt ra liền thấy khuôn mặt phóng đại của cậu nhóc Kim Taehyung làm Namjoon may xém té ngã.
" Hi anh, Joonie " Taehyung hiểu rằng Namjoon đang giật mình nên lùi ra xa một tí.
" Ừm .. tại sao tôi lại ở đây? " Namjoon nhìn quang cảnh xung quanh liền biết đây là phòng y tế.
" À em đến tìm anh để giao tài liệu Jimin nhờ em đưa giúp, thấy anh ngủ định về lớp thì có một ông bảo anh bị sốt sẵn tiện đưa anh lên phòng y tế luôn " Taehyung tất nhiên đã lượt bỏ vài chi tiết nho nhỏ để giấu diếm cho việc làm của mình .
" À thế à ... Vậy bây giờ là tiết thứ mấy rồi? "
" Ừm bây giờ còn 15 phút nữa là tan học, em có đem cặp vở anh và viết giấy xin phép giúp anh rồi. Anh không cần lo " Taehyung thu gom lại sách vở của cả hai.
" Cảm ... Cảm ơn cậu nhiều lắm " Namjoon ngại ngùng đưa tay sờ gáy để che đi khuôn mặt ngượng ngùng.
" Không cần khách sáo, dù sao cũng là hàng xóm, để em chở anh về " Taehyung đã chuẩn bị đầy đủ xong, chỉ cần Namjoon bước lên xe và chạy về thôi.
" Không được không được, tôi đã làm phiền cậu nhiều rồi, để tôi tự về " Namjoon cảm giác được toàn thân đau nhức nhưng vì đã liên lụy nhiều đến y nên cậu gắng gượng trở về.
" Không sao đâu. Nhìn anh không đi nổi kia kìa, nấu cho em một bữa thịnh soạn là được rồi " Taehyung kiên định nhìn Namjoon.
" Được rồi được rồi, mặc dù tài nấu nướng của tôi khá tệ nhưng tôi sẽ cố gắng " Namjoon cảm thấy yêu cầu này thật vượt sức tưởng tượng nhưng vì y đã giúp cậu nhiều rồi nên phải đền đáp thôi.
Namjoon leo lên xe moto của Taehyung, trong một giây lơ đễnh y đã thành công đưa vòng tay của cậu ôm lấy y. Namjoon vì quá mệt nên chẳng so đo tính toán gì mà tùy y quyết định.
Các hành động đó đều được một người quan sát kĩ càng.
====================
Móng tay chưa dài làm chương này mất thời gian ghê :[[[[
À dì hum nay là sinh nhật Joonie nên tớ quyết định viết để tặng và để cùng các bạn đón sinh nhật a pé cùng mình :>>>
Ầu nou vì thật sự lười edit lại nên mình chỉnh sau , tha lũi cho cô poé đáng êu này 😳👉👈✨
Hihi được rồi , phê pha khi coi live xong 🤭 ầu nou KookMon real vlllllllllllll
Chắc fic sau viết về ba bạn nì :>> hihiĐược rồi chúc mọi người ngày cuối tuần vui vẻ :>
Ngày 12 tháng 9 năm 2020
22:55pm
Quảng Ngãi City .
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙈𝙤𝙣 𝙗𝙤𝙩𝙩𝙤𝙢] 𝙎𝙖𝙞 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 đ𝙞𝙚̂̉𝙢
Fanfiction𝙏𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 : Sai thời điểm 𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Uni 𝙎𝙩𝙖𝙩𝙪𝙨 : Đang tiến hành 𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜𝙨 : Hoseok × Namjoon Taehyung × Namjoon 𝙂𝙚𝙣𝙧𝙚 : hiện đại , boylove , ngược ngọt đều có ,... 𝙎𝙪𝙢𝙖𝙧𝙧𝙮 : Người yêu tôi rất t...