Chương 4

257 47 5
                                    

Trước khi vào tớ lại báo trước :>> nếu muốn tình êu xảy ra nhanh nhanh nên tớ cho bạn Tae và anh bé chung khoa :v

Namchun vẫn là cậu còn Tae là y nhoa :>>dị hoi à :v

_________________

" Namjoon, có đàn em năm 3 tìm cậu kìa, cậu ta tên là Kim Taehyung "

Namjoon cảm nhận được bàn tay đặt lên vai cậu liền cất cuốn sách vào hộc tủ nghe cô bạn nói chuyện với cậu .

" Hả? .. à được rồi tớ ra liền "

Cậu bạn Kim Namjoon đang rất hoang mang vì cậu đã đãi tên nhóc ấy hai bữa rồi mà tên nhóc ấy vẫn tới kiếm chuyện với cậu à?!? Ầu nou, Namjoon đang khóc thương cho số phận mình.

" Hi anh, Joonie " Taehyung vẫy tay nhiệt tình từ đằng xa vì sợ Namjoon không thấy y.

" Cậu tìm tôi có chuyện gì không? " Namjoon thật sự chả muốn dính dáng đến tên bạch mã này.

" À . Em ... Em muốn tham quan trường mà không quen ai cả nên em muốn nhờ anh giúp ... Được không ạ? " Taehyung cuối thấp đầu nói lí nhí.

" À phải rồi. Cậu mới chuyển trường đến nên không quen ai là phải. Bây giờ là tiết tự học nên tôi đang rảnh, còn cậu có rảnh không? " Namjoon nhìn khuôn mặt ngại ngùng của Taehyung mà cười nhẹ.

" Vâng em cũng đang rảnh "

" Được rồi, đi nào "

" Vâng anh Joonie "

" À mà nè, chúng ta mới gặp nhau 3 ngày ... Có cần gọi thân mật vậy không? ... À xin lỗi tôi không quen lắm" cậu chỉ là không quen khi một người xa lạ nói cái tên mà chỉ một mình gã nói.

" À em xin lỗi, bù lại anh có thể gọi em là Taehuyngie. Chỉ có anh và ba mẹ em mới được vinh hạnh thôi đó " Taehyung có thể nhìn thấy gương mặt thoáng buồn của cậu, nó làm lòng y cảm thấy khó chịu.

Y không muốn Joonie có biểu cảm như vậy. Hẳn anh ấy đã trải qua một chuyện buồn.

" ... Thôi cũng không sao, tùy cậu vậy "

___________________________

Vì Namjoon và Taehyung đi tham quan là tiết cuối nên cả hai thuận tiện về nhà. Không thể tin được là cả hai chung một chung cư và còn là hàng xóm của nhau. Y đã sống ở đây gần một tuần rồi mà vẫn không biết đến, thật tiếc khi y bỏ mất cơ hội đi học chung với cậu tận 6 ngày.

Taehyung cởi bỏ giày mà chạy vào phòng vùi mặt vào gối hét to. Taehyung lần đầu tiên tim đập thình thịch khi ở cạnh cùng một nam nhân, y tất nhiên là thích con gái rồi nhưng mà cứ đỏ mặt khi thấy Namjoonie.

Y đã thấy nhiều người có vóc dáng hay khuôn mặt xinh đẹp nhiều rồi, nó thật sự không khiến y rung động quá mức nhưng khi nhìn vào khuôn mặt say rượu nói lảm nhảm hay nhìn vào má lúm đồng tiền hiện lên khi cười ấy thậm chí là khi giọt mồ hôi từ trán chảy qua xương quai xanh làm y cảm thấy rạo rực và rung động.

Một lần nữa, cậu thiên sứ lại cướp đi một trái tim của loài người.

Taehyung, chàng kỵ sĩ đã bị thiên sứ lấy đi trái tim của mình.

Nụ cười ấy. Cái nụ cười có thể làm y có dấu hiệu kì lạ khi ở gần bên ... .

Thật đẹp.

Taehyung cảm thấy điên rồ khi lại ngượng trước một đàn anh như vậy. Y cảm thấy thật bực dọc khi nghĩ tới một nam nhân mới gặp được bốn ngày. Tại sao lại vậy? Y rõ ràng có thể nhờ một người khác để hướng dẫn thay vì anh ta, với tính cách hoạt ngôn làm y rất nhanh liền quen bạn mới, nhưng lại trong vô thức đi tìm cậu trai kia, đến khi thấy được cậu trai kia rồi thì lại e thẹn ngại ngùng ...

Y điên thật rồi.

Không chừng chàng kỵ sĩ lại giống như ánh sáng ấy. Chỉ vì những lời thị phi mà đánh mất đi tình yêu của mình ... Mà biết đâu được, có lẽ chàng kỵ sĩ sẽ dùng mọi thứ để bảo vệ thiên sứ ... Đời mà, đâu phải ai cũng giống nhau.

======================

Chetcha rồi . Văn phong mình đã tệ rồi thì giờ lại tụt nữa rồi ;-; toang rồi . Cứ bí ý tưởng như lào ấy :v bùn ghê

Đáng lẽ hôm qua là ra nhưng tớ mới cắt móng tay nên gõ sai dấu quài bực quá bỏ luôn :v chắc cỡ một tuần nữa móng dài ra mới viết dễ được . Mà gần sinh thần a pé rồi nên cố gắng vậy hiuhiu .

Hehe chắc tới sinh nhật a pé sẽ ra chap :> úi dời dui ghê á :>

Ngày 10 tháng 9 năm 2020
22:45pm
Quảng Ngãi city .

[𝙈𝙤𝙣 𝙗𝙤𝙩𝙩𝙤𝙢] 𝙎𝙖𝙞 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 đ𝙞𝙚̂̉𝙢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ