Chương 27

39 3 0
                                    

Đại để mỗi một cái không giống bình thường năng lực thức tỉnh, đều yêu cầu một cái cơ hội.

Theseus thức tỉnh tinh thần lực năm ấy, đó là ở hắn 6 tuổi thời điểm ——

"Lão sư, sách giáo khoa thượng nói, tinh tế rất nhiều chủng tộc đều có tinh thần lực. Thống ngự một phương tinh vực đế tinh chủng tinh thần lực thậm chí có thể bị đánh giá vì SSS cấp, tựa như Long tộc long uy, hải yêu tộc tiếng ca...... Như vậy Nhân tộc đâu, chúng ta Nhân tộc không có sao?"

Hắn lão sư nhìn còn thập phần tính trẻ con đế quốc hoàng trữ, cười trả lời: "Nhân loại gần dựa vào chính mình trí tuệ liền đủ để ở tinh tế dừng chân, chúng ta không cần cái này."

...... Nga, đó chính là đã không có.

Tuổi nhỏ Theseus cảm thấy không công bằng, hắn tưởng, hắn nếu có thể có tinh thần lực thì tốt rồi. Không cầu cỡ nào cường đại, ít nhất biết Nhân tộc thiên phú ở nơi nào, ít nhất có thể thấy càng nhiều khả năng tính.

Cũng liền ở ngay lúc này —— tuổi nhỏ hoàng tử gặp kia khối hoàn toàn thay đổi hắn vận mệnh bùn bản.

Ở Theseus trong trí nhớ, hắn chưa bao giờ có gặp qua vị kia nhận chức với đế quốc viện nghiên cứu lão sư, lộ ra quá như thế cao hứng bộ dáng.

Chỉ thấy vị kia bình thường ít khi nói cười trung niên nam nhân thế nhưng mừng rỡ như điên, biểu tình khoa trương đến thậm chí có chút buồn cười.

Trung niên nam nhân cách một tầng pha lê chạm đến một khối rách tung toé, có khắc kỳ quái phù văn cục đá khối, nhiệt liệt đến phảng phất tín đồ cuối cùng cả đời bôn ba, rốt cuộc yết kiến thần minh.

Hắn mơ mơ hồ hồ mà nghe thấy đối phương nói: "Đây là 《 người vương sử thi 》 cuối cùng một chương...... Tìm cả đời...... Mới ra thổ...... Rốt cuộc tìm đủ!!!"

《 người vương sử thi 》?

Theseus biết cái này, trên thực tế hắn không lâu trước đây lịch sử khóa tài học quá. Ngay sau đó, một loại chuyện xưa đồ vật đột nhiên xuất hiện ở hiện thực khẩn trương cùng mới lạ, làm hắn có chút hưng phấn.

Vì thế, hắn làm một kiện đời này lớn nhất gan sự —— hắn thừa dịp mọi người không chú ý, trộm xốc lên pha lê tráo, đem kia khối bùn bản bắt được trong tay.

Cũng liền tại đây thân thủ chạm vào bùn bản trong nháy mắt, thiên địa biến hóa, nhật nguyệt thất sắc.

Trừ bỏ thân là đương sự Theseus bên ngoài, không ai có thể biết trong nháy mắt kia thổi quét quá nam hài trong đầu tinh thần gió lốc.

Ở kia ngắn ngủi có lẽ một giây đều không đến thời gian, Theseus thấy một cái cực kỳ mơ hồ đoạn ngắn, đoạn ngắn là một mảnh ngập trời tràn lan hồng thủy, cùng với —— một con thuyền cực lớn đến tiếp nhập thiên địa hai đầu thuyền cứu nạn, còn có, cái kia đứng ở thuyền cứu nạn phía trước nhất nam nhân.

Hắn thậm chí không kịp thấy rõ nam nhân kia bộ dáng, giây tiếp theo đã bị thuyền cứu nạn dật tán đầy trời kim mang, lấy lôi đình vạn quân chi thế bao phủ.

Fan boy của ta trải rộng vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ