Á trạch là cái đối chuyện thường thực đạm mạc người, thiên tính cho phép, hắn luôn là rất khó sinh ra nùng liệt cảm xúc biến hóa. Khanh khách $ đảng % tiểu thuyết đến nỗi với đại đa số thời điểm, hắn đều biểu hiện đến thần sắc lãnh đạm, thường thường bị người khác hiểu lầm vì bất cận nhân tình, không hảo ở chung.
Mà trên thực tế, nếu có người có thể đủ làm hắn ghé mắt, dừng bước, như vậy càng tiến thêm một bước mà làm hắn trú lưu cùng dao động, ngược lại là một kiện cực kỳ chuyện đơn giản, bởi vì hắn chưa bao giờ là một cái khắc chế người.
Chẳng qua, cái kia nguyên bản thả duy nhất có thể làm được điểm này người, ở thật lâu trước kia biến mất.
Vì thế, hắn liền khôi phục không hề cảm xúc dao động bộ dáng, lâu đến chính mình đều mau cảm thấy chính mình có phải hay không thật sự sinh ra lãnh khốc vô tình.
—— mãi cho đến...... Hôm nay, giờ phút này.
—— quen thuộc tình cảm đột nhiên đã trở lại.
Á trạch liếc mắt một cái liền thấy cái kia ngồi ở dựa cửa sổ địa phương người, hắn thậm chí không cần xác nhận đối phương bộ dạng hoặc là thân phận, bởi vì tự cổ chí kim, có thể chỉ dựa vào bóng dáng tác động hắn nỗi lòng, chỉ có kia một người mà thôi.
Hắn ong động đôi môi, hô lên cái kia trăm ngàn năm chưa từng xuất khẩu xưng hô, "Vương......"
Là ngài sao? Ngài thật sự, đã trở lại sao......?
Á trạch chậm rãi đi tới Diệp Thương trước người, kia không chịu khống chế run rẩy hai chân cùng đôi tay, làm hắn đi xong rồi cuộc đời nhất gian nan một đoạn đường.
Theo sau, ở khoảng cách đã quỳ xuống lạy lợi áo phần sau bước địa phương, chậm rãi, quỳ một gối.
Diệp Thương nhìn trước mặt hai người, Phạn ân không biết khi nào đã muốn chạy tới hắn bên cạnh người, liền chờ ở hắn phía sau.
Vì thế, trước mắt một màn này trạm vị, cứ việc chỉ là ở một gian chất phác nhà gỗ, cứ việc dưới tòa chính là một trương bình thường ghế dựa, lại kỳ tích mà, cùng trong trí nhớ quen thuộc nhất tình cảnh trọng điệp —— huy hoàng tráng lệ cung điện nội, vương cao cao mà ngồi ngay ngắn với vương tọa phía trên, kiềm giữ thần bí lực lượng vu giả tĩnh chờ ở hắn phía sau. Mà vương tọa trước, dựa theo cố định vị trí, theo thứ tự đứng thẳng hắn còn lại vương vệ đội nhóm.
Phạn ân, lợi áo, á trạch,......,......,......
Diệp Thương nhất nhất đảo qua kia một trương khuôn mặt, vắng họp bộ vị tựa hồ cũng bổ khuyết thượng ảo ảnh, nhất nhất đối ứng thượng những cái đó nhớ kỹ trong lòng tên.
—— này nhóm người đó là vương trung thành nhất người thủ vệ, là vương tọa trước nhất kiên cố tường thành cùng hàng rào, cũng là nhất khủng bố thương cùng kiếm.
Nếu muốn đả thương hại kia địa vị cao phía trên tín ngưỡng, tắc đi tới mỗi một bước đều đem đối mặt một vị đáng sợ đến cực điểm đối thủ, đem cùng bọn họ tử chiến, cảm thụ bọn họ tính áp đảo lực lượng, cùng với thuần túy vô cùng ý chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan boy của ta trải rộng vũ trụ
FanficVăn án: Diệp thương có một hệ thống, sinh mà làm vương hệ thống. Ở đã làm Nhân tộc, Ma tộc, Long tộc, hải yêu tộc từ từ hiếm lạ cổ quái chủng tộc chi vương sau, hắn thấu đủ rồi năng lượng, mang theo hệ thống lựa chọn một cái đi vào tinh tế thời đại...