Diệp Thương chính ở vào một cái chứa đầy thủy trong không gian.
Cái này không gian cũng không lớn, giơ tay có thể với tới hàng rào tản ra nhàn nhạt kim sắc quang huy, nhu hòa thả ấm áp.
Trầm ở trong nước không trọng cảm làm hết thảy đều có vẻ thực không chân thật, càng kỳ quái chính là, hắn như cũ có thể tự do hô hấp.
Loại này phảng phất trở về mẫu thân tử cung, bị lần thứ hai dựng dục cảm thụ làm hắn mạc danh an tâm, đã lâu sản sinh buồn ngủ, mơ màng sắp ngủ.
Ở nửa mộng nửa tỉnh gian, Diệp Thương bỗng nhiên nghĩ tới thật lâu trước kia sự.
Lúc ấy, Diệp Thương còn chỉ là trên địa cầu một người nhân loại bình thường.
Ngày nọ hoành tao ngoài ý muốn, bất hạnh chết đi. Vốn tưởng rằng sẽ là chung kết, ai ngờ hắn cư nhiên lại sống lại.
Không chỉ có như thế, hắn trong đầu còn nhiều một hệ thống —— sinh mà làm vương hệ thống.
【 sinh mà làm vương, danh như ý nghĩa, ngươi sinh ra chính là đệ nhất thuận vị người thừa kế / hạ nhậm thủ lĩnh / điều động nội bộ Boss / Hoàng thái tử / hạ giới quốc vương. 】
【 mặc dù là nhất vọng nịnh thần tử, nhất dã tâm phản bội đem, nhất ngạo mạn đối thủ…… Cũng duy độc sẽ không phản đối ngươi đăng lâm vương vị. 】
【 bọn họ sẽ vui vẻ thừa nhận ngươi tư cách, cũng chân thành mà trí lấy kính ý. 】
【 đây là ngươi mệnh cách thứ nhất 】
Tên bức cách tràn đầy hệ thống, đối lúc ấy còn vẻ mặt mộng bức Diệp Thương giống tuyên đọc bản thuyết minh giống nhau, mở miệng lải nhải lên.
Diệp Thương cái hiểu cái không: “Nga…… Nghe tới không tồi?”
Nhưng tiếp theo, hệ thống lấy bổng đọc ngữ khí tiếp tục nói.
【 mệnh cách thứ hai 】
【 ngươi một thành vương, liền sẽ chết. 】
【 ngươi mất sớm, sẽ trở thành danh lưu sử sách bi kịch, theo ngươi sự nghiệp to lớn cùng nhau truyền lưu đời sau, lệnh vô số người bóp cổ tay thở dài. 】
【 ngươi thần tử / đối thủ / bạn thân đều là cử thế vô song anh hùng, bọn họ có kiên cường nhất tâm, nhưng chỉ cần tư cập ngươi chết, liền tất cả đều tháo chạy, nước mắt trường lưu. 】
Diệp Thương: “……”
Hắn trầm mặc ước chừng có một phút như vậy trường: “Ngươi sửa cái tên đi, đừng kêu sinh mà làm vương hệ thống, kêu tuổi xuân chết sớm hệ thống được.”
Này thành khẩn kiến nghị bị hệ thống cự tuyệt.
Đối với như vậy một hệ thống, Diệp Thương ngay từ đầu là cự tuyệt. Phía trước còn hảo thuyết, mặt sau “Lên làm vương liền chết bất đắc kỳ tử” giả thiết là cái quỷ gì???
Nhưng là hệ thống giải thích: “Đây là ngươi sinh ra liền lưng đeo mệnh cách, mà không phải sinh mà làm vương hệ thống mang cho ngươi. Ta chỉ phụ trách tìm kiếm thỏa mãn điều kiện ký chủ, sau đó tiến hành quan trắc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan boy của ta trải rộng vũ trụ
FanficVăn án: Diệp thương có một hệ thống, sinh mà làm vương hệ thống. Ở đã làm Nhân tộc, Ma tộc, Long tộc, hải yêu tộc từ từ hiếm lạ cổ quái chủng tộc chi vương sau, hắn thấu đủ rồi năng lượng, mang theo hệ thống lựa chọn một cái đi vào tinh tế thời đại...