Chương 48

23 5 0
                                    

Mỗi một cái quốc gia đều sẽ có chính mình đặc thù ngày hội, ở như vậy một cái ngày hội, ngày xưa yên lặng quốc gia sẽ bị hoàn toàn đánh thức, chìm vào một hồi xưa nay chưa từng có long trọng nghi lễ.

Mà hiện giờ Atlantis, đó là ở vào như vậy một cái đặc thù thời gian đoạn.

Khổng lồ đế quốc đứng sừng sững ở hải chỗ sâu trong, đế quốc vị trí phạm vi bị một tầng phiếm lam quang vòng bảo hộ lung trụ. Tại đây tầng vòng bảo hộ bên trong, thủy bị phân cách mở ra, tràn ngập không khí làm người mơ hồ có một loại trở lại trên đất bằng cảm giác.

Lui tới hải yêu tộc tuần du ở đế quốc các nhập khẩu chi gian, tới lui tuần tra mà qua đuôi cá giống biển sâu yêu tinh, uyển chuyển nhẹ nhàng phiêu dật, mỹ đến giống như một giấc mộng huyễn.

Mà ở này đó lớn lớn bé bé nhập khẩu trung, có một cái tương đối bí ẩn, giấu ở thật mạnh rong biển sau nhập khẩu, thủ vệ ở nơi đó là hai gã thập phần thường thấy biển sâu loại cá chủng tộc.

Ở Atlantis quốc gia, chiếm thống trị địa vị hải yêu số lượng kỳ thật tương đương thiếu, dư lại đại bộ phận cơ hồ toàn bộ đều là giống bọn họ loại này thức tỉnh trí tuệ thủy sinh chủng tộc.

Hai cái thủ vệ người có cùng nhân loại không sai biệt lắm bộ dạng, chẳng qua lỗ tai bộ vị là vây cá giống nhau đồ vật, trên người ngẫu nhiên bạo / lộ làn da thượng mơ hồ có thể thấy được một hai mảnh vẩy cá.

Trong đó một người nhìn chỗ cao hải yêu nhóm mờ mờ ảo ảo thân ảnh, trước mắt kinh ngạc cảm thán: "Thật không nghĩ tới, trước nay chỉ đợi ở Atlantis nội thành hải yêu tộc cư nhiên chạy đến bên ngoài tới, này vẫn là ta vài thập niên tới lần đầu tiên thấy sống hải yêu!"

"Này không kỳ quái, dù sao cũng là một trăm năm một lần đại nhật tử, đừng nói hải yêu tộc toàn thể xuất động, ngươi không nhìn thấy ngay cả chưa bao giờ đối ngoại mở ra Atlantis đô thành môn mở rộng ra sao."

Một người khác đem tầm mắt từ những cái đó biển sâu yêu tinh thượng gian nan dời đi, toan mệt mà thở dài, "Mấy ngày nay lưu lượng khách đại khủng bố, thật là cái gì hiếm lạ cổ quái chủng tộc đều tới, làm hại ta mỗi ngày tăng ca."

"Kia cũng không có biện pháp, ngươi lại không phải không biết Atlantis lực hấp dẫn." Khởi điểm một người nhún nhún vai, trên mặt bất đắc dĩ trung lại mang theo có chung vinh dự kiêu ngạo.

Mọi người đều biết, làm thần bí nhất biển sâu quốc gia, cho tới nay, Atlantis chỉ ở thương tiếc ngày đối ngoại mở ra.

Mà lúc này, toàn tinh tế có tư cách lộng tới thư mời người đều sẽ nắm chặt cơ hội, tới đọc đã mắt này viên biển sâu minh châu toàn cảnh, mong đợi may mắn nhìn thấy kia trong truyền thuyết đẹp nhất chủng tộc.

Đương nhiên, danh ngạch đem khống đến tương đương nghiêm khắc, nếu không phải chân chính có tư cách người, căn bản không có khả năng tiến vào nơi này.

Khi nói chuyện, lại thấy xa xa đi tới một người, hai người đầu tiên là cả kinh, ngay sau đó nắm chặt trong tay vũ khí thượng cương.

Fan boy của ta trải rộng vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ