"Các ngươi muốn hay không mua cà chua?"
Có kim sắc hai tròng mắt thanh niên có thể nói hòa ái mà dò hỏi.
Tựa hồ là vì biểu đạt tôn trọng cùng thành khẩn, hắn dị thường nghiêm túc mà nhìn chằm chằm mọi người, trong mắt kể ra hy vọng khách hàng chiếu cố mãnh liệt ý nguyện.
Tư thái, ánh mắt, mỉm cười...... Hết thảy đều thực hoàn mỹ.
Hoàn mỹ đẩy mạnh tiêu thụ!
Nhưng mà, từ Nhân tộc góc độ tới xem, cặp kia rõ ràng không thuộc về nhân loại sắc nhọn dựng đồng chính một cái chớp mắt không tồi mà nhìn bọn hắn chằm chằm, bọn họ ánh vào trong đó ảnh ngược không hề năng lực phản kháng mà bị kim sắc sở bao phủ.
Tựa như giãy giụa ở một mảnh biển cả mễ túc, nhỏ yếu, đáng thương, lại bất lực.
Càng không cần phải nói, còn có một vị lạc hậu thanh niên nửa bước đương nhiệm Long tộc chi vương chính như hổ rình mồi —— dám nói không ngươi liền đã chết.
Nhân tộc: "......"
Không biết có phải hay không Diệp Thương ảo giác, hắn tổng cảm thấy Nhân tộc giống như có chút đứng không vững, sắc mặt cũng bạch đến thập phần không bình thường.
Có thể là không thích ứng A Mộc Tinh khí hậu?
Diệp Thương không thích làm khó người khác, hắn có chút tiếc nuối mà mở miệng: "Nếu các ngươi không phải thực cảm thấy hứng thú nói......"
"Không không không, chúng ta không có không muốn ý tứ!"
Thanh niên nói phảng phất một đoàn hỏa, thiêu đến mọi người lập tức nhảy dựng lên, liên tục xua tay.
Bọn họ tựa hồ lập tức thức tỉnh rồi cực kỳ tràn đầy mua sắm dục, biểu hiện đến rất giống thanh thương đại bán phá giá khi tễ ở cửa chờ mở cửa người: "Cà chua hảo, ta siêu thích ăn cà chua!"
Rau quả loại này hàng xa xỉ, hiển nhiên cũng không phải Cowen tinh loại này tám đẳng tinh có thể tiếp xúc đến, chẳng qua bởi vì bắc tinh vực gia chính người máy cơ hồ đều sẽ làm một đạo kêu cà chua xào trứng đồ ăn, cho nên mặc dù điều kiện ăn không đến cũng có điều nghe thấy.
Bất quá những cái đó đều không quan trọng, ít nhất giờ phút này, cà chua chính là bọn họ cuộc đời này yêu nhất! Bọn họ có thể dùng một phần dài đến vạn tự báo cáo tới biểu đạt ca ngợi, nếu hiện thực yêu cầu, bọn họ thậm chí có thể vì cà chua lượng thân chế tạo một bộ sử thi tới ca tụng!
Tên bọn họ đều nghĩ kỹ rồi, đã kêu 《 một cái cà chua mua mười lăm điều mạng người chuyện xưa 》 ( khóc ).
Diệp Thương cảm thấy hắn tựa hồ thấy đệ nhất bút sinh ý thành giao ánh rạng đông, lập tức thực tán đồng gật đầu: "Ta cũng thích ăn."
Nhân tộc: "......"
Xong con bê, đại lão nói hắn cũng thích ăn, bọn họ trả lời có tính không đoạt thực?
Nghiêm trọng hoài nghi chính mình đáp sai đề Nhân tộc nghẹn ngào một tiếng.
Nhưng mà, đã xoay người Diệp Thương không chú ý, hắn bay thẳng đến nơi xa đi ra ngoài: "Đi theo ta, ta mang các ngươi đi vườn rau. Các ngươi có thể tùy ý chọn lựa, bảo đảm đều thực mới mẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan boy của ta trải rộng vũ trụ
FanficVăn án: Diệp thương có một hệ thống, sinh mà làm vương hệ thống. Ở đã làm Nhân tộc, Ma tộc, Long tộc, hải yêu tộc từ từ hiếm lạ cổ quái chủng tộc chi vương sau, hắn thấu đủ rồi năng lượng, mang theo hệ thống lựa chọn một cái đi vào tinh tế thời đại...