Chương 14

69 6 0
                                    

...... Diệp Thương?

Nguyên bản nhân Oga xuất hiện mà lần cảm tuyệt vọng Nhân tộc, đang nghe thấy tên này nháy mắt thế nhưng ngắn ngủi mà thoát khỏi sợ hãi, thay thế chính là kinh ngạc.

Tên này quá quen thuộc.

Đối với thọ mệnh ngắn ngủi nhân loại tới nói, đều có ghi lại tới nay bọn họ trong lịch sử từng xuất hiện quá vô số vương triều, tương ứng cũng xuất hiện quá rất nhiều thủ lĩnh / hoàng đế / quốc vương / thống trị giả.

Tựa như đầy trời trải rộng đàn tinh, rối ren mà lóng lánh ở lịch sử sông dài, số cũng không đếm được.

Nhưng tại đây gọi người hoa cả mắt ngân hà bên trong, có một viên độc đáo ngôi sao vĩnh viễn lập loè vô cùng xán lạn quang huy.

Này thân phụ công tích cùng sự nghiệp to lớn mặc dù là ở thiên kiêu tung hoành thời đại, cũng cực hạn cao điệu, tuyệt không pháp bị che dấu!

"Người lịch trước 111 năm, sáng lập trong truyền thuyết quốc gia 【 thuyền cứu nạn 】, cấp kề bên diệt vong nhân loại mang đến thần tích nam nhân."

"Kỳ danh vì, Diệp Thương."

Cowen tinh quan chỉ huy không biết vì sao phóng nhẹ thanh âm, phảng phất lầm bầm lầu bầu lẩm bẩm nói.

Tinh hạm bên một người nghe vậy từ trố mắt trung hoàn hồn, không tự giác mà tiếp lời: "Ta biết hắn, đi học thời điểm lịch sử sách giáo khoa thượng liền có hắn chuyện xưa, nghe nói nguyên nhân chính là vì hắn, chúng ta đế cấp tinh mới gọi là 【 thuyền cứu nạn tinh 】."

Tên là Diệp Thương Nhân tộc chi vương, về hắn chuyện xưa, cùng với nói là một đoạn lịch sử, không bằng nói là một đoạn thần thoại.

Liền giống như mỗi một cái văn minh đều có thuộc về chính mình thần thoại truyền thuyết giống nhau. Ở cự nay mấy ngàn năm trước người lịch trước 111 năm, nó bị ghi lại vì "Chư thần thống trị" thời đại, mà ở trong truyền thuyết, Diệp Thương đó là chư thần chi tử.

Lệnh người đặc biệt khó hiểu cùng đau lòng chính là, vị này tràn ngập truyền kỳ sắc thái vương trên đời thời gian dị thường ngắn ngủi. Lấy hắn chết vì tiết điểm, thần thời đại cũng kết thúc.

"Chư thần mất đi bọn họ yêu nhất hài tử."

"Bọn họ tâm cũng tùy theo chết đi."

Ở hiện giờ tôn trọng khoa học mọi người xem ra, liên lụy đến thần loại này huyền mà lại huyền tồn tại truyền thuyết, mặc dù lý trí thượng cho rằng là ở vô nghĩa, hư cấu, còn là sẽ nhịn không được địa tâm sinh kính sợ.

Mà này trong đó đặc biệt có một bộ phận người —— hơn nữa vẫn là số đếm không ít người, bọn họ gần từ số ít lưu truyền tới nay đôi câu vài lời, thật giả khó phân biệt văn vật trung, phác họa ra vị kia vương tướng mạo cùng sự tích, sau đó lâm vào ngày qua ngày khao khát.

Hoặc là nói, là điên cuồng cuồng nhiệt sùng bái.

Bọn họ hết lòng hết sức mà đi tìm chứng cứ, ý đồ hướng thế nhân chứng minh vị này vương tồn tại, ý đồ càng tiếp cận vị này vĩnh viễn đều không thể chân chính nhìn thấy người, ý đồ đi đuổi theo phân tích này mạt miểu nhiên ảo ảnh.

Fan boy của ta trải rộng vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ