Chương 23

16 1 0
                                    

Edit + beta: Giãn Diện.

Vẻ mặt Phong Diêu Sở tràn đầy kinh ngạc, hắn không hề nghĩ tới, con rối này không có mệnh lệnh của chủ nhân vẫn đứng ra, nhìn ánh mắt hắn không giống con rối mà giống một người sống rành rành hơn.

Trong lúc Phong Diêu Sở còn đang ngạc nhiên, Tiểu Sở đã nắm cánh tay hắn nhẹ nhàng kéo ra ngoài.

Gặp phải biến cố đột ngột thế này, Phong Diêu Sở rất kinh ngạc nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại, hắn đã quyết định động thủ thì sẽ không thu tay. Thân hình hắn nhanh như chớp mượn chút lực đạo của Tiểu Sở vừa nãy, lần nữa lao tới chỗ Tô Tiện.

Tiểu Sở thấy hành động của hắn cũng không tránh né, chỉ khẽ cau mày, gặp chiêu nào phá giải chiêu đó.

Phong Diêu Sở hơi kiêng kị tình hình hiện tại, mấy vị tông chủ đang quan sát qua Thiệp Thế Kính, không thể dùng toàn lực đối kháng. Nhưng Tiểu Sở lại không có nỗi lo giống hắn, mỗi chiêu xuất ra đều là sát chiêu, ép Phong Diêu Sở không còn đường nào để thoái lui. Thấy tay hắn chuẩn bị bắt tới, Phong Diêu Sở linh hoạt như cá lập tức ẩn giấu khí tức toàn thân, thoát khỏi tay Tiểu Sở.

Tiểu Sở vồ hụt, bất chợt cong cong khóe môi, hướng Phong Diêu Sở nhúng vai cười cười..

Phong Diêu Sở ngớ người, con rối sẽ có biểu cảm như vậy sao?

"Ngươi..." Phong Diêu Sở đang muốn mở miệng thì thấy Tiểu Sở đặt tay lên môi, ý bảo đừng phát ra tiếng động.

Phong Diêu Sở đương nhiên không dám phát ra tiếng, hắn một bụng nghi hoặc nhìn Tiểu Sở chuẩn bị mở miệng thì Tiểu Sở lại tiếp tục đánh tới không cho hắn có cơ hội nói chuyện.

Hai trận pháp trên tường đã đến giai đoạn quan trọng cuối cùng, cả thạch thất lúc sáng lúc tối, trận pháp trên bốn vách tường tỏa ra lực lượng mạnh mẽ, một trận cuồng phong bất thình lình nổi lên, thổi tà áo hai người đang giao đấu bay tán loạn. Phong Diêu Sở phân tâm nhìn xung quanh một lượt, chợt hiểu ra.

Hai trận pháp chạm trán nhau, không biết vì sao sẽ khiến sức mạnh của những tàn hồn nơi này tăng lên tột cùng, nhờ vậy tàn hồn khiếm khuyết của Tiểu Sở lợi dụng cơ hội này điều khiển cơ thể mình.

Hắn đang bảo vệ Tô Tiện!

Giờ khắc này Tô Tiện vẫn đang dùng toàn lực trấn giữ trận pháp bên kia, không hề phát hiện chuyện đang xảy ra. Trong lòng Phong Diêu Sở bắt đầu gấp gáp, nếu đợi khi Tô Tiện tỉnh lại thì chuyện lấy ngọc bội càng phiền phức hơn. Hắn hơi phiền não, lại ra tay lần nữa nhưng Tiểu Sở không cho hắn cơ hội đó, chỉ cần hắn tới gần Tô Tiện một chút đã bị một chiêu đánh bật ra. Nếu là bình thường Phong Diêu Sở đâu dễ bị đánh ra như vậy nhưng bây giờ hắn đang bị đám người ngoài Thiệp Thế Kính nhìn chăm chú không thể không áp chế thực lực thật. Qua mấy đợt như thế, hắn không nhịn được nữa nhíu mày: "Ta không đánh nữa được chưa!"

Không lấy được đồ ở chỗ này thì Phong Diêu Sở cũng không lấy nữa, đợi tới khi nào ra khỏi động rồi tính tiếp. Dù gì Tô Tiện cũng ở Không Thiền Phái, không sợ nàng rời khỏi tầm mắt mình.

Toả HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ