Tiếng chuông vang lên giữa trời đêm lạnh lẽo, xuyên qua lớp cửa kính vọng vào gian phòng vốn chìm trong không khí im lìm. Ánh đèn cầy dù sáng vẫn không đủ xua đi sự vắng vẻ của gian phòng rộng lớn này. Trên chiếc giường sau bức màn, Kuroko ngắm nhìn bàn tay trái thon dài không bị trói buộc bởi bất kỳ thứ gì của mình, đáy mắt xanh màu trời vẫn luôn thờ ơ bỗng dấy lên vô số những tình cảm phức tạp.
Tòa cung điện Kuroko đang ở không nằm trên lãnh địa của y, không phải do y làm chủ. Nhưng nơi đây sẽ là nơi giam cầm y đến lúc chết, bởi vì sau đêm nay, Kuroko sẽ chính thức thuộc về chủ nhân của nơi này đến tận cuối đời.
Akashi Đại đế thống nhất tất cả những lãnh địa của Liên minh đang chìm trong nội chiến và tan vỡ, chấm dứt chiến tranh kéo dài hơn thập kỷ, lập ra đế chế của riêng mình. Chiến thắng của hắn đưa người dân thoát khỏi khốn khổ do chiến tranh, ban cho họ cuộc sống yên bình.
Để tỏ lòng biết ơn, tất cả mọi người trong đế chế đồng loạt dâng tặng vị Akashi trẻ tuổi tất cả những gì quý giá nhất mà mình có—thường dân dâng cho hắn những vựa lúa tốt nhất, vải vóc đẹp nhất và những món vật dụng độc đáo nhất, quý tộc lãnh chúa tặng cho hắn vô số những vàng bạc châu báu quý hiếm nhất trên đời. Riêng Công tước thành Serin, y không tặng cho Akashi Đại đế bất kỳ vật phẩm nào cả, y tặng cho hắn người đẹp trên nhất lục địa này—dù điều đó đồng nghĩa với việc y đem chính bản thân mình dâng tặng cho hắn.
Tiếng cánh cửa nặng trịch dịch chuyển vang lên tỏ rõ có người bước vào gian phòng ngủ. Kuroko buông thõng cánh tay, đưa mắt nhìn người ở cửa. Bức màn giường ngủ che đi tầm mắt, tất cả những gì y thấy là một đôi chân thon dài đang tiến đến chỗ mình. Bước chân người ấy rất bình tĩnh, rất đều. Tuy tiếng bước chân của người ấy bị tấm thảm dưới chân nuốt đi, Kuroko vẫn cảm nhận được sự an toàn mang lại bởi nhịp bước của con người này. Khó trách người nào gặp Akashi cũng không tránh được mà tin tưởng hắn.
Bức màn giường ngủ được vén lên để lộ một khuôn mặt điển trai tựa như bức tượng thần Hy Lạp. Đôi mắt mãnh liệt màu lửa từ khi xuất hiện trong tầm mắt của Kuroko vẫn chưa từng rời khỏi người y. Đối diện đôi mắt như đang thiêu đốt chính mình của Akashi, Kuroko chẳng hề cảm thấy không thoải mái hay hoảng sợ chút nào. Y vẫn nằm yên ở chỗ của mình, và Akashi cũng thản nhiên ngồi xuống bên cạnh.
"Công tước Kuroko, ta rất không hy vọng ngài sẽ hối hận với quyết định của chính ngài." Nâng cằm của Kuroko lên đối diện với mình, Akashi nói. "Bắt đầu từ đêm nay, em sẽ thuộc về ta, từ nay cho đến mãi mãi."
Sau câu nói ấy là một nụ hôn vô cùng nồng nhiệt và cháy bỏng.
Cái đêm đầy kịch liệt ấy là lần thứ hai Quốc vương thành Rakuzan Akashi Seijuurou và Công tước thành Serin Kuroko Tetsuya gặp mặt. Lần đầu tiên họ đối mặt là lúc Akashi đưa quân tấn công vào Liên minh, đánh đến Công quốc Serin do Kuroko làm chúa.
Đó là một ngày nắng đẹp, nhưng đó cũng là ngày diễn ra trận chiến khốc liệt nhất từ khi Akashi dẫn quân đến giờ. Kuroko đứng trên khúc tường thành cao thật cao, chỉ huy quân đội thủ thành. Việc Akashi Đại đế buộc phải đình chiến ở Công quốc Serin gây ra chấn động không nhỏ với tất cả những quý tộc lãnh chúa trên khắp lục địa này. Lãnh chúa khắp Liên minh vốn dĩ cho rằng bản thân không có cơ hội trước Akashi Đại đế được đồn là bất khả chiến bại nghe hắn bị chặn ở Serin liền rục rịch nổi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro] The Ring
FanfictionTitle: The Ring Author: Des Ambitions Lointaines (@Thymless) Disclaimer: Kuroko no Basket và những nhân vật trong truyện thuộc về những người giữ bản quyền, không phải tác giả của fic. Rating: M (tương đương 16+) Pairing: Akashi Seijuurou/Kuroko Tet...