VI: Lời thề

106 11 0
                                    

<<<

Kuroko hoảng hồn muốn dừng lại, nhưng tên đã lên dây không thể vãn hồi được, đường kiếm y đã lên đà, muốn rút lại là chuyện không thể nào. Trước mặt Kuroko, Akashi mỉm cười. Hắn chẳng có ý né tránh. Năm ấy hắn đã hứa sẽ trao cả đời cho Kuroko, nếu Kuroko muốn hắn chết đi, Akashi nguyện ý.

Huống hồ, theo Teikiya nói, cú sốc sau việc Kuroko giết Akashi sẽ giúp y tỉnh khỏi tình dược, lần nữa làm chủ được bản thân mình. Tuy hai người đã không còn tiếp xúc, Akashi vẫn cảm nhận được nỗi khổ Kuroko phải chịu vào những khoảnh khắc tỉnh táo ngắn ngủi, nhìn thấy những gì mình đã làm khi không tự chủ được chính mình.

Nếu một mạng của Akashi đổi lại được cho Kuroko của hắn một cuộc đời chân chính, Akashi nguyện ý.

Mũi kiếm đâm xuyên tim, máu tươi bắn ra nóng hổi. Akashi bàng hoàng nhìn con người chắn trước mặt mình, ánh mắt không thể tin được. Kuroko buông kiếm như bị phỏng, con ngươi bàng hoàng trợn tròn.

Himuro ói ra một ngụm máu, nhìn Kuroko với ánh mắt bình thản như vừa rồi bản thân không hề nhảy vào đường kiếm của người này.

"Đừng làm chuyện dại dột, Bá tước Akashi." Câu đầu tiên Himuro nói là với người đằng sau mình, giọng hắn rất nhỏ, dù có phép thuật đi chăng nữa, Himuro cũng chẳng thể cầm cự lâu hơn người bình thường nhiều. "Kuroko... ngài ấy cần ngài."

Kuroko run rẩy nhào tới bên Himuro, muốn giúp hắn cầm máu, nhưng trong cơn hoảng loạn, y chẳng thật sự làm được gì.

"Xin lỗi Kuroko," Himuro thì thào, "ta đã không giải được tình dược cho ngài." Hoàng hậu là do hắn đào tạo, việc phép thuật xuất hiện ở lục địa là do hắn ủng hộ Kagami mà thành. Tất cả bi kịch xảy ra hôm nay một phần là do Himuro hắn gây ra. Đến nông nỗi này, đây là điều duy nhất hắn có thể làm để chuộc lỗi.

Kuroko hoàn toàn không muốn nghe những lời này. Y đã mất quá nhiều người bên cạnh mình rồi. Y hoàn toàn không muốn mất thêm một ai nữa.

Akashi cũng sững sờ. Hắn hoàn toàn không ngờ được Himuro sẽ đỡ kiếm cho hắn. Akashi muốn Kuroko thanh tỉnh, nhưng hắn không muốn hy sinh người khác cho chuyện này. Chinh chiến bao nhiêu năm, nhìn thấy bao cảnh ly biệt, Akashi đương nhiên biết mạng người quý giá đến chừng nào. Hắn không nỡ hy sinh người khác để đánh thức Kuroko mới bất đắc dĩ hy sinh chính mình. Akashi toan đến bên cạnh Kuroko, nhưng ngay lúc ấy, quân Hoàng gia và Hoàng hậu đã đuổi đến rồi. Akashi miễn cưỡng lên ngựa rời đi, hai bàn tay nắm dây cương siết chặt, móng tay cứa vào da thịt đến rỉ máu.

>>>

"Khônggggggggg, Kurokocchiiiiiiiiiiii."

Là Giáo hoàng, Kise đương nhiên biết về hôn lễ Hoàng gia sớm hơn tất cả. Nhân lúc rảnh rỗi, hắn chạy thẳng đến cung điện, lao vào Kuroko đang xử lý công vụ của thành Serin trong hoa viên.

Kuroko đang ngồi nên không tiện né sự vồ tới của Kise. Y bất đắc dĩ dùng chuôi kiếm đẩy hắn ra khỏi người mình.

"Tôi sắp kết hôn rồi," Kuroko hờ hững nói, "Kise-kun đừng tiếp tục sáp lại như vậy nữa."

Kise uất ức nhìn quanh tìm kiếm sự đồng cảm. Đáng tiếc, người duy nhất ở đây ngoài Kuroko và hắn cũng chỉ có Akashi.

[AkaKuro] The RingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ