V. Tan Vỡ

60 5 0
                                    

<<<

"Ngài giỡn mặt đó hả???"

Vừa có dịp ở riêng, Kagami đã lao vào cầm cổ Teikiya lên chất vấn. Nếu không phải người này là phụ nữ, Kagami thề là hắn đã đập người này.

"Thế ngài nghĩ chuyện này nên giải quyết thế nào?" Teikiya chẳng sợ hãi cũng chẳng nao núng. Nàng chỉ dùng tay giãn tay Kagami ra để tránh hắn kéo hư cổ áo của mình.

"Chúng ta chứng minh Hoàng hậu sử dụng ma thuật lên Kuroko, xử cô ta." Kagami nói. Hắn không phải quá ngốc. Hắn có thể bị che mắt, nhưng qua cách hành xử của cả Mayuzumi và Teikiya, hắn đã đoán được sự thật rồi.

"Tình dược không có thuốc giải," Teikiya liếc mắt về phía Himuro, "sẽ không có chuyện Hoàng đế ngừng yêu Hoàng hậu. Dù ngài ấy biết sự thật là Hoàng hậu sử dụng ma thuật lên người ngài ấy sẽ nỡ xử Hoàng hậu à?"

"Chưa thử sao ngài nói chắc được?" Kagami vẫn giữ nguyên quan điểm.

"Aida, ngài nghĩ sao?" Teikiya nhìn sang Aida vẫn đang không biết phải làm sao, hỏi.

"Có thể Kuroko-kun vẫn sẽ bỏ qua cho Hoàng hậu đấy, Kagami-kun." Aida thừa nhận. "Ban nãy khi Bá tước Akashi ám chỉ việc Teikiya giở trò với Mayuzumi, Kuroko-kun đã cố ý lờ đi." Kuroko đã không muốn tin Hoàng hậu phạm tội rồi, họ cố chứng minh thì có lợi ích gì chứ?

"Thế chúng ta cứ để cô ta thoát tội à?" Kagami đuối lý buông cổ áo của Teikiya ra. Nhưng hắn vẫn cố vặn hỏi.

"Đúng vậy." Teikiya nói. "Hiện tại cố buộc tội Hoàng hậu cũng chẳng thể xử cô ta được." Nàng giải thích. "Trái lại, chúng ta còn gián tiếp tuyên bố sự thật là Hoàng hậu dùng phép thuật làm chuyện xấu mà không ai có thể xử. Ngài biết chuyện này tồi tệ đến thế nào không hả? Nó sẽ khiến người thường nhìn những nhà phép thuật như chúng ta bằng một ánh mắt đầy kỳ thị. Nhưng nghiêm trọng hơn hết, nó sẽ khiến những kẻ mà mấy người tốn công dạy dỗ mấy năm qua nảy lên ý định dùng phép thuật để làm chuyện xấu đấy. Kagami làm phiền ngài tỉnh táo trong việc này."

Kagami không nói gì, nhưng hắn cũng không phục.

"Thật sự không có giải dược cho tình dược?" Mayuzumi quay sang Himuro hỏi. Himuro thất bại mà lắc đầu.

"Vậy mọi người tính giải quyết chuyện này thế nào?" Imayoshi hỏi. Điều hắn quan tâm chỉ có mỗi quyết định cuối cùng.

"Bỏ phiếu đi." Teikiya nói. "Chẳng cần ngồi họp trang trọng nữa. Bỏ phiếu mở tại đây."

Những người còn lại đều đồng ý. Đề nghị được đưa ra là bao che cho chuyện Hoàng hậu đã làm.

"Tôi bỏ phiếu thuận." Teikiya nói. "Nguyên do nói rồi."

"Tôi bỏ phiếu chống." Kagami nói. "Dù ai nói gì tôi cũng không muốn bỏ qua cho cô ta vì đã làm hại Kuroko."

"Tôi bỏ phiếu chống." Himuro nói. "Học trò của tôi làm sai tôi không thể không xử lý chuyện này."

"Tôi bỏ phiếu thuận." Imayoshi nói. "Tôi không có bất kỳ lời giải thích nào."

"Tôi bỏ phiếu chống." Mayuzumi nói. "Akashi từng có ơn với tôi. Ngài ấy không để yên nên tôi sẽ không."

"Tôi bỏ phiếu thuận." Aida ngoài dự đoán nói. "Chúng ta cãi lời Teikiya một lần đem phép thuật đến lục địa. Hậu quả là chúng ta phải đưa ra quyết định đầy khó xử này. Đã sai một lần, tôi không muốn sai thêm lần nữa."

[AkaKuro] The RingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ