III. Tiên Tri

84 8 0
                                    

Tiếng chuông vững vàng rung động như bao ngày khác, chưa từng thay đổi. Thanh âm xuyên qua màn đêm lặng lẽ, vọng khắp vùng trời. Địa điểm vẫn là gian phòng ngủ dành cho hoàng hậu ấy, nhưng thời gian thì đã cách đêm đầu tiên rất lâu rồi. Akashi thoải mái nằm đó tận hưởng xoa bóp từ vị tình nhân kiêm công tước của mình. Cảm giác dễ chịu do Kuroko mang lại đánh tan mọi ưu phiền sau một ngày lập mưu tính kế.

"Ta nghe nói ngài lại gặp riêng Nữ phiên hầu tước Teikiya, thưa Bệ hạ?" Kuroko vừa cảm nhận làn da rắn chắc trong tay mình vừa hỏi. Y cũng chẳng có ý nghi vấn, lời nói ra cũng chỉ là thuận miệng mà thôi.

"Công tước Kuroko, em đã gan đến mức dám điều tra hành động của ta rồi sao?" Vì Teikiya xem như nửa nội gián, việc Akashi gặp nàng luôn là bí mật, nội các của hắn còn không được biết quá nhiều.

"Ta đoán được," Kuroko nói. Không biết từ khi nào, cứ mỗi đêm khi Akashi gặp Teikiya trở về, hành động của hắn đối với Kuroko sẽ luôn vương chút gì đó như là mê luyến.

Akashi bật cười. "Đúng là chẳng có gì giấu em được." Hắn xoay người lại, kéo Kuroko ngã vào lòng ngực mình. "Nhưng hai chúng ta sẽ chẳng cần gặp kiểu này thêm bao lâu nữa đâu." Mọi việc đều đã tiến hành thuận lợi theo kế hoạch rồi, thời điểm thu lưới của Akashi hắn đã chẳng còn xa nữa.

"Ta nghe Kise-kun và Momoi-san nói Nữ phiên hầu tước Teikiya hình như vẫn còn vướng bận chuyện kiếp trước." Dù đã ngủ với nhau khá lâu, Kuroko vẫn chưa quen được tiếp xúc thân mật với Akashi khi tỉnh táo. Để phân tán cảm giác xấu hổ, Kuroko tìm chủ đề nói với Akashi.

"Ừ, ngài ấy vẫn tin trên đời này có kiếp trước, em có tin không, Công tước Kuroko?"

Kuroko nhất thời không trả lời được. Nói một cách nào đó, y tin là có kiếp trước. Có những thời điểm nhất định, Kuroko tự nói với bản thân rằng những gì mình đang trải qua, đang làm là hệ quả của kiếp trước. Nếu không vì như thế, trực giác của y chẳng có lý do để hướng y đến những quyết định kỳ lạ vô cùng. Thế nhưng, từ một góc nhìn khác, Kuroko chẳng muốn tin vào sự tồn tại của kiếp trước chút nào. Dù có tồn tại hay không, y của kiếp trước không phải là y, những gì diễn ra với người đó vốn không nên cùng Kuroko có chút liên quan gì. Kuroko muốn tự làm chủ cuộc đời mình. Y không muốn tin mình từng bị một người không quen cùng những sự kiện chẳng liên quan ảnh hưởng.

"Ta không quan tâm sự tồn tại của kiếp trước." Kuroko không trả lời, Akashi cũng chẳng giận. Hắn đưa tay vuốt ve mái tóc màu trời của tình nhân đang nằm trong lòng hắn. Dù không yêu, hắn vẫn thích làm những hành động thân mật với người đó, cảm nhận sức nặng của người đó trên thân thể mình để xác định mình sở hữu con người này.

Kuroko đối với Akashi như một thứ rượu mạnh nhất, dễ gây nghiện nhất. Hắn say Kuroko, thèm khát Kuroko, và hắn biết, Kuroko cũng chìm sâu vào ham muốn chiếm hữu hắn rồi. Ngoài căn phòng này, thân phận của y là Công tước thành Serin, chẳng phải tình nhân của Quốc vương thành Rakuzan, nhưng Kuroko sẽ luôn theo bên cạnh Akashi bất kỳ khi nào y có thể. Những buổi họp nội bộ của Akashi với nội các trước kia, Kuroko vốn là người ngoài không được quyền tham dự. Nhưng rồi y lại có khả năng thuyết phục những người khác để y dự thính. Không lâu sau đó, Kuroko lại biến bản thân mình thành cố vấn, và rồi thành một trong những người quan trọng nhất trong buổi họp này. Kuroko biết rất rõ sức hút của bản thân với Akashi. Y mê hoặc Akashi để hắn đưa y theo những chuyến viếng thăm dài ngày hay những cuộc bình loạn tàn quân còn chống đối hắn.

[AkaKuro] The RingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ