Sobrang mapaglaro ang tadhana ang hindi natin inaasahan ay mangyayari sa ating buhay..will you take the Risk?
Isa akong secondary teacher sa aming lugar..may asawa pero hindi kasal at may isa kaming anak..
Lesbian ako pero mas pinili ko kung anu ang tama..hindi ko sinunod kung anu ang tunay kong pagkatao..
Alam ng mga magulang ko kung anu at sino ako,pero pinandigan ko ang gusto ko hindi kami ng pakasal ng tatay ng anak ko dahil sa hindi ko sya mahal kung hindi parang wala syang sariling disposisyon sa buhay laging nakadepende sa magulang at walang permanenteng trabahu...konting mapagod nagreresign..kaya kahit madaming nagsabi bakit hindi pa kami ngpakasal yan ay dahil wala pa kaming naipon na budget dahil madalas ang sweldo ko lang ang inaasahan namin..Ako nga pala si dianne Wong isang teacher....
Meron akong 2 yrs old son from my live in partner Ricci Rivero..mahal ko naman ang asawa ko dahil sya ang ama ng anak ko but my my mind also prevails that i prefer the woman..
Kinokontra ko ang puso ko..kahit alam ko na hindi kumpleto ang kaligayahan ko dahil lalaki ang ginusto ko na maging asawa kahit wala naman nagbabawal sa akin na sundin ang kung anung pagkatao meron ako..even the school..sa panahon ngyon wala ng pakialam ang deped sa personal na buhay ng mga teacher as long na lahat ng obligasyon mo bilang teacher ay nagampanan mo..syempre nasa syo na lang kung panu mo dalhin ang sarili mo sa harap ng mga estudyante mo dahil ikaw ang tinitingala nila..
BINABASA MO ANG
Take the Risk
FanfictionMadalas tayo ay hindi takot sumubok...pero panu kung hindi tayo nagtagumpay?