Magkakaroon kami ng seminar for advance teaching for music ang arts sa baguio ng 5 araw kaming 3 ni Kyla Mr.Luna ang pinadala ng principal..ok na din para din sa promotion...kaya puro bilin ako kay Dianne lahat ng kailangan nyang gawin habang wala ako..para akong nanay na nagbibilin sa anak kung anu ang dapat at hindi nya gawin...hindi ko lang alam kung lahat ng ito ay masusunod..
Umalis kami ng saturday ng gabi para makapagpahinga pa kami dahil mag uumpisa ang seminar ng monday at matatapos ng friday pero half day na lang para may oras pa kami mamasyal ng baguio bago makabalik ng manila...
DIANNE
My seminar si Margarett sa baguio ng limang araw kaya medyo nakahinga ako ng maluwag...habang wala sya niyaya ko na ang tropa na pumunta ng laguna...
Panaga
Tol baka naman malaman ni Ms.Galanza magagalit din sa amin yon..Galang
oo nga tol wag ka na kayang sumama..wala kasing problema sa amin tol single kami..Me
Hindi yon tol basta walang magsusumbong hindi nya malalaman yon..Panaga
Bahala ka..kaw din alam mo naman mahirap suyuin ang asawa mo..Natuloy nga kami sa Laguna dito kasi kami nakikipaglaban ng racing gamit ang motor..light lang naman ang racing at walang freestyle hindi gaya sa mga malalaking motorcross competition..my mga safety gear naman kaming ginagamit..
Dahil nga wala din ako masyadong preparasyon kaya naaksidente ako nagkaroon kami ng collision ng katabi ko habang nagmamaniobra ako sa curve area...tumalon na lang ako para maiwasan na madaganan ako ng nakasagian ko..tumama ang kaliwang kamay ko sa poste na kinakabitan ng wire na pangharang...
Dinala ako ng tropa ko sa malapit na ospital puro gasgas ang kaliwang braso ko at binti dahil sa impact ng pagkahampas kailangan ko dalhin sa orthopedic dahil maliit lang na ospital wala daw silang orthopedist... hinatid ako ng ambulance sa orthopedic...at kailangan ko din maconfine dahil maraming test ang gagawin sa akin baka daw may na fractured sa collarbone ko....
Galang
Tol anu gagawin natin sigurado pati sa amin magagalit si Ms Galanza dahil alam nya kami ang kasama mo..ang kulit mo kasi sabi ng wag ka na sumama..Me
Ako na bahala magpaliwanag..tol pwede ba wag nyo muna sabihin kahit kanino para hindi makarating kay MargarettPanaga
Oo naman tol..ang problema pag umuwi sya makikita at makikitaMe
Yan nga problema ko tol anu pa nga ba ang magagawa ko aaminin ko sa kanya ang totoo..hindi na ako uulit..ito pa naman ang mga bilin nya dahil alam nya na nagloan ako para lang pambili ng gamit ko sa motocrossPanaga
Paano yan tol malalaman pa din ng ibang teacher baka makarating kay Ms.GalanzaMe
Saka ko na iisipin yan tol..problema ko ngyon panu ako makafile ng leave..kuha mo na lang ako form bukas tol paki na lang daan mo na lang bukas dito..kahit wala akong bantay ok lang naman siguro..ayaw ko din maabala si Mama walang mag aasikaso kay Denver may pasok din ate ko..kakainis pinagbawalan na nga ako ni Margarett sumige pa rin ako nakarma tuloy ako..MARGAREET
Habang nasa seminar kami hindi ako mapakali kagabi pa to..kinumusta ko naman si Dianne ok naman daw sya..sila kuya tnext ko din ok din...parang kinakabahan ako na hindi ko alam..
Mr.Luna
Besh kanina ka pa tulala may naintindihan ka ba sinasabi ng speaker?Me
Oo naman..kagabi pa to nararamdaman ko..ewan ko..yaan mo na focus muna ako sa seminar na to..
BINABASA MO ANG
Take the Risk
FanfictionMadalas tayo ay hindi takot sumubok...pero panu kung hindi tayo nagtagumpay?