Part 9

1.2K 60 6
                                    

Natapos na lahat ang kailangan isabmit dahil bakasyon na nagpameeting ang principal para sa summer outing ng faculty..dahil open na din naman sa buong school ang relasyon namin ni Carly kaya sa lahat ng activity sa school kami ang laging magkatabi o magkasama..ang madalas naman na kasama ni Margarett si Ms.Atienza..

Ang pinagtataka ko lang pati si Ms.Atienza hindi ako kinakausap kung hindi related sa trabahu namin..minsan naabutan ko sya sa center mag isa binati ko hindi man lang nagresponse o tingnan dinabugan pa ako..

Dahil sadyang malambing si Carly kahit sa harap ng ibang teaher kung makayakap wagas pag sinasaway ko wala naman daw estudyante...

Dumating nga ang araw ng summer outing natin...expected na ang magkakasama sa room ay ang mga kadepartment mo..

3 araw ang summer outing namin kasama na ang team building..pagdating ng gabi hindi maiwasan ang kanya kanyang grupo ang inuman..

Mr.Luna
anu na mga besh umpisahan na natin ang session para makadami tayo..Dianne ikaw ang sanay dyan ikaw na magpaikot ng baso

Me
sori bakla sa iba muna ako nakakasawa na din tayo lagi magkakasama..biro ko kay Luigi

Mr.Luna
Ay iba din porket my dyowa na sa ibang department tinakwil na tayo

Margarett

Syempre iba pa din habang my kainuman ka may pumupulupot sa leeg mo

Ms.Atienza
Syempre pag my alak may balak tapos babay na pag natikman

Mrs.Mendoza
bat parang may pinaghuhugutan ka Ms.Kyla?

Lumabas na lang ako alam ko naman my laman ang sinasabi ni Kyla..wala naman silang alam..ang bigat lang sa dibdib kasi wala akong mapagsabihan dahil walang nakakaalam sa nagyari sa amin ni Margarett..ang hindi ko lang nagustuhan na pagtapos tikman babay na..sana lang kung my sinabihan sya sa nangyari yong totoong nangyari lang dahil hiningi ko maman sa kanya na ligawan sya pero umayaw naman sya..ayaw ko naman ipilit ang sarili ko kung ayaw nya dahil para sa kanya sex lang yon..tapos kung magparinig sya wagas..
Sa ibang grupo nga ako sumali ng inuman  dito sa mga kalahi ko syempre andito din si Carly tama nga sila na laging nakapulupot..

Medyo lasing na din ang mga kasama ko kaya hindi maiwasan na puro kabastusan na ang tema ng mga joke..

Ms.Panaga
Tol kumuha na kayo ng private room mukhang atat na yang dyowa mo pulang pula na ang tenga mo sa kakagat nya..himurin mo na yan para mangisay..

Nagkaron nga ako ng idea na kumuha ng sarili naming kwarto..parang hindi din ako makahinga na 3 araw kami magkakasama ni Margarett sa loob ng room kasama pa nya ang kaclose nya na si Kyla..kaya tumayo ako para makipag usap sa counter kung my  bakante pa silang room..nakakuha naman kami..

Pumunta agad ako sa room namin para kunin yong backpack at ibang gamit ko..nagpumilit naman si Carly na samahan ako kunin ang gamit ko dahil lasing na ang likot na ng kamay habang naglalakad kami..hanggang makarating kami sa harap ng room ng kadepartment ko..hindi pa pala sila tapos..

Kunin ko lang ang gamit ko sa ibang room na lang muna ako...sabi ko sa kanila

Carly
Kumuha kami ng sarili naming room para my privacy

hindi ko naman akalain na idaldal ni Carly na magsarili kami ng room..palibhasa lasing na kaya hindi na alam lumalabas sa bibig...

Mr.Luna
kaya naman pala ng alsa balutan si Dianne..... iba ka Dianne matulis

Pumasok na ako sa room para kunin ang gamit ko...nakasunod pala si Margarett sa akin pumasok sya sa cr habang nililigpit ang gamit ko nagulat na lang ako biglang binalibag ang pinto ng cr balak pa yata gibain ang pinto...tuloy tuloy lang akong lumabas at nagpaalam at niyaya ko na din si Carly..

Unang araw ng team building..pagkatapos ng mga games sinabi ng principal na pagtapos daw namin mag lunch magkakaroon ng 1 on 1 encounter sa mga co teacher namin na nagkaroon kami ng sama ng loob or kahit kilan hindi pa namin nakakausap kadepartment man daw namin o hindi..kasi kailangan daw sa trabahu namin ang tinatawag na unity..

Kaya ng tinawag na ang pangalan ko para ibigay ang card sa taong gusto ko maka one on one binigay ko agad kay Margarett..tiningnan lang ako saka sya tumayo para pumunta sa side ng mga napili na..

Binigyan kami ng isang oras para makapg usap..sya na din ang pumili ng cubicle sa retreat house...

Me
san ba tayo pwedeng mag umpisa..
Margarett
ikaw dyan ka naman magaling sa umpisa...
Me
Margarett pwede ba kahit ngyon lang mag usap tayo ng maayos..hindi ko kasi alam kung anu na nangyari sa atin..wala akong alam na kasalanan ko syo para tratuhin mo ako ng ganito..nirespeto ko ang gusto mo..gusto ko naman ituloy ang nangyari sa atin gusto ko  gawing pormal nagpaalam ako na liligawan ka di ba umayaw ka dahil ang sabi mo sex lang yon walang feelings involve para syo..pero ako nung time na yon iba mahal na kita nun pero hindi mo ko pinakinggan..bakit ko ipipilit ang sarili ko sa taong pagtapos ng nangyari parang diri diri na sa akin

Margarett

Dahil lang don mabilis kang sumuko...ganun lang kung gaanu mo kabilis nakuha ang pagkababae ko ganun ka din kabilis sumuko at wala pa isang linggo may bago na agad dahil hindi ka naghirap sya ang lumandi syo ang hirap syo lahat gusto mo makuha sa madali..hindi mo naisip na napakakomplikado ng buhay mo para agad agad papayag sa gusto mo...maraming aayusin syo kaya ako nakapagsalita na ganun dahil gusto ko maayos tayong makapag umpisa pero wala eh masyadong kang nasabik makatikim ng babae dahil matagal mo tinago ang tunay mong pagkatao tapos in one snap of finger yon na agad..kunsabagay andyan naman si Carly na hindi takot mag risk pumasok sa buhay mo to fill the call of your flesh..

Me
Wag ka naman mag jump into conclusion na lust lang ang sa amin ni Carly..mahal ko sya..pero mas mahal kita

Margarett

o talaga anu yon 2 ang puso mo..at talaga hindi lust ang tawag don na kahit saang lugar basta walang estudyante gumagawa kayo ng milagro..

Me
paanu ba natin maayos ang sa atin kasi kung ipapamukha mo lang naman sa akin ang mga mali ko o maling disisyon sa buhay..walang patutunguhan ang usapang ito...itatanung ko ulit Mahal mo ba ako?
Margarett

kung sasagutin ko may patutunguhan ba unang una comitted ka na kay Carly..ayaw ko ng komplikadong buhay kaya nga lumipat ako ng school...tapos ngayon papasok ako sa ganito ulit magkaiba lang ng sitwasyon

Me
wala kaming label ni Carly

Margarett
talaga ng sesex na kayo't lahat wala pa kayong label ibang klase ka din..
ok na kailangan na natin lumabas malapit na ang isang oras..

Wala din nangyari sa pag uusap namin ni Margarett ayaw maabsorb ng utak ko ang gusto nyang tumbukin..pero bago kami lumabas hinalikan ko sya sa labi ng madiin pero tinulak nya lang ako..ang labo ni Margarett...



Take the RiskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon