Kẻ không xứng đáng

78 7 1
                                    

Trong thế giới này, sức mạnh thống trị tất cả, khi con người bắt đầu có năng lực bẩm sinh thế giới đã bị đảo lộn. Chiến tranh bắt đầu giữa con người với con người, chiến tranh diễn ra trong nhiều năm cho đến khi từng nước một bị thôn tính bởi các thế lực rồi bị lật đổ.

Chiến tranh cho đến khi sự sống trên trái đất bắt đầu tàn rụi khiến cho những sinh vật trên trái đất bắt đầu tuyệt chủng từng loài một. Cuối cùng con người mới nhận ra rằng thứ thay đổi không chỉ chính bọn họ. Những loài sinh vật, động vật chưa tuyệt chủng thậm trí cả trái đất bắt đầu thay đổi. Trái đất bắt đầu dãn ra cho thêm nhiều diện tích và trở nên cứng cáp hơn, trong khi đó các loài động vật thì bị biến đổi và bắt đầu bùng nổ số lượng.

Điều đó khiến cho rất nhiều người bị chết bởi các loài đó khiến cho tới lượt con người đối mặt với sự tuyệt chủng.

Và trong cuộc bạo loạn đó 777 thế lực đã được hình thành trên khắp thế giới và lấy lại trật tự mà nó từng có. Họ xây dựng những thành lũy khổng lồ trên khắp thế giới giúp cho những con người cư trú và sinh sống

Và những thế lực đó đã đồng nhất rằng họ sẽ tạo ra một bảng phân loại từ F đến SSS để phân loại các tầng lớp nhân dân.

Sau vài năm công nghệ phát triển mạnh mẽ nhờ những siêu năng lực họ có. 777 thế lực vẫn đứng vững chắc trên thế giới và duy trì ổn định luật cân bằng.

Tuy nói là luôn đứng vững trước thế lực bên ngoài thế nhưng thế lực bên trong lại không ổn đến như vậy.
_____________________________________________
Main pov

Nếu nói đến cuộc đời tôi thì đó luôn là một chuỗi thảm họa. Bạo hành gia đình đến bạo hành học đường nó luôn gắn liền với tôi.

Ngay từ lúc sinh ra thì tôi suýt nữa bị giết bởi chính người bố của tôi, vì ông không hề muốn sinh ra tôi, nhưng các bác sĩ và mẹ tôi đã may mắn ở đó để ngăn chặn điêu đó. Mẹ tôi là quân nhân thế nên bà rất giỏi trong chiến đấu ngay từ lúc tôi lên năm bà ấy tăng cho tôi một con dao quân đội làm quà sinh nhật. Khi tôi bắt đầu lên 6 bà đã tức tốc cho tôi luyện tập, rèn luyện cho bản thân. Điều đó thực sự quá mức cho một đứa trẻ nhưng đó là vì bà lo cho tôi, trong cái thế giới cá lớn nuốt cá bé này, nếu tôi không mạnh thì tôi sẽ không thể tồn tại được.

Cho đến khi bà đi ra làm nghiệm vụ thì bà đã bị chết bởi những con thú biến dị. Những người đồng độ còn sống bảo là bà đã rất dũng cảm khi ở lại cầm chân bọn chúng.

Lúc đó...., trái tim tôi đã tan vỡ, tôi đã khóc trong suốt ba ngày mỗi khi tôi nhớ đến bà. Bà đã rời đi, để lại những món quà sinh nhật mà bà đã tặng tôi cùng với những kí ức không thể quên.

"Luôn coi trọng những người bạn của mình và không thể hiện sự thương sót trước kẻ thù"

Đó là điều mà bà luôn dạy tôi bởi vì bà không muốn tôi đi một con đường đơn độc thế nên bà mới nói những điều như thế. Nhưng mặc dù còn nhỏ nhưng tôi chỉ thấy sự tham lam của con người. Kẻ mạnh bắt nạt kẻ yếu, kẻ yếu nịnh bợ kẻ mạnh và dễ dàng trở mặt khi có kẻ mạnh hơn, con người là như thế

Cuối cùng tôi phải qua sống với ông già nghiệm rượu của tôi.

Ông ta không bao giờ đi làm và không bao giờ ngừng uống rượu, ông ta vẫn còn có cơm ăn là do những người thân của lão và mẹ luôn đưa tiền và thức ăn cho. Vì họ thấy tôi quá tội nghiệp, nhiều lần họ muốn nuôi tôi nhưng không được bởi vì lão ta nghĩ rằng nếu tôi đi thì họ sẽ không trợ cấp tiền và thức ăn nữa.

Cũng vì tôi là nguồn cung cấp thức ăn thế nên lão vẫn không đánh đập tôi quá nhiều và vẫn cho tôi đi học nhưng đó là trường tiểu học dành cho những đứa trẻ không ra gì.

Ngay từ ngày đầu tiên đứa tự xưng là số một đến ngay chỗ tôi mà gây sự. Thể lực của tôi không thể nào mà bằng nó nhưng tôi có một thứ mà tôi hơn nó đó là sức bền và kinh nghiệm chiến đấu. Do mỗi ngày lão bố tôi luôn đánh tôi điều đó đã khiến cho tôi chịu đòn tốt hơn nó.

"Tại sao mày cứng đầu thế! Nằm xuống đi!"

Hắn ta quăng tôi xuống đất dễ dàng khi hắn đô hơn hẳn, ca người tôi đầy vết bầm dập, tím tía nhưng tôi không hề ngã xuống. Nhổ vết máu chảy ra từ vết rách ở trong miệng tôi lại tiếp tục xông tới tên béo với một cú đấm cùng với một tiếng gầm. Điều đó khiến cho hắn lùi lại vì sợ

Vì hắn ta béo nên lớp mỡ sẽ hấp thụ hết trấn động thế nên nếu muốn đấm hắn thì đấm thẳng vào mũi hắn vì chỗ đó rất dễ tổn thương

*Bốp!*

Hắn ngã ngửa ra đằng sau và máu mũi của hắn đang chảy ra. Tôi đứng lên người hắn và lấy chân đè lên cổ họng hắn khiến hắn ngạt thở

"Nghe đây thằng lợn, tao nói một từ thôi 'cút'"

Hắn gật đầu lia lịa khi lấy tay lau đi máu mũi đang chảy ra. Tôi giẫm một phát nữa vào mặt hắn khiến hắn chảy ngày càng nhiều máu và chúng bắt đầu vất lên quần áo tôi.

Trong lần đầu tiên tôi thắng được một thứ gì đó và điều đó khiến cho tôi cảm thấy thật phấn khích và tôi muốn nhiều hơn.

Vì trong cái thế giới này con người phải chiến đấu để lấy được quyền lợi, con lợn đó thua tôi và bây giờ tôi đứng cao hơn nó và nếu nó muốn lấy lại vị trí này thì nó sẽ phải đánh thắng tôi nhưng tôi nghĩ ngờ điều đó.

Từ lúc mẹ tôi mất, tôi không ngừng luyện tập để tăng sức khỏe và điều đó rất hữu ích tôi luôn thắng được những đứa trẻ châu nào mà muốn đấu. Tôi cũng được những người bạn của mẹ tôi huấn luyện cho nữa điều đó càng khiến tôi càng mạnh.

Cho đến khi trung học năng lực của tôi đã bộc lộ ra nhưng nó không quá mạnh, tôi có thể tuỳ ý đi chuyển đồ vật lên không trung trong phạm vi 2 mét và có thể nâng nhiều thứ khác nhau nhưng hiện giờ con người thì hơn khó.

Lên trung học thì không khác gì cả đánh nhau, đánh nhau và đánh nhau điều đó đã khiến cho kinh nghiệm chiến đấu của tôi tăng lên đáng kể còn năng lực của tôi đủ mạnh để nâng một người lên.

Và cuối cùng tất cả thay đổi vào ngày đó, ngày tôi bị một chiếc xe đâm

Alooooo, bộ này ko phải Isekai nói trước và sẽ không có thể 18+ nhưng sẽ có những câu chửi bậy nhưng chỉ cho vui.

Có vài người đọc bộ này là do tác đã viết bộ truyện khá nổi trong đây Saikyo no Kenshi nếu như các bác chưa biết cũng không sao, nếu thích thì các bác ma mới vào đọc cũng được.

Lần này tác quay trở lại và một lần nữa đưa bộ mới này vào trong những bộ truyện top

Kẻ không xứng đángWhere stories live. Discover now