*Bíp* *Bíp* *Bíp*
"Nhịp tim của bệnh nhân đang mất ổn định! Mau chuyền máu!"
*Bíp* * Bíp*
"Từ từ bác sĩ, hãy chuyền máu của tôi. Tôi có cùng máu với thằng bé"
"Không cần thiết thưa ngài, chúng tôi có máu trong kho đông lạnh"
*Bíp* *Bíp* *Bíp*
"Tôi bảo là chuyền máu của tôi cho thằng bé!"
Kise tỉnh dậy trong cơn hôn mê do tiếng quát của một người đàn ông lạ mặt cùng với bác sĩ, do máu làm mờ tầm nhìn nên cậu chỉ biết người đó là một ông già tóc bạc bên cạnh ông là một người mặc áo véc đen.
Mặc dù cậu chỉ tỉnh giấc một lúc rồi lại thiết đi cùng với hình ảnh bác sĩ bất lực gật đầu.
_____________________________________________"Có vẻ như cậu hồi phục nhanh hơn trung bình so với người thường. Chỉ sau hai tháng sau cậu chắc chắn sẽ hồi phục hoàn toàn và bắt đầu đi học lại bình thường"
"Cảm ơn bác sĩ"(Kise)
"Cậu nên thấy mừng, vì không phải ai cũng có thể sống sót qua tai nạn như thế"
Bác sĩ mà phụ trách chăm sóc cho Kise rời khỏi phòng sau khi báo cáo tình trạng sức khỏe hằng ngày của cậu. Nhờ thế giới đã phát triển thế nên một hai cánh tay gẫy chỉ cần hai tháng là đủ hồi phục.
Mặc dù cậu đã tỉnh dậy được một tuần rồi thế nhưng tay cậu vẫn băng bó cùng với bọt phấn dày đặc không thể cử động, cậu còn gãy thêm vài cái xương sườn nữa khiến cậu không thể nào đứng dậy, chân chỉ bị nứt xương không quá nghiêm trọng.
Tuy không có tay nhưng nhờ năng lực tâm linh của cậu cậu vẫn có thể chăm sóc cho chính mình. Và khi cánh tay của cậu bị gãy thì đi năng của cậu cũng giảm theo
Nhưng điều mà không thể chấp nhận được là căn phòng mà cậu đang ở, có nhà tắm riêng có ti vi và mạng miễn phí, mặc dù nhà cậu không có tiền để mua một cái điện thoại bàn. Con lợn kia không thể nào mà chi tiền ra cho những thứ này
'Có ai đó đang giúp mình?'"Kise "
Người duy nhất mà đến thăm cậu cũng không có ai cả. Có nghĩa rằng tai nạn của cậu đã được bưng bít và không ai biết được
Và còn nữa hành động chặn xe cứu người của cậu đã lần tỏa trên mạng xã hội và đã trở nên nổi tiếng. Nhiều thanh niên đã theo phong trào mà phô trương sử dụng sức mạnh đi giúp những người khác. Tất nhiên nhiều người bị bắt vì sử dụng năng lực nơi công cộng. Và tất nhiên nhiều người bị bắt vì sử dụng năng lực ở nơi công cộng.
Và rồi bản tin chuyển cảnh có hình ảnh của cậu trên đó
"Cho đến giờ rất nhiều người đang tự hỏi thanh niên này đã đi đâu. Rất nhiều nhóm Hunter và quân đội đang muốn tuyển mộ người thanh niên này *Bíp*
YOU ARE READING
Kẻ không xứng đáng
ActionLuôn bị bạo hành từ nhỏ, luôn bị coi là rác rưởi, luôn được bị gọi là "Kẻ không xứng đáng" Và kẻ không xứng đáng đó đã thay đổi cuộc đời sau khi bị đâm xe. (Nói trước đây không phải Isekai, bởi vì tác nghĩ tác nên viết cái gì đó mới mới) Tác nghĩ tá...