Chap 6

20 4 0
                                    

"Từ ngày hôm nay tất cả những thứ này sẽ là của cậu và đây chỉ là một phần nhỏ mà thôi"

"Tôi biết"(Kise)

Gia tộc Hugo là một trong những thế lực bắt đầu sớm nhất nên mới có thể gia nhập thế lực 777. Thế nên học có nhiều tài nguyên và dược liệu hơn những thế lực khác nhưng vì cuộc chiến tranh bộ vì quyền kế thừa nên đã tàn lụi như thế này

"Theo tôi tôi sẽ dẫn ngài đến gặp chủ gia tộc này"

Khi càng đi cậu càng choáng ngợp vẻ sự giàu có của gia tộc này, trong khi cậu vật lộn kiếm tiền thì nơi đây có tất cả.

Mất vài phút để đi đến cái thang máy đầu tiên rồi lên tầng cao nhất người đứng đầu gia tộc đang ở. Trong lúc đi ở đâu cũng có bảo vệ tuần tra xung quanh, nếu nhưng không có người đàn ông kia thì có lẽ cậu đã bị bắt từ lúc lảng vảng ở đó rồi.

"Chào mừng cậu nhóc đến gia tộc của ta, thế nào ấn tượng chứ?"

Kise không nói gì chỉ có cái lườm quýt về ông già đang cười với cậu. Bởi vì lão chính là người đã lấy đi cuộc sống của cậu

"Tự giới thiệu ta là Haramura Hugo, rất tiếc nhưng ta không thể đứng dậy để tiếp đón cậu"(Haramura)

"Ngài không cần phải giới thiệu, tôi biết"(Kise)

"Vậy thì cậu đã biết rằng cậu sẽ gặp nhiều khó khăn, hãy nói đi, bất cứ điều kiện nào ta sẽ đáp ứng"(Haramura)

Kise suy nghĩ trầm ngâm một chút rồi mới đưa cho ông câu trả lời

"Hãy đưa hết số tiền bồi thường mà ông đã đưa cho người thân của tôi kể cả số tiền mà ông đã đưa cho con kí sinh trùng kia nữa"(Kise)

"Kí sinh trùng?"(Haramuara)

Mặt của Haramura thể hiện một biểu cảm khó hiểu rồi đưa ánh mắt sang hướng người đàn ông lạ mặt.

"Là bố cậu ấy thưa ngài"

'Họ chưa điều tra về mình"(Kise)

"Có vẻ như đó là một điều kiện khá dễ vậy thì cậu có thể giải quyết cho ta vấn đề này được chứ?"(Hara)

"Cái gì?"(Kise)

"Trước hết hãy mặc cái này vào đã"

Người đàn ông đưa cho cậu một bộ quần áo Hoody cộng với một cái một cái mũ và một cái khẩu trang vải đen.

"Cứ mặc chồng lên đi, nhanh lên"(Hara)

Khi nhận ra đống đồ quần áo này che kín khuôn mặt cậu, Kise mới nhận ra rằng cậu mặc bộ đồ này có lí do.

"Vả cả cái này nữa"

Cuối cùng là một găng tay đã cùng với cặp kính áp tròng màu đỏ. Với công nghệ bây giờ chỉ cần nhìn thấy mắt hoặc bàn tay thôi cũng đủ để biết được danh tính người đó nên những thứ này là cần thiết.

Cái kính áp tròng thu nhỏ lại vừa cỡ với mắt của Kise, cái găng tay thì hơi nặng nhưng độ phòng thủ của nó sẽ rất cao.

"Cái giày thì sao?"(Kise)

"Nó bình thường"(Hara)

"..."(Kise)

Kẻ không xứng đángWhere stories live. Discover now