Chap 1: Chào mừng tới thế giới này

55 7 0
                                    

Thức dậy trong ngôi nhà cũ nát cùng với trần nhà đầy mạng nhện.

"Chậc, khó chịu quá"

Sàn nhà cứng ngắc cộng với mùi hôi thối ở tầng dưới khiến cho căn phòng càng thêm kinh tởm. Ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng chỉ có vỏn vẹn một tấm chăn gối và một cái đèn học và một đống quần áo được gấp gọn gàng để ở một góc và một chiếc balo nhỏ.

Nhẹ nhàng lấy bộ đồng phục, mặc vào và vác lấy chiếc cặp sách. Đi xuống chiếc cầu thang gỗ cọt kẹt xuống tới tầng một

*Leng Keng*

Những chai bia thủy tinh và chạm vào nhau khi tôi vô tình chạm vào chúng. Cũng phải thôi, lão ta chẳng bao giờ dọn dẹp cả lão luôn vất lung tung, đi qua căn phòng của lão chỉ thấy cái ghế lão đang ngồi ngủ trên và chiếc tivi được để suốt đêm.

"Tháng nay lại tăng tiền điện rồi"

Lẩm bẩm một mình trong khi lách qua từng chai bia một cận thận không đánh thức lão dậy. Và mở cửa ra ngoài, lúc đó đã có người đang đợi

"Chậm quá Kise-nii"(Shina)

Kise là tên tôi nhưng nói đúng hơn là Kise Moga nhưng tôi không bao giờ dùng họ Moga vì đó là họ của lão già nhà tôi.

Còn người còn lại là Shina em họ của tôi ít hơn một tuổi. Tôi đã không gặp ít rắc rối vì em ấy vì vẻ đẹp dẽ thương đó nhiều người đã làm phiền em. Vì tôi muốn báo đáp cho những người họ hàng đã âm thầm giúp tôi nên giúp Shina là điều đương nhiên.

"Đây là phần ăn của hôm nay và một chút tiền nữa"(Shina)

Cầm lấy bữa ăn sáng tôi nhìn vào em ấy, trong suốt những năm tháng bảo vệ tôi cũng coi em ấy là em gái ruột, một người thiếu yêu thương như tôi thì đó không khác gì là một sự cứu rỗi

"Sẽ không sao chứ? Anh sẽ không thể bảo vệ em trong một năm đó?"(Kise)

"Không sao đâu Kise-nii em sẽ không sao đâu"(Shina)

Tôi gật đầu và đi đến trường trong khi Shina đi hướng còn lại. Tôi đã vào được ngôi trường cấp ba tốt nhất trong đây, đồng thời là thành 23. Tôi đã được vào đây do có người đã quay lại cảnh tôi đánh nhau và đăng lên mạng và nhà trường đã thấy rằng tôi có đủ điều kiện để tham gia vào ngôi trường.

Shina cũng thế, em ấy cũng được nhận lời mời vào ngôi thường đó do khả năng thú hoá của em ấy.

Thành 23 có dân số hơn 50 triệu người có thể nói rất nhiều nhưng đối với dân số lúc đầu mà trái đất có thì không được nhiều lắm những vẫn còn các thành khác. Có tất cả 111 thành tất cả và mỗi thành được 7 nhóm trong 777 thế lực tạo ra. Quá nhiều năm tháng thì có nhiều thành nhỏ được tạo thêm khi dân số của các thành chính quá nhiều.

Trong con đường đi đến trường tôi cũng bắt gặp có học sinh có cùng đồng phục đang cười nói chuyện với nhau từng nhóm một. Tôi chỉ có thể đeo tai nghe cùng với máy nghe nhạc mà tôi tích tiền suốt 3 tháng mới mua được. Tôi đeo vào và lờ họ đi bởi vì tôi và họ không bao giờ là cùng một thế giới.

Trong khi đi thì còi báo động vang lên

"Cảm báo! Công kích của kẻ địch đang tới! Tất cả người dân chuẩn bị rung chấn!"

Kẻ không xứng đángWhere stories live. Discover now