Chap 2:

39 7 4
                                    

"Này! thằng khốn đừng có mà đẩy!!"

"Làm ơn! Đừng đẩy nữa!"

Một mớ hỗn lộn được tạo ra nhờ trò chơi mà ông hiệu trưởng tạo ra. Nhanh chóng những học sinh gần rìa bị đẩy ra ngoài và nhiều học sinh bị loại ngay lập tức. Còn các học sinh kết giữa đang tấn công lẫn nhau để loại đối thủ.

"Chà nhanh thật đấy, đã gần 1000 học sinh bị bị loại trong vòng một phút rồi. Các em đừng lo lớp F vẫn còn nhiều chỗ lắm, hahaha"(Will)

Nhờ câu nói của thầy hiệu trưởng, thì đám học sinh càng nhốn nháo hơn để cố tồn tại trong sân.

"Và còn một cách nữa để loại đối thủ nhé, đó là phá hủy hoặc tước đi huy hiệu của đối phương nhé"(Will)

" " "Thế thì nói sớm hơn đi chứ!" " "

Và từ lúc đó số lượng học sinh vẫn còn ơ trên sân giảm đi nhanh chóng, các học sinh giằng co lẫn nhau để lấy huy hiệu của đối thủ.

*Đùng!!!*

Ở góc phía trái của sân một trấn động to lớn khiến cho gần 100 học sinh bị loại ra khỏi sân đấu, tạo ra một khoảng trống hiện lên đó là

"Cái trường này thú vị quá đê!!"(Clause)

Clause Deus con trai của một tướng quân trong lực lượng quân đội của thành 23. Sức mạnh của cậu là trấn động, bằng mọi bộ phận trên cơ thể, cựu có thể tạo ra trấn động nhưng cậu cũng không thể sử dụng nhiều khi cơ thể của cậu cũng nhận sát thương. Cậu có thể điều khiển độ nhẹ và độ mạnh của trấn động bằng lực cậu tạo ra.

"Nóng! Nóng! Nóng!"

Ở phía bên phải của sân, từng huy hiệu một trên từng người của học sinh rơi xuống dưới đất do độ nóng mà chúng đang tỏa ra.

"Mấy cái huy hiệu này, khó đốt thật đấy"(Izumi)

Izumi Hominus cô là con gái của người điều hành công ti dược phẩm của thành 23 một bộ phận rất là quan trọng không thể thiếu trong thành 23. Bằng cách tập trung một chỗ cô có thể tăng nhiệt độ ở một nơi hoặc một thứ trong phạm vi 5 mét.

Ở phía trái của sân nhiều người bị loại bởi vì mỗi huy hiệu của họ đều có một cái lỗ trên nó mà họ không hề bị thương

"Điều này không công bằng! Cô ta có vũ khí!"

Trong đám học sinh một cô gái cầm một thanh reaper sắc nhọn đang đâm từng huy hiệu mà không làm thương học sinh.

"Này! Nhìn đi! Thanh kiếm đó được làm từ băng!"

Pravel Yukyo bố mẹ của cô là tổng giám đốc công ti giải trí ở thành 23. Sức mạnh của cô là đóng băng bất cứ thứ gì miễn là cô chạm vào nó. Khối lượng và nhiệt độ càng thấp và to thì nhiệt độ cơ thể của cô cũng giảm theo điều đó khiến cho cô hạnh chế sử dụng năng lượng bằng cách học cách đấu kiếm và các loại võ thuật khác.

"Chà, chà năm nay có khá nhiều nhân tài nhỉ? Có lẽ những hạt giống nay có tương lai tươi sáng đó"(Will)

Trong khi đó Kise nhân vật của chúng ta chạy xung quanh sân đấu, đồng thời trộm lấy huy hiệu của các học sinh khác, khi các đối thủ ngày càng ít đi khiến cho sân thưa thớt ra hẳn. Thứ nhất càng nghênh chiến nhiều sẽ gây bất lợi cho cuối trận đồng thời cũng có nhiều người biết được năng lực của mình

Kẻ không xứng đángWhere stories live. Discover now