2.

7.3K 551 63
                                    

Khi đồng hồ điểm 11h, tại khu phố đêm sầm uất và nguy hiểm nhất ở Bangkok, một bán rượu nhỏ nhưng không ai là không biết nó dù cho đây là một quán mới mở.

Có người biết đến vì cái tên hay ho của nó " Rượu Tình " . Có người lại đến vì anh chàng chủ quán rất điểm trai.

Nhưng không ai có thể phủ nhận được những ly rượu ở đây đều như rót thẳng vào lòng người ta. 

Cay nóng hay ngọt dịu. Chỉ cần bạn thích là được.

.

Gun Atthaphan sau khi ăn bánh kem thay cho bữa tối của mình thì cậu cũng không có ý định sẽ trở về nhà. Cậu lang thang trên những dãy phố khác nhau. Đây là việc thường ngày của cậu, coi như tản bộ, nhân tiện tìm xem có quán rượu nào có thể thử không.

Một quán rượu thu hút sự chú ý của cậu. Nó không lớn nhưng  không nhìn biển hiệu thì không ai nghĩ là nó một quán rượu. Bên ngoài cửa trồng đủ các loại hoa xếp trên những kệ đá trên tường. Quán rượu tên là " Rượu Tình ".

Gun Atthaphan cảm thấy thú vị, không do dự mà mở cửa quán bước vào. Khá bất ngờ là không gian trong quán lại rất rộng rãi. Thiết kế tối giản khiến khách thoải mái, hơn nữa, quán rượu này không có mùi rượu đặc trưng như ở các quán rượu mà cậu từng đến.

Trong không khí có một mùi hoa nhài nhè nhẹ, không quá nồng, cậu thích mùi hương này.

Tiếp đó thì cậu chú ý đến quầy bar lớn ở chính giữa. Quầy bar bằng đá cẩm thạch được thành một hình tròn để dễ phục vụ khách trong quán, điều làm cậu sáng mắt là những kệ rượu xếp trong quầy bar. Mỗi chai đều là rượu ngon trong rượu ngon. Có vài loại cậu từng uống qua, có vài loại cậu muốn tìm mà chưa thấy.

Có vẻ tối nay là một tối tuyệt vời với Gun-nhóc-mê-rượu-Atthaphan.

Gun Atthaphan bận đánh giá quán rượu, còn có một người cũng đang bận đánh giá cậu.

Còn ai ngoài lão già Off Jumpol.

Khi cậu bắt đầu bước vào trong quán là anh đã để ý rồi, vừa mới mở cửa và cậu là vị khách đầu tiên trong đêm nay. Thứ hai là cậu nhóc này đã đủ 18 tuổi chưa thế? , Off Jumpol thì không ái ngại gì phía cảnh sát nhưng bị bọn này sờ gáy cũng phiền phết đấy. Không đùa đâu.

Nhưng anh cũng nhận ra cái áo khoác của cậu, hoá ra nhóc con này chính là cái cục nhỏ nhỏ trong quán trà bánh kia.

Nụ cười trên môi Off Jumpol càng sâu hơn.

" Anh bạn nhỏ. Cậu muốn gì nào? "

Lúc vào quán, Gun Atthaphan chỉ để ý khung cảnh trong đây chứ đâu có nhìn thấy trong quầy bar có một chiếc ghế gỗ và một người đàn ông.

Lúc bị gọi thì mới giật thót một cái, Off Jumpol còn thấy rõ cậu lùi về sau một bước nhỏ. Anh nín cười nhìn cậu.

Khi Gun Atthaphan bớt xấu hổ thì Off Jumpol lại hỏi.

" Cậu muốn gì nào? "

Gun Atthaphan nhìn những chai rượu lạ phía kệ sau quầy bar, bàn tay đưa lên xoa xoa cằm, đây là thói quen khi cậu phải lựa chọn gì đó giữa những thứ cậu đều thích. Tuyệt nhiên, anh chủ quán Off Jumpol bị cậu xem nhẹ luôn.

/ offgun - full / 11h đêm ở quán rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ