q&a.

4.7K 205 12
                                    

Vâng. Đây là chuyên mục giải đáp thắc mắc xung quang con mẹ tác giả truyện bê đê OffGun và về tác phẩm của mẻ.

" Tên mình là gì? "
- Mình là R. Cứ gọi mình là R.

" Plot chính trong truyện của mình thường lấy ý tưởng từ đâu? "
- Cái này thì nó đến một cách tự nhiên thôi, có thể là khi mình đọc một bộ truyện nào đó mà mình thấy kiểu " A. Nếu OffGun cũng có những truyện thể loại thế này thì hay quá " . Thế là mình viết thôi.

" Có ý định viết H không? "
- Tạm thời thì chắc là không, mình viết còn khá non. Đó là lí do vì sao mình chỉ viết 10 chương đổ về, khuyết điểm khi mình viết là thường bị đuối ở cuối. Sorry mọi người nhe mình sẽ khắc phục.

" Nghĩ sao nếu viết truyện drama và máu chó hơn? "
- Không. Fanfic không chỉ là đứa con tinh thần mình dành cho cp mình thích mà còn là cái mỗi khi mình gặp vấn đề trong cuộc sống, nó truyền năng lực tích cực hơn cho mình. Vậy nên mình không muốn khiến bản thân cũng như độc giả của mình stress hơn nữa. Bộ " Nghe nói em đơn phương anh " là bộ duy nhất và cuối cùng mình viết theo lối man mác buồn ( hoặc mình xạo loz và sau này sẽ có nhiều bộ dramu như thế ) .

" Có muốn viết thêm truyện về các cp khác không? "
- Không. Acc watt của mình. Bút danh R của mình tất cả chỉ phục vụ để viết fanfic về một cp duy nhất là OffGun. Tuy nhiên thì cp khác vẫn xuất hiện trong truyện của mình như là cameo mà hmu hmu.

Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ mình từ bộ truyện đầu tiện tới bộ truyện này. Mong rằng mọi người sẽ đồng hành với mình trong tương lai đu OffGun nhe.

/ offgun - full / 11h đêm ở quán rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ