10.

5.7K 450 143
                                    

" Hot : Thầy giáo và học sinh Đại học B có quan hệ mờ ám "

Trong lúc Off Jumpol và Gun Atthaphan còn đang ngọt ngọt ngào ngào ăn cơm cùng gia trưởng, đưa đón nhau về nhà thì trên diễn đàn trường đang rầm rộ một chiếp topic thế này.

Người đăng bài không ai khác là Hong.

Hong vốn là con trai của trùm một băng đảng, gã luôn là kẻ đứng đầu trong Đại học B, tất nhiên là trước khi bị Off Jumpol dạy dỗ một trận.

Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời. Gã mặc dù an phận hơn so với hồi trước nhưng vẫn luôn ghi thù Off Jumpol, vô tình thay, ông trời cũng giúp hắn.

Hôm nay gã cúp học, thế nào lại nhìn thấy Off Jumpol và Gun Atthaphan dắt nhau tới nhà xe của giáo viên. Hong thấy dường như quan hệ của cả hai có vẻ khá tốt, rồi hình ảnh Off Jumpol hôn Gun Atthaphan làm hai mắt gã sáng lên. Gã không ngờ quan hệ của hai người lại thế này, bèn lén chụp lại vài tấm.

Đúng là may mắn, gã vừa căm ghét Off Jumpol vì đã hạ nhục mình, cũng không có ấn tượng tốt với Gun Atthphan vì cha cậu đang nhận thầu quy hoạch một khu phố, mà khu vực đó lại là địa bàn của cha gã, cha gã không ít lần than thở rằng lão Poonsawat cứng mềm không ăn, không chịu nhả khu khố kia ra.

Một mũi tên trúng hai con chim.

Hong không chờ được mà đăng những tấm ảnh gã chụp được lên diễn đàn trường học hòng phá huỷ danh dự của giảng viên như Off Jumpol, nếu sinh viên và giáo viên lộ ảnh thân mật thì mọi người sẽ nghĩ sao? Còn Gun Atthaphan, cậu ta là gay thì cũng không ảnh hưởng gì vì Thái Lan vốn là đất nước thoáng đối với cộng đồng LGBT nhưng người thật sự bị ảnh hưởng sẽ là cha cậu ta - lão Poonsawat kia. Dù gì cũng là người trong giới thượng lưu, tự nhiên con trai chơi bê đê thì có bị cười chê không?

Sự thật chứng minh, Gun Atthaphan nằm không cũng trúng đạn.

___________________

@ANC : Uây vcl

@cvdjsjkz : Tao không ngờ được luôn á. Thầy Jumpol và Atthaphan ?

@CDjejs : Vãi. Thầy giáo gì lại cặp kè với học sinh của chính mình, còn là học sinh nam. Đồng tính chết tiệt, yêu cầu hiệu trưởng đuổi cả hai người khỏi trường để giữ gìn danh tiếng.

@poit : Tao đã bảo tên thầy giáo kia không có gì tốt đẹp mà.

@jejxhdj : Mấy người bị làm sao vậy? Biết đâu người ta yêu đương đàng hoàng, mà thời buổi nào rồi còn kì thị đồng tính. Cút cút cút. Biết thì thừa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe.

. . .

Trên mạng chửi nhau đến long trời nở đất, chuyện này còn lên cả Twitter, ấy thế mà Gun Atthaphan biết truyện đã là sáng ngày hôm sau, sau khi ngủ một giấc ngon lành với giấc mơ về tương lai tươi đẹp giữa cậu và Off Jumpol.

Thói quen của Gun Atthaphan khi mới ngủ dậy sẽ là check inbox facebook, ngoài tin nhắn với mấy người bạn trên mạng ra thì còn một đống tin nhắn chờ nữa. Gun Atthaphan gãi đầu, tiện tay nhấn vào hộp tin nhắn chờ.

/ offgun - full / 11h đêm ở quán rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ