Hai cốc mì nóng hổi đặt trước mặt dù sao cũng đang đói nên cả Tzuyu và Sana đều lo lắp đầy chiếc bụng đói của mình trước.
- ăn xong rồi thì ra khỏi đây dùm tôi_ Sana vừa nói vừa hút sùn sụt cốc mì
Tzuyu không nói gì chỉ ngã người ra sau ghế cười khẩy gác chân lên bàn khiến cô tức điên.
Tức giận cô toan đứng lên nhưng bị Tzuyu cản lại, em cười rồi bỏ đi không nói một lời nào. Khi cánh cửa đóng sầm lại.
Cảm giác trống vắng lạnh lẽo ngay lập tức hiện lên, có lẽ cô vẫn chưa quen được cuộc sống không có em bên mình.
Mỉm cười tự chế giễu bản thân nói rằng sẽ quên nhưng không thể mang em ra khỏi tâm trí, Tzuyu à em tính kiểm soát luôn cả tâm trí của tôi rồi.
Trên khóe mắt cô đọng lại thành giọt nước mắt chưa kịp rơi đã bị cô lấy tay quệt đi, Sana thả mình xuống ghế sofa gần đó đầy mệt mỏi, không biết cô đã thở dài bao nhiêu lần trong ngày hôm nay.
Nhìn lên trần nhà ở một khoảng không vô định,rồi dần dần cô thiếp đi từ khi nào.
Giữa đêm nằm trên sofa đối lưng với cửa chính đột nhiên cô nghe thấy tiếng 'Két' âm thanh vang khắp phòng nghe sởn cả gai ốc.
Ngay lập tức cô quay lại thì thấy cánh cửa đã được mở hé ra, một mình trong căn hộ tối tăm chỉ có le lói ánh sáng của cánh cửa được mở.
Cô đi đến đứng trước cửa nhìn xung quanh rồi khóa cửa lại cẩn thận, cảm giác sợ hãi lập tức ùa về ngay khi cửa được đóng.
Sana có hơi run rẩy định sẽ mở đèn kiểm tra xung quanh nhưng vừa mới quay lại một thân hình cao lớn bao phủ lấy thân thể nhỏ bé làm cô không kịp trở tay.
Môi cô còn bị tên lạ mặt ra sức cắn mút, tay hắn không ngừng sờ soạn khắp cơ thể cô, chạm đến nơi tư mật khiến cô phát hoảng.
Cô ra sức chống cự nhưng bất thành, mọi sự sợ hãi chuyển sang tức giận khi cô ngửi được mùi hương quen thuộc.
Cắn mạnh vào môi kia đến bật máu, ánh sáng của ánh trăng dần chiếu rọi vào cửa sổ hình ảnh Tzuyu xuất hiện trước mắt cô đầy huyền ảo.
Tzuyu bị đẩy ra nghiến răng tay chạm đến khóe môi đang rỉ máu, giận dữ tiến đến nắm lấy tay cô.
Cổ tay bị bóp chặt dần trở nên tê rần mất cảm giác khiến cô khó chịu rụt tay lại nhưng lực người kia quá mạnh.
Kéo mạnh tay Sana về phía mình đối mặt với cô Tzuyu nghiến răng cất giọng đầy tức giận đôi mắt khiến cô lạnh cả sống lưng.
- chị được lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] Kiểm soát
FanfictionCó chết em vẫn không bỏ được tính chiếm hữu của mình. Có không giữ mất đừng tìm, đúng nhưng tôi sẽ tìm để giữ chị lại.