Trước tình thế ấy thì Sana chỉ có thể đứng bất động nhìn chằm chằm vào em mà không thể làm được gì, không phải rằng cô sợ Tzuyu mà cô đang bảo vệ chính mình.
Chóng lại Chou Tzuyu thường không có kết cục tốt với cả ban đầu em ấy đã xuống nước.
Hiện tại thì không có dấu hiệu ấy, Sana hiểu rõ cô đã đi quá giới hạn của em nên tuyệt nhiên án binh bất động.
Trước một Tzuyu đang đắc thắng cần mềm mại nhưng không có nghĩa hạ thấp bản thân.
- đúng thật là như vậy nhưng tôi phải có cuộc sống riêng của mình chứ_ một lần nữa phá lên cười, không hiểu điều cô nói có gì đáng cười cơ chứ?
- cuộc sống riêng của chị là đi theo đám con trai ngoài đường đúng không?
*CHÁT *
Một cái tát đau đớn giáng lên má em, năm dấu tay đỏ in đậm lên ấy. Đầu em theo lực xoay hẳn một bên, đôi mắt mở to vì bất ngờ.
Liếc nhìn thì đã thấy khuôn mặt ấy ướt đẫm những giọt nước mắt, cô đang nghiến răng hằng giọng.
- em có thể nói tôi nghèo, em có thể nói tôi xấu nhưng tôi cấm em xúc phạm đến nhân phẩm của tôi. Chou Tzuyu, em không có quyền đó!_ đúng thật chỉ có mỗi và duy nhất Sana mới dám đối đầu với Tzuyu.
Sana đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc phẫn nộ của Tzuyu, em sẽ làm gì? đánh lại mình chăng? không em ấy sẽ làm điều đó trên giường thỏa mãn dục vọng rồi bỏ đi, để lại dấu tích trên người cô, dấu hôn, dấu răng, vết thương rướm máu, vân vân.
Nói chung là rất thảm nhưng đã đến nước này rồi mà cô không chống cự ?
Cô sẽ chống đối đến khi không thể nữa hoặc chỉ ít làm giảm đi ham muốn của em cũng khiến cô thích thú trong lòng rồi.
Cúi đầu mỉm cười chua chát đúng là ông trời vốn đã bất công với cô, trẻ mồ côi được Tzuyu mang về hạnh phúc chưa được bao lâu thì..... Một lần nữa nước mắt lại rơi xuống.
Trong khi đó, Tzuyu vẫn còn ngay người bây giờ em mới biết được điều mình mới phát ngôn ra khiến cho sự việc trở nên tồi tệ hơn, bên ngoài Tzuyu hảo soái, lạnh lùng và tàn nhẫn xem mạng người như cỏ rác nhưng hiện tại lại rối lên như gà mắc tóc.
- em..em..Sana em không cố ý nói như thế, em chỉ sợ mất chị._nắm lấy cánh tay cô nhưng bị cô thẳng thừng giựt ra đôi mắt đỏ ngầu nhìn em trong giận dữ. Hít một hơi thật sâu, Sana khôi phục lại sắc thái bình thường.
- hiện giờ tôi không muốn gặp em_ cô quay người đi đến cửa sổ ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp bên ngoài, còn bên trong căn hộ của cô lại mang một màu buồn bã đến lạ thường.
- được, em sẽ quay lại sau nhớ ăn đầy đủ nhé!_ Tzuyu cũng theo đó đi ra ngoài không nói một lời nào nữa.
-----------------------------------------
*TẠI MỘT QUÁN BAR GẦN ĐÓ*
- cậu rãnh quá! tự nhiên nói những lời đó với chị ấy làm gì?
- cuộc sống của tớ cũng là của chị ấy và ngược lại cần riêng tư làm gì?
Châm ngôn sống của Tzuyu đã là người yêu thì mọi thứ của đối phương điều thuộc về mình và mọi thứ của Tzuyu đều có thể cho Sana cả chỉ là chị không nhìn ra thôi.
- sao cậu không tìm ai đó khác đi? thiếu gì người đẹp chân dài trên đời này?
- tìm thì không khó nhưng tim không còn chỗ_ em nói rồi nóc cạn ly rượu trên tay mình rồi nhanh chóng rót một ly khác.
- hay cậu bắt cóc chị ấy đi
- KHÔNG!_ Tzuyu đậm mạnh ly rượu xuống bàn khiến nó vỡ vụng tay em cũng theo đó nhuộm đầy máu. Nhưng nó chẳng là gì khi em buông những lời độc ác với Sana.
- thật hèn hạ khi làm điều đó! _ không phải Tzuyu không nghĩ đến vấn đề ấy lúc bước ra khỏi cửa em đã có ý định bắt chị về bằng vũ lực rồi nhưng khi nhớ đến câu nói ban nãy của Sana làm em suy nghĩ lại
" em có thể nói tôi nghèo, em có thể nói tôi xấu nhưng tôi cấm em xúc phạm đến nhân phẩm của tôi. Chou Tzuyu, em không có quyền đó!"
' em nên làm gì đây? em muốn mình trở về như trước kia, Tzuyu em chưa bao giờ xem ai là quan trọng đến khi gặp chị. Em rất sợ mất chị, em không thể chịu nỗi cảnh chị tay trong tay với người đàn ông khác làm, người thỏa mãn chị là một ai khác không phải em. Sana à, em không thể chịu nỗi cảnh tượng ấy'
Nước mắt của Tzuyu cũng rơi xuống khi nghĩ cô không ai có thể ngăn cản họ nhưng chính họ lại đặt bức tường ngăn cách nhau.
Trong khi người bạn hốt hoảng tìm cách băng bó vết thương cho em, trong khoảnh khắc ấy em đã nghĩ một cách mà trước đó đã chinh phục được trái tim của chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] Kiểm soát
FanfictionCó chết em vẫn không bỏ được tính chiếm hữu của mình. Có không giữ mất đừng tìm, đúng nhưng tôi sẽ tìm để giữ chị lại.