Quay mặt đi hướng khác né tránh ánh mắt thoát khỏi sự kiểm soát của em, người như em cô còn gì lạ nữa.
Không chỉ muốn kiểm soát hành vi lối sống của một ai đó.
Mà thậm chí còn muốn kiểm soát cả tâm trí người khác chỉ bằng đôi mắt màu xanh biếc đầy huyền ảo.
Chỉ với ánh mắt của em đủ khiến Sana rợn cả người, ánh mắt Tzuyu dần dịu đi khi thấy sự sợ hãi hiện lên trên khuôn mặt ấy.
- tôi xin lỗi_ Tzuyu hạ giọng
- nếu ban đầu em đừng đứng đó thì hay biết mấy_ Giọng nói có vẻ đang run lên như sắp khóc ánh mắt đầy sự thất vọng nhìn Tzuyu.
- đúng!_ Tzuyu đến cửa sổ quay người về hướng cô đang đứng, miệng mỉm cười nhếch mép ánh mắt màu xanh sáng rực lên giữa đêm khuya.
Ánh trăng mờ nhạt hắt vào khung cảnh trước mắt cô vừa có chút huyền ảo lại vừa có chút ma mị lại vừa có chút gì đó đáng sợ.
Tzuyu đứng đó nhìn cô tay cho vào túi quần khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo, cong đôi môi mỉm cười đầy nham hiểm nhưng đâu đó ánh mắt hướng về Sana
Cô cảm nhận được ánh mắt ấy lại vô cùng nhẹ nhàng, ấm áp hoàn toàn đối nghịch với nụ cười kia.
Đôi mắt của Tzuyu không biết cười nó chỉ như thế dù vui hay buồn nhưng với Sana trừ khi tức giận thì chúng chứa đầy sự dịu dàng của Tzuyu dành cho cô.
Không biết từ khi nào Sana bị thôi miên bởi ánh mắt ấy, người trở nên ngơ ngẩn mặc không hề hay biết Tzuyu đã tiến lại gần mình từ bao giờ.
Đôi tay lạnh buốt chạm vào má cô vuốt ve rồi cúcúi người môi tìm đến môi Sana tham lam cắn mút, Tzuyu đẩy lưỡi vào khoang miệng ra sức càng quét.
Sana vẫn bất động không kháng cự cũng không đáp lại nụ hôn, đến khi cảm nhận bàn tay lạnh lẽo kia đang tháo cúc áo mình ra.
Cô mới hoàn hồn trở về với thực tại vội đẩy em ra với tay lấy đại chiếc áo khoác gần đó rồi bỏ chạy mất cùng với những giọt nước mắt bao lâu kiềm nén.
Tại sao em đứng ngây người ở đó? sao lại không cứu tôi? em coi tôi là gì?
Ở phía dưới lầu có một cô gái đang lê từng bước chân lên căn hộ của mình đầy mệt mỏi.
Nghe tiếng bước chân ai đó từ trên lầu đi xuống trong có vẻ hối hả như, từ trên xuống dưới chỉ một màu đen đang về phía cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] Kiểm soát
FanfictionCó chết em vẫn không bỏ được tính chiếm hữu của mình. Có không giữ mất đừng tìm, đúng nhưng tôi sẽ tìm để giữ chị lại.