"ओह येस... ऊमा... सक ईट.. आहहह.." बेडवर क्षितीज नग्न ऊभा होता. ऊमा फक्त निकरमधेच त्याच्यासमोर गूढग्यावर बसली होती. तीच्या तोंडात त्याचा मोठाला सोटा होता. त्याच्या शिश्नमूंडापासून ओठांचा चंबू करत ती अगदी हळूवार पणे त्याचे लिंग तोंडात घेत होती. तीच्या ओठांची रिंग त्याच्या लिंगाच्या परिमीतीवर आवश्यक तेवढाच दाब देत पार घशापर्यंत आत घेऊन मालीश करत होती. एका हाताने ती त्याच्या मोठाल्या कांद्यांएवढे अंडकोश चोळत होती.
"सो गूड ऊमा..." ऊमाने जिभेने त्याच्या लिंगाच्या खालच्या भागाला घर्षण देताच क्षितीज म्हणाला.
ऊमाने हळूहळू तीच्या डोक्याची हालचाल जलद केली. ती त्याचा सोटा आता मन लावून चोखू लागली. क्षितीजची ऊत्तेजना बळावून तीच्या चरमसीमेकडे धावू लागली. त्याने ऊमाच्या केसांत हात घालत तीचे डोके धरले. त्याचा सोटा आता तीच्या घशापर्यंत पोहोचत होता. त्याची कंबरपण हलू लागली. खसाखसा तो लिंग आत बाहेर करू लागला. ऊलाच्या तोंडाची ऊष्णता त्याची संवेदना ऊसळवू लागली.
जवळ जवळ पाचेक मिनीटे त्याने अथकपणे तीचे तोंड भोगले."आsssह ऊमा... आय एम कमिंग..." असे म्हणत त्याने तीच्या तोंडात स्वतःचे लिंग आणखी आत दाबले. विर्याचे लोळ तीच्या घशातून आत ऊडू लागले.
आदर्श पत्नीप्रमाणे तीने त्याचा प्रसाद वाया न घालवता सर्वच्या सर्व आत घेतला. क्षितीजचा स्खलनावेग जबरदस्त होता. त्याच्या मांड्या थरथरत होत्या. ऊमाने त्याचे लिंग तोंडातून बाहेर काढून जिभेने साफ केले. त्याच्या लिंगातून येणारे शेवटचे थेंब देखील तीने जीभेने टिपत ग्रहण केले. त्याच्या वृषणांची चूंबणे घेत तीने त्याचे लिंग एका हाताने परत थोडे हलवले.
"ऊमा..ईट विल टेक टाईम टू रेझोनेट. आय वाँट टू टाॅक विथ यू." क्षितीज म्हणाला.
ऊमाने मान हलवली आणि ती बेडवरून खाली ऊतरली. बाथरूम मधे जात तीने माऊथवाॅशने तोंड साफ केले. तोवर क्षितीज नग्न बेडवस पसरला होता. ऊमा बाहेर आली. त्याला तसा बघून तीला तीची वासना खूपच चाळवलेली जाणवली. ती त्याच्या शेजारी येऊन पडली. त्याने तीला जवळ ओढत ओठांवर ओठ टेकले आणि एक दिर्घ चूंबण घेतले.
VOCÊ ESTÁ LENDO
दान
FantasiaA wife commits sin and drag her husband with her friend in that mud... still felt guilty.