Áo đôi

2.1K 94 1
                                    

Cuối cùng thì tôi cũng có kỳ nghỉ đầu tiên của mình trong năm nay, quá nhiều thứ xảy ra khiến công việc bị trì hoãn dẫn đến thời gian làm việc nhiều hơn. Đến tận bây giờ mới chính thức được nghỉ ngơi khuây khỏa tinh thần.

3 giờ sáng Tay gọi cho tôi, thật không hiểu nổi con người luôn nhắc nhở tôi ngủ sớm, giờ vẫn còn thức muộn như vậy. Nghe điện thoại, giọng nói quen thuộc pha thêm chút buồn ngủ, thủ thỉ bên tai, nghe thật quyến rũ

- Hin, Hin đi Phuket nghỉ mát với anh không?
- Em đi Ko Samui với P'Nune rồi
- Vậy sao?
- Xin lỗi nhé
- Không sao, anh chỉ tiếc vì chúng ta không đi cùng nhau thôi
- Đừng buồn. Có dịp chúng ta lại cùng đi Nhật
- Được
- Ngủ ngon
- Hin ngủ ngon

Tôi biết Tay buồn nhưng lại không thể thất hứa với P'Nune nên đành lỡ hẹn với anh.

Tôi đến Ko Samui tầm 9 giờ, đi dạo xem một vòng resort, cảnh đẹp hòa cùng gió biển khiến tôi thấy dễ chịu. Lần trước tôi cũng đến biển nhưng là đi quay phim nên phải tập trung công việc, quay xong lại về Bangkok ngay nên không vui chơi gì. Cập nhật Instagram với các bạn fan xong thì đi trò chuyện với P'Nune. Lần này chúng tôi đi kết hợp nghỉ dưỡng và cùng quay vlog cho kênh Youtube của chị. Quay xong một số cảnh tôi quay về phòng nghỉ ngơi, tiện tay lướt mạng xã hội, thấy ảnh Tay đi cùng Off liền nghĩ ra ý tưởng hay ho. Tìm một góc đẹp quay thêm một story nữa, và đúng như dự đoán, mọi người liền rần rần khắp mạng xã hội. Vì tôi đã cố ý chọn áo Hawaii giống Tay để mặc, dù anh đã mặc trước tôi rất lâu rồi nhưng ai thèm quan tâm chứ, quan trọng cho mọi người thấy đây là áo couple thôi. Tôi rất hài lòng. Yêu đương kiểu này cũng có chút gì đó thú vị.

Sau khi story đăng tải, Tay lập tức gọi video cho tôi, hỏi tôi có phải cố tình khoe với mọi người hay không. Tôi nhìn biểu cảm của anh liền muốn cười, nhưng anh hiểu ý, dùng giọng điệu đe dọa mắng yêu tôi

- Hin, em thật ranh ma

Mắng xong lại phá lên cười. Dù chỉ một việc nhỏ nhưng tôi muốn làm anh cười, làm cho anh vui vẻ.

Vì tôi yêu nụ cười rạng rỡ đó
Và yêu cả chủ nhân của nó nữa

Tôi yêu Tawan

Yêu Đương lén lút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ