Only you

1.3K 86 1
                                    

Lại phải lên công ty làm việc, trời thì nóng còn phải quay liên tục làm tôi hơi chóng mặt, đành xin phép mọi người nghỉ một lát. Ngồi trong góc ít người qua lại, tranh thủ chợp mắt để tỉnh táo nhưng ông trời cứ thích trêu người. Mở Twitter lên xem cả tấm ảnh Kayavine và New đập vào mắt, này này đây là ý gì đây? Không phải nói hôm nay ở nhà sao? Sao lại đi chung với nhau thế hả? Tấm ảnh có ma lực khiến tôi tỉnh hẳn, không còn biểu hiện mệt mỏi nào. Tôi quyết định quay một story khoe với các bạn fan nhưng ngầm muốn nói anh hấp dẫn hơn nè nên em mau về nhà đi, đừng đi nữa. Sau đấy nghe tiếng staff gọi nên đành phải quay lại với công việc còn dở dang.

Vài giờ sau khi hoàn thành công việc, tôi mở điện thoại và nhận được rất nhiều thông báo, trong đó có của em. Xem xong chỉ muốn ném điện thoại đi nhưng vẫn phải bình tĩnh. Newwiee của tôi đi trượt tuyết với tên Kayavine đó tại nơi tôi đã quay Friend Drive. Sao em ấy có thể làm vậy? Đợi về đến nhà đi xem tôi làm sao phạt con gấu trắng đó. Cứ chờ xem.

Em gấu nào đó vẫn không biết nguy hiểm đang đợi mình, vẫn rất ung dung đi dạo khắp nơi. Một người thoải mái vui vẻ, người còn lại thì ôm bình giấm sắp đổ hết ra ngoài rồi.

Tối đó New về nhà khá muộn, tôi dù không vui nhưng cũng rất lo, em vừa vào đến tôi đã ôm chầm lấy em làm em giật mình

- Anh sao thế?
- Nhớ em

New biết tôi đang dỗi, em ôm chặt tôi, mặc kệ tôi vùi vào hõm cổ em hít hà mùi hương quen thuộc. Tôi đã ôm em rất lâu, không muốn rời. New đẩy nhẹ tôi, chúng tôi lại cứ thế nhìn nhau, mũi em ấy làm tôi cứ mãi ngắm nhìn nó.

Bất chợt New nắm tay tôi, chúng tôi cùng nhau đi dạo, đi khắp các con đường. Dù nhiều người nhìn nhưng tôi không buông tay em, ít nhất giây phút này tôi muốn tận hưởng cảm giác bên em. New đưa mắt nhìn về phía trời xa, mắt em khi nhìn bầu trời luôn thu hút tôi, ánh mắt có chút buồn đến nao lòng. Đột nhiên em siết chặt tay tôi

- Tay này! Em có thể đi chơi, đi ăn với rất nhiều người. Nhưng người mà em có thể nắm tay đi hết đời này chỉ có anh thôi.
- Hin..
- Nên anh đừng buồn nữa. Em thích nhất là nhìn thấy Tay của em luôn cười vui vẻ

Tôi nhìn em rồi mỉm cười, chúng tôi cùng nhau đi tiếp con đường phía trước

Tôi nắm chặt tay em, sẽ không buông

Người có thể cùng tôi đi hết đoạn đường này, cũng chỉ có thể là em thôi.

Yêu Đương lén lút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ