Đợi

639 55 0
                                    

Tay Tawan đi Chiang Mai ghi hình chương trình cho công việc, còn New vẫn phải đi quay phim như mọi ngày. Anh rát muốn có cậu đi cùng nhưng lịch làm việc của cả hai đều không xếp được. Có hôm cả hai đều bận lịch quay như hôm nay chẳng hạn, còn nếu anh trống lịch thì cậu bận quay phim hoặc ngược lại. Ngoại trừ dự án chung của công ty thì dường như đều trái nhau như vậy, nhiều khi về đến nhà chỉ gặp được tí xíu thôi. Biết sao được đó là công việc của một diễn viên mà, lịch làm việc cũng do quản lý sắp xếp nên dù muốn cũng đành chịu. Về Chiang Mai thăm bà, nhìn bà vẫn khỏe làm anh cũng yên tâm phần nào. Dù đi làm xa vẫn hay gọi về nhưng vẫn lo, gặp bà rồi thì không sao nữa. Trước khi vào ghi hình, Tay có gọi cho New vì muốn nghe giọng của cậu, nhưng không ai nghe máy. Chắc là bận quay rồi, anh không nên làm phiền thì hơn. New bên này ghi hình xong rồi check điện thoại, nhìn thấy cuộc gọi nhỡ định gọi lại, nhưng đạo diễn hô tập trung nên đành gửi tin nhắn rồi quay lại công việc.

Quay phim xong nhanh chóng về nhà, New thấy hơi lạ khi đèn nhà vẫn tắt, Tay Tawan chưa về? Cậu liên lạc với anh nhưng không được, cũng không biết anh có nhận được tin nhắn cậu gửi không. New ngã mình lên sofa khẽ thở dài, tiện tay cầm điện thoại lướt mạng xã hội một chút. Nhìn anh đi chơi vui vẻ với bạn bè, không biết nên có cảm xúc gì, có lẽ nên vui cho anh khi có thời gian đi chơi thư giãn cùng mọi người. Hẳn mai anh mới về lại Bangkok, đống đồ ăn này nên xử lý thế nào đây? Thôi thì tự mình giải quyết hết vậy, chỉ cô đơn chút thôi, nghĩ bụng rồi lủi thủi vào bếp. Đành là nói một mình nhưng cuối cùng lại nấu thành hai phần. Cậu tự cười mình, cô đơn nhớ anh lại thành ra thế này đây nè, khổ hết sức. Lỡ rồi thì mang hai phần dọn lên vậy, xem như là ăn cùng anh.

Chuẩn bị mang đồ ăn ra thì điện thoại cậu đổ chuông, nhìn tên người gọi đến cậu nhanh chóng nghe máy. Đầu dây bên kia nghe được giọng New liền thở phào
- Hin
- Em đây
- Bây giờ anh về với em
- Anh không ở lại với mọi người?
- Vì anh biết có người quan trọng đợi anh ở nhà
- Tay..
- Em muốn anh mua gì không? Kem hay Brownie?
- Không cần đâu. Em chuẩn bị bữa tối rồi. Chỉ  thiếu người ăn cùng thôi
- Hin.. Đợi anh
- Được

New không ngại việc chờ đợi, chỉ cần người đó là Tay Tawan mà thôi.

Yêu Đương lén lút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ