Hoodie

879 69 0
                                    

Fan A: P'Tay khi nào anh sẽ mặc hoodie hồng nhạt ạ?
Tay Tawan: Cái đó..

Dự sự kiện gần đây tôi đều chọn hoodie mua ở cửa hàng K'Arm, hôm đó đã mua khá nhiều thứ. Tôi đã thử màu xanh lá, màu cam nhưng lúc thanh toán là hồng và xanh dương. Thật ra tôi đã mua hai cái hoodie hồng, nhưng sắc độ khác nhau, một màu hồng đi sự kiện, màu xanh kia cũng đi sự kiện nốt. Tôi cảm thấy vui trong lòng khi màu chủ đạo của hai sự kiện đều liên quan đến tôi và em. Xanh cho tôi, hồng cho em, chúng tôi là Blue & Pink. Hôm ở sự kiện trước, tôi mặc màu hồng, một phần vì nó tông chủ đạo, một phần là vì em. Tôi muốn dù ở đâu, mọi người vẫn sẽ tìm thấy chút gì đó của em trên người tôi, ý tôi là dây chuyền, giày hay quần áo đại loại thế. Nhưng tuyệt đối sẽ không huỵch toẹt ra đâu, mọi người tự tìm ra mới thú vị, mới thấy phấn khích. Nhiều bạn soi được tôi mua áo hoodie hồng nhạt nhưng lại không mặc lần nào, đến này chưa từng lộ diện.

Làm sao có thể thấy khi cái đấy đã về tay em rồi, tôi biết em thích tông màu như vậy nên đã mua cho cả em. Khi nhận được áo em rất vui, cứ ôm lấy cười suốt trông dễ thương vô cùng. Em nói với tôi em sẽ không mặc nó đi ra ngoài hay chụp ảnh đăng mạng xã hội đâu, vì mọi người đỉnh lắm, soi là ra ngay. Nhiều lúc chính tôi phải nể phục trình độ săm soi của họ, quá đỉnh. Tôi nhìn các dòng tweet phân tích chỉ có thể mỉm cười lướt qua. Em còn bảo đợi mọi người quên đi chuyện này em mới mặc đi khắp nơi, bình thường sẽ mặc trong nhà chơi chơi thôi. Các fan liên tục hỏi cái áo ấy đã đi về đâu rồi, có bạn đoán đúng áo đã là của em rồi nên tôi mới không khoe nó được.

Dù họ đoán được đi nữa thì mãi không có gì xác thực đâu. Trừ khi em mặc nó công khai, mà chuyện này sẽ không xảy ra đâu nên xin chia buồn cho họ. Bí mật này mạn phép không giải đáp vậy.

Yêu Đương lén lút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ