Fan Meeting

1K 78 1
                                    

Còn ít phút nữa Fan Meeting sẽ bắt đầu, Tay Tawan chỉnh lại micro lẩm nhẩm các bài hát sẽ biểu diễn. Hát vốn không phải sở trường nên đôi khi anh hay quên lời nhưng các bạn fan không trách, còn cổ vũ, động viên thêm cho anh, bảo anh đã làm rất tốt rồi. Tay cảm động trước tình cảm của mọi người nên luôn nhắc bản thân phải cố gắng thật nhiều.
New ở phía sau đã chuẩn bị xong mọi thứ thấy anh vẫn đang lẩm nhẩm, tiến đến ôm anh, hai người luôn động viên nhau như thế. New bỗng nắm tay của Tay Tawan
- Nếu anh sợ quên lời thì cứ nhìn em thế này

Mọi người nhìn một màn ngọt ngào liền trêu chọc
- Tình cảm quá mà không yêu nhau thì phí lắm đấy

New nghe đến hai chữ "yêu nhau" có chút giật mình hơi chột dạ. Vì họ yêu nhau thật chỉ là không thể để người khác biết được nên khi ai đó nói hai người yêu nhau New liền có chút không tự nhiên nhưng Tay thì bình tĩnh hơn nhiều
- Người yêu thì bình thường quá rồi, BF như này người ta mới ghen tị

Nghe anh trả lời xong mọi người đều ồ cả lên, cười rôm rả xua tan không khí căng thẳng.

Fan Meeting thành công tốt đẹp, fan gửi rất nhiều quà đến cho hai người, New phải nhờ người mang giúp ra xe. Sau đó, anh lên trước đợi cậu, New cất quà rồi lên sau. Hai người cùng nhau đi ăn ở quán gần nhà New, anh sợ cậu lái xe đường đêm nguy hiểm nên không cho đi ăn quá xa. Khi ăn cũng không nói gì nhiều, chỉ cãi nhau như thói quen rồi cũng nhường nhau cười. Tối đó New ngỏ ý muốn anh ở lại, nhưng Tay đã lắc đầu từ chối vì còn nhiều việc phải làm. Cậu nghe cũng đành chịu, dù sao thì fan meeting tốn khá nhiều thời gian rồi. Đột nhiên cảm thấy bản thân còn không bằng mấy xấp tài liệu chương trình nữa, biết là suy nghĩ hơi trẻ con nhưng vẫn không tránh được cảm giác tủi thân. Có người yêu cuồng công việc cũng khổ lắm, New lại không thể tâm sự với ai, cứ ôm khư khư trong lòng như thế. Bọn họ chưa từng nói với ai về mối quan hệ này, chỉ nghĩ không ai biết sẽ thoải mái, không bị kiểm soát gắt gao. Đúng là cũng có một chút nhưng điều đó lại là con dao hai lưỡi khi không có ai để tâm sự cùng. Nếu nói với đối phương sợ người ta nói mình nghĩ nhiều, viết vu vơ trên mạng thì chắc chắn sẽ loạn cả lên. New ngậm ngùi nhìn anh lên xe rời khỏi, mà trong lòng buồn không thôi.

New vào phòng, ngã mình trên chiếc giường lớn, cả ngày hôm nay thật mệt mỏi. Cậu lên mạng, xem các đoạn clip, hình ảnh được fan quay lại, tất cả xem không xót cái nào. Tất cả đều là những điều ngọt ngào, nào là nhìn cậu bằng ánh mắt si mê, nói chuyện với cậu với giọng nhẹ nhàng, yêu thương. New càng xem càng cảm thấy hạnh phúc, cứ tua đi tua lại không biết chán. Điện thoại cậu vang lên
- Alo?
- Anh biết em không vui.
- Em…
- Nè gấu nhỏ, chúng ta dù không ở cạnh nhau nhưng trái tim luôn hướng về nhau
- Xin lỗi anh
- Sao lại xin lỗi? Yêu đương là như vậy, nhờ đó chúng ta lại hiểu nhau hơn. Đúng không?
- Phải.
- Được rồi. Ngủ ngon nhé
- Anh cũng ngủ ngon. Bye bye

New cúp máy, tiếp tục đắm mình vào những khoảnh khắc ngọt ngào kia. Từng câu hát đó cũng chính là điều muốn gửi gắm đối phương. New thích ánh mắt Tay nhìn mình, bởi vì khi ấy anh đặt hết yêu thương cho cậu. Duy nhất mỗi cậu thôi.

Yêu Đương lén lút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ