Sau khi an táng lão đầu cả hai cùng nhau nghỉ chân tại gốc cây gần đó. Vào ban đêm nàng bỗng dưng lên cơn sốt trên trán toát ra mồ hôi hơi thở nóng gấp gáp miệng không ngừng lẩm bẩm kêu.
-" Ngôn đừng đi... đừng bỏ rơi ta, ta sợ lắm". Thanh âm khàn khàn không ngừng thều thào nói cơ thể nàng run rẩy lợi hại. Dụ Ngôn trở lại sau khi đi kiếm củi nhóm lửa sưởi ấm cho cả hai, phát hiện Ngu Thư Hân sốt cao ngài lập tức lấy nước từ chiếc túi bên cạnh xé đi vạt áo của mình giúp nàng hạ sốt. Sợ nàng bị lạnh Dụ Ngôn liền ôm chặt nàng đang mê man trong lòng nhìn nữ nhân yêu ớt này không ngừng gọi tên mình ngài vỗ vai nói vài câu trấn an nàng đến khi người kia say giấc. Cứ như vậy trôi qua cả đêm không ngủ ngài chỉ yên lặng nhìn người con gái trong lòng mình.
-" Nàng cảm thấy thế nào?". Thấy Ngu Thư Hân khẽ tỉnh giấc Dụ Ngôn ân cần quan tâm hỏi nàng. Còn nàng tuy đã hạ sốt nhưng vì cơ thể yêu ớt nên chỉ khẽ nhẹ gật đầu ôm lấy eo ngài làm nũng. Nhìn nàng như con mèo nhỏ ép vào lòng mình Dụ Ngôn khẽ cười xoa nhẹ đầu nàng ôn nhu nói: -" Trời đã sáng chúng ta lên đường đi". Nói xong ngài đỡ lấy nàng đứng dậy sau đó khụy chân xuống hướng nàng ra hiệu lên trên lưng mình. Ngu Thư Hân hiểu ý nhưng nàng sợ mình sẽ khiến Dụ Ngôn mệt mỏi nên khẽ lắc đầu.
-" Ngôn... cõng ta người sẽ mệt". Thanh âm mềm mại vang lên không nhìn Dụ Ngôn nàng nói.
-" Đến cả ý chỉ của công chúa nàng cũng muốn cãi lại? Lên lưng của ta ". Nâng nhẹ chiếc cằm nàng lên Dụ Ngôn khẽ nhíu mài trầm giọng nói. Nhìn dáng vẻ nghiêm túc của ngài nàng sợ Dụ Ngôn không vui nên rất nhanh làm theo ý người kia. Nhìn nàng đã yên vị trên lưng mình Dụ Ngôn gật đầu hài lòng sau đó cùng nhau lên đường.
Khi cả hai vừa đến cổng thành tất cả binh lính cùng người dân nhìn thấy công chúa đều quỳ xuống hành lễ. Dụ Ngôn hướng mọi người gật đầu mỉm cười sau đó tiếp tục cõng nàng vào cổng thành. Lúc này Đới Manh từ xa phi ngựa đi đến lập tức nhảy khỏi ngựa quỳ xuống hướng công chúa thỉnh tội.
-" Công chúa thần có tội... thình ngài trách phạt". Đới Manh nói xong liền cúi cả người mình xuống đất.
-" Trước tiên người đứng lên đi... chuyện này ta không trách người. Ta có chuyện cần nhờ ngươi giúp". Dụ Ngôn lên tiếng nhìn Đới Manh nói.
-" Từ nay về sau nàng ấy sẽ ở phủ công chúa, đưa nàng ấy đi bảo vệ nàng ấy thật tốt". Nói xong ngài nhẹ nhàng đặt nàng nằm trên xe ngựa không quên căn dặn Đới Manh bảo vệ nàng. Còn về phần Dụ Ngôn ngài phải vào cung đi gặp vị hoàng huynh kia.
-" Thần tuân chỉ". Đới Manh nói xong rất nhanh liền lên ngựa cùng đưa nàng về phủ công chúa.
Tại Hoàng cung......
Hoàng đế đang đứng ngồi không yên ngóng trông tin tức của Dụ Ngôn. Muội muội của hắn đã mất tích hai ngày hắn không tài nào yên lòng hai ngày này hắn đều không thượng triều chỉ ở trong căn phòng của Dụ Ngôn. Hắn nhớ ngài vô cùng nhớ cũng do hắn không tốt không thể giữ ngài mãi bên hắn để ngài trong tầm mắt của hắn, như vậy Ngôn nhi của hắn cũng không mất tích như vậy.
-" Bẩm hoàng thượng công chúa hiện tại đang tiến vào cổng thành". Giọng nói của thái giám bên ngoài truyền vào làm Dụ Ngân đang rầu rĩ buồn lập tức mừng rỡ đứng dậy nhanh chóng đi ra khỏi phòng, hắn phải nhanh đến tận mắt nhìn thấy muội muội hắn bình an vô sự xuất hiện trước mắt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT ] Mộng Điệp Nguyện Ước
Acak- Nàng mang phận thường dân đem lòng mến mộ công chúa tôn quý. Vì ngài ấy nàng đánh liều tiến cung để được đến gần trái tim người.