I am bored to death kahit ba napapangiti ako sa pagiging corny ni Drew at joker ni Jake. But I think dealing with those two is better than having a word with Cross. Speaking of the devil who dance with a bitch who giving me..dagger looks? What for? I turned my gaze away from him. Sisirain niya lang ang gabi ko.
I wish I were on a mission annihilating terrorist in a war infested countries. That would be very exciting.
Nangunot ang noo ko noong hapitin ako ni Drew palapit pa sa kanya. Sisitahin ko sana siya nang may nauna ng magsalita.
"I'll dance with Katarina."it sounds an order than a plea coming from Cross.
Hindi ko napansin na nakalapit na siya sa amin. Hindi nagpatalo ng titigan si Drew. Napansin ko si Suzette na lumapit sa amin. Ang sama ng tingin niya sa akin. That made my mind to provoke her. At the back of my mind I am grinning.
Tinanggal ko ang kamay ko sa balikat ni Drew na nagpabaling ng atensyon niya sa akin. Tumango ako sa kanya. He sighed. Drew end up with Suzette and I with Cross.
Cross wrapped his arms around my waist. His palm touches my flesh. Tila may boltahe ng kuryente ang dumaloy sa katawan ko sa pagkakadikit ng balat namin kaysa noong si Drew ang kasayaw ko. Nagtayuan ang balahibo ko sa braso paakyat sa batok. Our eyes linger with each other. His face were grim,his lips were in thin line,his eyes were cold looking at me intently. No one dares to look away.
Bumaba ang tingin niya sa dibdib ko. Tinitigan niya ang dibdib ko na pakiramdam ko ay ikinapula ko.
"Eyes up Cullen!"
Nag-angat siya ng tingin na ikinahinga ko ng maluwag. I saw something in his eyes na kaagad napalitan ng kalamigan.
"Small."he said in my annoyance.
"How dare you."masama ang tingin na wika ko sa kanya.
He just smirked.
When I felt him pressing me against his hard body.
My forehead frown.
"What the hell are you doing?"I hissed.
"Dancing."in a cold tone.
"You call this dancing?"I mocked.
"Then what do you call this?"
"Pch. Don't play stupid."
"Why? Am I too close for your comfort?"he mocked.
"You wish!"masama ang tingin na ibinigay ko sa kanya.
He looked at me with equal hostility.
"With my manwhore of a cousins ay ayos lang halos yakapin ka na pero kapag ako ay hindi ganoon ba?"
Lalo niya akong hinapit palapit sa katawan niya na wala na talagang hangin na makakadaan. My almost bare breast slammed against his hard chest.
"Get your filthy hands off me Cullen!"I hissed. I pushed him away pero hindi ko magawang makawala sa higpit ng hawak niya sa akin. Inilapit niya ang mukha niya sa akin.
"Stay still sinner.."he whispered huskily in my ears. Pinilit ko pa ding makawala sa kanya."Damn..you are inviting danger.."
"You know I love danger.."he growled at what I said.
Nanlaki ang mata ko nang may maramdaman ako na matigas na bagay sa may ibabang bahagi ng katawan ko. That's when I realized what the bloody hell he is implying. I gathered my strenght to push him hard nang marahas niya akong bitawan.
"Hell and damnation."he cursed.
Iba't-ibang emosyon ang nakita ko sa mata niya. His gray eyes were darker looking at me like a lost boy. He looks baffled looking at me with anger and regret in his eyes before he turned his back away. I was left confuse in the middle of the ballroom.
BINABASA MO ANG
Marine:The She-Devil Reincarnate(Complete)
БоевикRead at your own risk. SPG. Vulgar Words. Explicit Cursing. Violence. Kinky Sex. ----- "Devil knows how much I supressed myself last night. How I stopped myself from looking at your sleaky feminity and held myself from taking you. I don't want to ta...