Chavelle
“What?!”kahit sumasayaw kami ay nagawa niya pang sumigaw.
“Forget it.” Kakalasin ko sana ang hawak ko sa kanya ng bigla niyang hinigpitan ang hawak sa akin.
“How about we talk? hmm?”natatakot ako. Everything was starting to get wavy. Parang umaalon na ang mga tao kaya ay napakapit na ako sa kanya.
“Let’s get out of here sweetheart. Whether you like it or not, you will give me an explanation.” Matigas niyang sabi bago nya ako inalalayan papalabas. His arms were on my waist.
Nang nakita kami ni Marielle, nanlaki ang kanyang mata.
Hindi ko naman magawang huminto sapagkat mas malakas sa akin si Thaeus.
Nang nakarating kami sa parking lot, binitawan niya ako. Nasa likod ko ang pintuan ng passenger’s seat habang siya ay nakatayo sa harapan ko. Nakakunot ang noo at nakapameywang.
Nakatingin siya sa aking dibdib na nakikita na ang cleavage. “Fix yourself. Goddamnit.” He looked away and I chuckled sexily. Tignan natin kung hindi ba tayo umubra sa kanya.
“Are you distracted?”
“I want to talk to you. Why? Why……won’t you accept me again, sweetheart? Ganun na ba talaga ka baba ang tingin mo sa akin?” nabigla ako sa pag iiba ng emosyon niya. From angry to being sad.
Napatuwid ako sa sinabi niya.” Like I said, you don’t deserve an ex-“
“Then tell me why?!May pagkukulang ba? Or…….there’s an another guy?”biglang nawalan ng emosyon ang mukha niya sa panghuling sinabi. I was a bit scared. I know he won’t hurt me but he is so much stronger than me.
“N-no, there’s no one.” Napahawak ako sa ulo ko nang nakaramdam ng hilo. Baka buntis na naman ako? Char.
“Sweetheart, please…..just give me a chance. I promise you, no one else matter as long as I have you….back in my arms again.” Paano pa kaya pag nalaman niyang mag anak na siya? God, I just hope he won’t hurt me.
Dahan dahan niyang inilapit ang katawan niya sa akin at hinawakan ang mga siko ko. No! Heto na naman tayo Chavelle! Nagiging marupok na naman tayo!
“I’ll think about it.” Nakapikit kong sabi dahil sobra na talaga akong nahihilo.
“I’ll do anything just to win you back sweetheart. There was never a moment for the last five years na hindi kita iniisip.”
“Then why didn’t you find u- me?! You said money works, Thaeus!” muntik na akong madulas doon.
“Sweetheart I did, pero naisip ko na kung gusto mong magpahanap, hindi ka na sana magtatago. I respected your decision and waited for you. Hindi ko kaya………I can’t lose someone I’m willing to take risks for.” Nagulat ako ng bigla niya akong niyakap. Isiniksik niya ang ulo niya sa leeg ko, his favorite position. Nagulat pa akong nang naramdamang basa na ang aking leeg. He’s crying.
Pero bigla nalang akong nakaramdam ng pagkawalan ng malay.
When I woke up, I saw a familiar room. Gray bedsheets and gray interiors.
I was about to sit up, nang naramdaman ko ang mabigat na braso sa bandang tiyan ko.
Sleeping beside me is the hottest billionare I have ever seen. Katulad nung dati, his arms were draped around my stomach, his legs were sprawled around mine.
Himala at hindi niya isiniksik ang u-
Crap! Dito ako nakatulog! God, I just hope walang nangyari sa amin. Tinignan ko ang katawan ko at napapikit ng mariin nang nakitang iba na ang suot ko.
And I just hope, Marielle made good excuses for Forrest and Serenity. Ang sama kong ina.
Gagalaw sana ako when Thaeus groaned and opened his eyes. “Goodmorning.” His voice was so deep and husky that it made me felt sleepy again.
“Goodmorning. Ah……. Uhm….. may nangyari ba kagabi?”
“Yes….”he whispered at naramdaman ko nalang na gusto kong pagalitan ang sarili ko. “You puked on me, that’s what happened.” He chuckled at nakahinga naman ako ng maluwag.
“I changed your clothes, ang baho mo kasi kagabi.”tumawa pa siya kaya ay binato ko siya ng tsinelas at nakailag pa.
“I have to go home.” Magbibihis na sana ako.
“Let’s eat breakfast first. Ihahatid sana kita sa condo mo kaso hindi ko naman alam.” I don’t want to tell him na may bahay na ako. Baka puntahan pa.
I took a shower, because he said so, and just like the usual may pinabili na siya na mga damit para sa akin. Typical Thaeus.
Pagkalabas ko sa bathroom ay agad na akong nagbihis pagkatapos ay pumunta sa kusina. He was wearing an apron but shirtless, his muscles flexed everytime he moved. Ang sarap kagatin.
He was wearing his boxers and nothing at the top. Umupo na ako sa silya at hinintay siyang matapos.
While we were eating, biglang nagbago ang ekspresyon niya bago magsalita. “Nga pala, someone called you last night…..it was a little boy’s voice.”
Crap.
______________________________
.
YOU ARE READING
The Billionaire Wants Me
General FictionSi Chavelle Quintessa Araneza ay isa lamang hamak na waitress sa isang restaurant. She came from a broken family. Ang ina niya lamang ang meron siya ngunit may sakit ito. She had a normal life when one night changed it all. The famous Aristaeus Ryk...