Một buổi tối không khí thanh mát thích hợp nhất là tổ chức một bữa tiệc, bởi vì bóng đêm mờ ảo ngoài kia sẽ tôn lên ánh sáng lung linh phát ra từ đèn chùm hoa lệ, phác hoạ lên sự hào hoa xa xỉ của giới thượng lưu quý tộc.
Bên ngoài đại trạch Hoàng gia dừng lại vô số xe hơi, có hơn một nửa là bản số lượng có hạn trên thế giới, người sở hữu chúng đương nhiên đều mang theo thân phận cao quý mà người thường không dám đắc tội. Giờ phút này tất cả đều tụ họp lại tại đại sảnh rộng lớn nhà họ Hoàng, họ mang theo khuôn mặt tươi cười cùng lễ vật giá trị liên thành trên tay đi theo hướng dẫn của người hầu bước vào cánh cửa gỗ trăm năm.
Ngày hôm nay chính là đầy tháng của cháu trai Hoàng Tích, người cầm quyền cao nhất trong tập đoàn Hoàng thị. Vị cháu trai này của ông nghiễm nhiên chính là người thừa kế sau này của tập đoàn nghìn tỷ.
Bất cứ ai ờ trong giới thượng lưu đều phải giành cho Hoàng gia một chút mặt mũi, một số người tìm trăm phương ngàn kế tiến vào bữa tiệc này mục đích chính là tiếp cận ông lão râu tóc đã hai màu đang bế đứa bé trai ở giữa bữa tiệc kia. Nếu có được sự coi trọng cùng đầu tư của Hoàng gia thì người được lợi chính là bọn họ.
Vì vậy Hoàng Tích bế cháu trai đi ra chưa được một phút đã có vô số người vây quanh, mồm năm miệng mười vuốt mông ngựa.
"Đứa bé này vừa nhìn đã thấy ngũ quan thanh tú, sau này nhất định là một anh chàng đẹp trai!"
"Hoàng lão, chúc mừng ông, đứa bé thật đáng yêu, nhà tôi cũng vừa vặn có một đứa con gái mới sinh, nếu rảnh rỗi sẽ đưa nó tới chơi cùng tiểu thiếu gia!"
"Đứa bé thật ngoan, ôm vậy mà không khóc!"
Hoàng Tích thích nhất chính là nghe người khen mình, khen cháu mình, khuôn mặt đầy nếp nhăn giãn ra hưởng thụ, nhưng khi nghe đến lời một vị lão tổng kia nói, đôi lông mày liền nhăn lại, hiển nhiên lời vị lão tổng lúc nãy đã làm cho ông không vui.
Nói như vậy chẳng khác nào nói ông không biết bế cháu.
Hoàng Tích nhìn vị lão tổng hừ một tiếng rồi quay đi.
Lúc này đám người cũng hai mặt nhìn nhau, rồi đồng loạt cùng trừng lão tổng lúc nãy.
Công sức nịnh hót bao lâu bị một câu của lão ta phá cho tanh bành, không ghét làm sao được.
Cuối cùng, mỗi người tìm đối tác trên thương trường cụng ly nói nói cười cười. Thuận tiện đánh tiếng hỏi thăm nhị thiếu của Thố Tinh vì sao đến giờ chưa thấy mặt mũi.
Ai cũng biết vị nhị thiếu này trước kia sinh sống ở Mĩ, thế lực cùng địa bàn của anh ta chủ yếu đều là ở nước ngoài, bình thường hành tung thần bí. Không ngờ năm nay lại đột ngột về nước, lại còn tham gia tiệc mừng đầy tháng của cháu trai Hoàng gia, hành động của vị này luôn luôn làm người khác khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Say
Fiksi PenggemarTác giả: Cá Nhỏ/ Baby Fish Beta: Jenner Disser Thể loại: hiện đại, có H(dị ứng vui lòng click back) Cảnh báo: tất cả chi tiết trong truyện đều do Cá tự tưởng tượng, không liên quan đến đời thật.