Someone's point of view
Finally nabalik na ako sa Manila.
Miss kuna ang Best friend Ko'ng si Airah.
By the way lalaki ako.
Tatlo kaming mag kaibigan simula nung 7 yrs.old kami.
Angelica,Airah and me.
Kaya lang naghiwalay-hiwalay kami nung kailangan kung pumunta sa US. Dahil doon ako mag-aaral.
Ayaw ko Sana dahil ayaw kong lumayo kina angelica at Airah.Kaya lang gusto nila dahil para din naman daw sa future ko.
Kaya pumayag nalang ako I don't have any choice kaya sumama ako.I'm 10 yrs old na pumunta sa US.
ALMOST 10 YEARS NA HINDI KAMI NAGKITA-KITA AT HINDI NAGUUSAP KAHIT SA TELEPONO MAN LANG.
Ngayon I'm happy dahil babalik na ako sa pinas/manila.
Babalik ako for you Airah.
" oh iho welcome back!" Bungad sakin ni manang ng makapasok na ako sa mansyon na binili ni mom.
Lugar daw Ito ng nga SANCHEZ.
IDONT KNOW SINO SILA." Thank you manang! By the way! May pagkain ho ba?" Tanong ko Kay manang.
" Oo iho! Ikaw pa ba naman! Syempre meron yan! Napaka hilig mo panaman ng kumain " birong sambit ni manang.
" Manang naman oh! Hindi na kaya ngayon! Doon kasi sa US hindi ako mahilig kumain dahil diko bet ang taste! " nakangiwing saad KO.
" Oh siya! Pumunta kana doon sa Kusina andun na ang pagkain mmo! Saad niya at sabay turo sa kusina.
" Thank you manang! The best ka talaga" sabi ko at sabay kindat.
" Wag mokong bolahin bata ka! Oh ako na magdadala niyang gamit mo akin na" sabi ni manang at kinuha sakin ANG maleta.
Binigay ko agad at nagtungo sa kusina.
I'm super swerte talaga sa kasambahay ko dahil mababait sila
Umupo agad ako.
Ang nakahanda sa harapan ko.
Adobong manok,sinabaw na manok.
wait? Bakit parang manok lahat?
Napailing na lamang ako.
Nagsimula na akong kumain.
Hnggang sa natapos ako.
Pinaligpit kuna Kay manang at yaya Alesia.Umakyat ako sa kwarto ko.
Gusto kong gumala kahit sa mall lang." Yown! Bibili ako ng regalo kay airah! Pero? Hindi ko alam saan siya Wait? Tatanungin ko si tita nena nandun pa naman siya sa coffee shop niya!" Nakangiting sambit ko sa aking sarili.
Kumuha ako ng susuotin
Nagbihis agad ako.
Ng matapos ako agad akong lumabas.
Nadatnan KO si yaya alesia." Yaya! Sabihan mo nalang si manang umalis ako bye" sabi ko at kumaway patalikod.
Naglakad ako patungo sa kotse KO.
Nandito na ako sa Mall.
Itong mall nato ang pinakamalaki sa manila.Agad akong pumasok.
Dumiretso agad ako sa bookstore.
Dahil alam kong mahilig pa bumabasa si Airah ng pocket books.Dumiretso agad ako sa pocket book.
Bumili ako ng Dalawa.
DI naman masyado nagbabasa siya . paminsan-minsan lamang siyang nagbabasa.Ng makuha kuna! Agad ko iyong binayaran.
Ng nabayaran kuna lumabas agad ako dun sa National bookstore.
BINABASA MO ANG
My Handsome Boss
RandomAirah ella anitha is the type of woman you will really love because of her behavior, because of her excessive carrying, But she did not become a boyfriend just because she was busy with her mother who was severe pain, when she landed in SANCHEZ MANS...