#Chương 3: Chưa lên sàn đã lĩnh cơm hộp (2)

3.6K 331 17
                                    

Lúc Sư Tử mở mắt ra đã thấy mình đang ngồi bên trong một chiếc xe ô tô di chuyển trên đường cao tốc.

Excuse me? Tại sao bổn tiểu thư lại ngồi trên xe? Không phải là bọn cô rủ nhau đi uống rượu sao? Sao lúc tỉnh dậy đã lái xe trên đường cao tốc rồi?

Đùa nhau à?

Sao bọn họ lại để cho một kẻ say xỉn như cô lái xe chứ? Chẳng lẽ là ngại mình sống quá lâu rồi à?

"Hoàng Sư Tử, cô mau thả tôi ra!" Bên tai vang lên một giọng nói xa lạ khiến Sư Tử giật mình nhìn lại.

Cô đưa mắt nhìn về băng ghế sau, thấy một cô gái đang ngồi đó. Thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng, mi thanh mục tú, mang theo vài phần sức sống tươi trẻ thanh xuân.

Đầu Sư Tử bị một đống sao vàng phấp phới bay quanh.

Đây là ai?

Đây là đâu?

Ai lương thiện hãy giải thích cho tôi hiểu với!!

Vừa mở mắt đã thấy mình lái xe trên đường cao tốc, phía sau còn có một em gái xinh đẹp như thế là ý gì? Đừng nói cô lên cơn động kinh liền cường thủ hào đoạt em gái này nha.

Cô sợ đó!

Song Tử sẽ đánh chết cô mất.

"Cô là ai vậy?" Sư Tử vừa mới hỏi xong, liền cảm thấy choáng váng, cả đầu đau đớn như bị cái gì nện phải, đau đến mức mất đi tri giác.

Thân thể này gọi là Hoàng Sư Tử, một nhà thiết kế trang sức thời trang có tiếng.

Hoàng Sư Tử là một người ưu tú, lại vô cùng kiêu ngạo, luôn được mọi người tán dương nên luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ. Nhưng một ngày, có một người khác xuất hiện, tất nhiên không ai ngoài nữ chính đại nhân, cướp đi vị trí nổi bật nhất của cô ấy, trở thành hoa khôi đứng đầu trong công ty, hơn nữa tài năng xuất chúng, khiến cho vị trí trưởng phòng của cô ấy càng ngày càng lung lay sắp ngã.

Hoàng Sư Tử là một người kiêu ngạo, tâm tư lại không quá thiện lương, nhưng đầu óc của cô ấy lại không đủ dùng, gọi tắt là người "não ngắn". Thường xuyên chèn ép nữ chính trong công ty thì không nói, nay lại không biết nghĩ quẩn kiểu gì mà lại đi bắt cóc người ta. Trong lúc đi trên đường cao tốc, có tật giật mình, nhìn thấy xe cảnh sát truy đuổi tội phạm phía sau, lo sợ phóng quá tốc độ, vượt qua đèn đỏ, bị tai nạn giao thông, nhanh nhanh chóng chóng lĩnh cơm hộp rời sân.

Còn nữ chính, cô ta là con cưng của thiên mệnh, mang mạng sống bất tử tựa như tiểu cường, ngoài trầy vi tróc vẩy một chút, thì hoàn toàn không xảy ra chuyện gì.

Cũng vì thế mà được nam chính để mắt tới, nhanh chóng yêu đương, kết thúc viên mãn.

Vì tiếp nhận kịch bản mà lỡ tay phóng vượt qua đèn đỏ Sư Tử: "..."

Đậu xanh!

Sư Tử thấy mui xe của mình đã đi ngang qua cột đèn giao thông đang chuyển đỏ, không nhịn được mà chửi ra một câu thô tục không phù hợp với giá trị hài hoà văn minh của xã hội.

|12 Chòm Sao| 1001 Cách Quyến Rũ Nữ Phụ Phản Diện. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ