#Chương 6: Tâm nguyện

3.3K 309 19
                                    

Trong một không gian tối đen như mực, có một ánh sáng xanh lam lấp loé yếu ớt như mờ như ảo, trôi nổi trên không trung như không có chút trọng lực, nó bay vòng quanh thiếu nữ có mái tóc màu trà đang say ngủ.

Rất nhanh sau đó, ánh sáng xanh nhạt loé lên, hình dáng một thiếu nữ như mờ như ảo hiện lên trong không gian tối đen như mực

"Nhân Mã tiểu thư.... " Giọng nói khe khẽ, rất trong trẻo mang chút áy náy vang lên, lông mi thiếu nữ khẽ run lên.

Nhân Mã nhíu mày, từ từ mở mắt ra, trước mặt cô là một hình ảnh thiếu nữ mờ ảo, tựa như bất cứ khi nào cũng có thể tan thành mây khói. Nó bay xung quanh cô một hồi, tựa như linh hồn phiêu đãng trong không khí, nhìn rất đẹp mắt.

Khoan đã, Nhân Mã nhìn hình ảnh mờ ảo trước mắt, sắc mặt tối đen.

Một linh hồn...

"Ma..."

Con mẹ nó, đâu không phải xã hội hạch tâm chủ nghĩa sao?

Con mẹ nó, đây không phải xã hội hiện đại văn minh khoa học tiên tiến sao?

Vì sao lại xuất hiện thứ chỉ có trong truyện linh dị thôi vậy?

Cô xuyên đến truyện đô thị tình duyên chứ có phải linh dị ly kỳ đâu?

"Nhân Mã tiểu thư, thật xin lỗi vì đã khiến cô trở nên như vầy.." Linh hồn ấy áy náy lên tiếng, thanh âm có chút mờ ảo.

Nhân Mã: "..."

Excuse me? Chúng ta có quen nhau sao?

Nhân Mã đưa mắt đánh giá người đối diện, có chút quen mắt, tựa như đã gặp qua ở đâu đó. Đúng lúc này, Nhân Mã liền nghĩ đến, gương mặt của người này có đến bảy phần giống như cô, chẳng phải chính là nữ phụ phản diện pháo hôi của tiểu thuyết đây sao?

"Cô là Tử Nhân Mã?"

"Ừm." Linh hồn khe khẽ gật đầu, không hề phản bác.

"Cô xin lỗi tôi, bởi vì cô là người khiến tôi rơi vào tình trạng này phải không?" Nhân Mã mỉm cười thật nhạt, ý cười hoàn toàn không lan được tới đáy mắt.

Linh hồn cúi đầu, gật khẽ một cái.

"Nhân Mã tiểu thư, chúng ta làm một giao dịch được không?" Linh hồn khe khẽ nói, trong đôi con ngươi xinh đẹp khẽ loé lên một tia cầu khẩn "Cô giúp tôi hoàn thành tâm nguyện, tôi lại giúp cô hoàn thành tâm nguyện của cô."

"Tâm nguyện?" Nhân Mã cười lạnh, giọng nói của cô tràn ngập sự lạnh lẽo "Tại sao tôi phải giúp cô?"

"Bởi vì cô là người được chọn. Nhân Mã tiểu thư, chỉ cần cô hoàn thành tâm nguyện của tôi là được, khi cô hoàn thành xong tâm nguyện của tôi thì tôi sẽ hoàn thành tâm nguyện của cô. Nhân Mã tiểu thư, cô giúp tôi cũng là đang giúp chính mình."

Nhân Mã nhắm mắt lại, khi mở ra, sự lạnh lùng trong đáy mắt đã thu liễm lại, chỉ còn lại sự tuỳ ý bất kham.

"Tâm nguyện của cô là gì?"

|12 Chòm Sao| 1001 Cách Quyến Rũ Nữ Phụ Phản Diện. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ